Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Kênh nạp tiền online và sự phát triển của ngành viễn thông đầu 2015

Thứ hai, 2015-07-20 10:00:30
Kênh nạp tiền online cho thuê bao di động đang và đã trở thành dịch vụ mang lại doanh thu không nhỏ cho các nhà mạng viễn thông hiện nay.

Bước sang năm 2015,  hạ tầng mạng lưới viễn thông, Internet của Việt Nam tiếp tục được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp như VinaPhone, MobiFone, Viettel... đã tập trung đẩy nhanh tiến độ đầu tư mạng lưới và cung cấp dịch vụ như đã cam kết. Sản phẩm và dịch vụ viễn thông tiếp tục được phát triển và tung ra thị trường phục vụ thị hiếu của khách hàng. Trong đó các dịch vụ Nạp tiền online Vinaphone, Viettel hay Mobifone và các mạng khác cũng đã mang đến nhiều tiện ích cho người dùng và mang về khoản doanh thu không nhỏ cho các nhà mạng.

Ở Hội nghị Sơ kết công tác quản lý nhà nước 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2015 của Bộ TT&TT số liệu báo cáo cho thấy so với số liệu đến cuối năm 2014 (Việt Nam có 138,6 triệu thuê bao di động) thì sau 6 tháng đầu năm, Việt Nam có thêm khoảng 4,4 triệu thuê bao, thuê bao điện thoại cố định vẫn tiếp tục đà giảm và giảm chậm. Trong đó, thuê bao phát triển mới của Viettel đạt 3,6 triệu thuê bao (trong nước 1,2 triệu, nước ngoài 2,4 triệu); Vinaphone thuê bao phát triển mới đạt 1,3 triệu thuê bao và Mobifone thuê bao mới tăng trưởng 67,5%.

vien thong viet nam

Mạng viễn thông đã được phổ cập đến mọi đối tượng nhân dân

Về doanh thu, qua 6 tháng đầu năm, Viettel đạt doanh thu 115.000 tỷ đồng, tăng 26% cùng kỳ 2014; lợi nhuận trước thuế đạt 22.244 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 9400 tỷ đồng. tổng lợi nhuận của Tập đoàn VNPT qua 6 tháng đầu năm đạt 55,6% kế hoạch, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2014; tổng doanh thu đạt 49,9% kế hoạch. doanh thu Mobifone tăng 7,85%. Đặc biệt, dịch vụ giá trị gia tăng của MobiFone tăng mạnh tới 17%. 

nap tien online vinaphone

Nạp tiền online với giao diện và cách sử dụng đơn giản

Trong các dịch vụ di động liên quan đến thuê bao điện thoại thì kênh nạp tiền điện thoại online cho các thuê bao di động được xem là dịch vụ di động tiện ích nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng. Chẳng hạn khi khách hàng dùng cách nạp tiền online thẻ Viettel 500K sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như sự tiện lợi hơn cách nạp bằng thẻ cào giấy. Đồng thời với dịch vụ nạp thẻ điện thoại trực tuyến này, người dùng càng nạp thẻ, mua thẻ với số lượng nhiều, mệnh giá cao thì khuyến mại nhận được càng lớn.

Sự đa dạng về hình thức thẻ cào điện thoại và sự cạnh tranh của các nhà mạng ở Việt Nam đã góp phần thúc đẩy hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ viễn thông ở Việt Nam.

Liên kết hay