Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Không dùng mã thẻ Viettel vẫn nạp tiền điện thoại nhanh chóng

Thứ năm, 2015-12-17 16:00:30
Không dùng mã thẻ Viettel vẫn nạp tiền điện thoại nhanh chóng? Nếu bạn không tin thì hãy cùng theo dõi mẹo nạp tiền cho điện thoại này trong bài viết dưới đây

Sử dụng mã thẻ Viettel để nạp tiền điện thoại là điều quá quen thuộc với các thuê bao nhà mạng viễn thông Viettel. Để làm được điều đó, người dùng cần có mã nạp tiền của các thẻ cào Viettel, sau đó soạn lệnh nạp tiền theo cú pháp *100*mã số nạp tiền# [OK] hoặc bấm nút GỌI.

ma the viettel

Có thể nạp tiền không cần dùng mã thẻ Viettel hay không?

Song, trong quá trình mua thẻ cào Viettel để lấy mã số nạp tiền, người dùng có thể gặp không ít rắc rối phát sinh. Trước hết, thuê bao Viettel sẽ mất không ít thời gian để đi đến địa điểm bán thẻ cào, mua thẻ, cũng như cào lớp giấy tráng bạc để lấy mã số nạp tiền trên thẻ cào.

Thực tế, không ít người gặp phải trường hợp thẻ cào bị rách, hoặc cào quá mạnh tay làm mất mã số nạp tiền, gây khó khăn trong quá trình nạp tiền cho tài khoản điện thoại. Chưa kể đến việc bạn còn mất thời giờ đi đổi trả thẻ cào nếu chẳng may mua phải thẻ cào giả, hoặc thẻ cào bị ướt, bị dính nước.

Thậm chí, nếu bạn mua phải thẻ cào có mã thẻ Viettel xài rồi (đã được sử dụng để nạp trước đó) do kẻ xấu làm giả, làm nhái thì bạn còn không được đổi trả thẻ, dẫn đến tình trạng mất tiền mua thẻ mà còn không nạp được tiền vào tài khoản điện thoại.

Xem thêm: Giá bán và chiết khấu thẻ cào Viettel cao nhất ở đâu?

Vậy có cách nào để có thể nạp tiền cho tài khoản điện thoại mà không cần sử dụng đến mã thẻ Viettel hay không? Câu trả lời là Hoàn toàn có thể khi bạn áp dụng cách nạp tiền điện thoại online thay cho việc nạp tiền từ thẻ cào Viettel.

Với cách nạp tiền online, thuê bao Viettel sẽ không cần sử dụng đến mã thẻ Viettel, cũng không phải mất công soạn lệnh nạp tin nhắn mà chỉ cần truy cập vào một website có cung cấp dịch vụ Nạp tiền online.

ma the viettel

Bảng chiết khấu cho khách hàng khi nạp tiền Viettel online trên Vienthong

Sau khi lựa chọn các mệnh giá nạp thẻ và thanh toán bằng công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM (có đăng ký Internetbanking), thẻ VISA, MasterCard, hoặc ví điện tử, hệ thống sẽ tự động chuyển số tiền bạn muốn nạp vào tài khoản điện thoại, rất nhanh chóng, không mất thời gian.

Trong số các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online, Vienthong.com.vn được người dùng tin tưởng và đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ, cũng như đảm bảo an toàn giao dịch. Website này có liên kết với cổng thanh toán Smartlink nên mọi giao dịch và thông tin cá nhân, tài khoản khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.

Không chỉ vậy, khi nạp tiền online tại website này, khách hàng còn tiết kiệm chi phí với mức chiết khấu % mệnh giá thẻ lên tới 5% cao nhất hiện nay. Ví dụ, khi nạp thẻ Vinaphone 100K, với chiết khấu 5%, khách hàng sẽ chỉ phải trả số tiền là 95.000 đồng, tiết kiệm 5.000 đồng mà vẫn nạp đủ 100.000 đồng vào tài khoản điện thoại của mình.

Trên đây là những thông tin về cách nạp tiền cho điện thoại không cần sử dụng mã thẻ Viettel. Hi vọng với những thông tin này, thuê bao Viettel đã biết cách nạp tiền nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí cho tài khoản điện thoại của mình.

Liên kết hay