Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ cào điện thoại và sự cạnh tranh của các nhà mạng ở Việt Nam

Thứ tư, 2015-07-08 11:25:30
Thẻ cào điện thoại ngày càng đa dạng và phong phú về mệnh giá cũng như hình thức bởi sự cạnh tranh từng bước của các nhà mạng lớn nhằm giành thị trường.

Tính đến thời điểm này, Việt Nam hiện đang tồn tại các mạng di động gồm có: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Beeline (Gmobile). Các nhà mạng dần hình thành, phát triển và đang cạnh tranh khốc liệt với nhau để giành thị trường và khách hàng.

cac mang di dong o vietnam

Các ông lớn trên thị trường mạng di động ở Việt Nam hiện nay

Năm 1993 mạng di động đầu tiên tại Việt Nam ra đời mang thương hiệu Mobifone, tiếp theo đó là mạng Vinaphone. Những công ty cung cấp dịch vụ viễn thông di động này đều trực thuộc Tập đoàn bưu chính viễn thông (VNPT). Mạng di động S - fone chính thức được cung cấp bởi trung tâm điện thoại di động CDMA vào năm 2003 đã chấm dứt thời kỳ VNPT là nhà cung cấp dịch vụ độc quyền trên thị trường viễn thông di động Việt Nam. Tuy nhiên mạng di động này không mang đến áp lực cạnh tranh lớn để làm thay đổi thị trường độc quyền của VNPT. Chỉ đến khi năm 2004 Viettel ra đời mới tạo ra được sự cạnh tranh làm thị trường thay đổi đáng kể. Đến nay số lượng các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng gia tăng tạo nên áp lực cạnh tranh lớn với nhiều biến động mới.

Các nhà mạng không chỉ tung ra các gói khuyến mại hấp dẫn, mà còn linh hoạt trong việc phát hành các mệnh giá thẻ nạp để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc nạp tiền cho dế yêu. Đơn cử như mệnh giá Thẻ Viettel 200K của loại mệnh giá này đã chứng minh rằng việc phát hành loại mệnh giá này là rất phù hợp với nhu cầu khách hàng của nhà mạng Viettel.

the dien thoai online

Thẻ điện thoại online đang là xu hướng tiêu dùng của người sử dụng di động

Hiện nay với sự phát triển của Internet thị trường thẻ nạp điện thoại Việt Nam đã có những thay đổi vượt bậc. Các hình thức giao dịch, mua bán thẻ nạp trở nên đa dạng và phong phú hơn như nạp thẻ trực tuyến, mua bán thẻ qua các phần mềm bán hàng… Khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại online để nạp tiền hay mua thẻ điện thoại online một cách dễ dàng. Thẻ cào điện thoại không chỉ phong phú về số lượng mà còn đa dạng về hình thức để phục vụ khách hàng và tăng tính cạnh tranh hơn.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại online ra đời đã đánh dấu một bước phát triển lớn có ý nghĩa phục vụ của các nhà mạng. Người sử dụng dễ dàng nhận thấy lợi ích của nạp tiền điện thoại online so với cách nạp thẻ thủ công và đón nhận dich vụ mới như một dịch vụ tiện ích giàu giá trí sử dụng.

Liên kết hay