Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online qua thẻ My Style của GPBank

Thứ năm, 2015-08-06 13:40:30
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM GPbank, thẻ My Style của GPBank một cách nhanh chóng, thuận lợi và đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.

GPBank luôn cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tài chính - ngân hàng tầm cỡ quốc tế cho người dùng như: tiết kiệm - tiền gửi, thanh toán quốc tế, tín dụng bảo lãnh, dịch vụ tài chính - du học, dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking... và cùng với nhiều dịch vụ ngân hàng khác dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Trong đó có dịch vụ nạp tiền điện thoại qua ngân hàng GBbank hiện đang được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. 

Để nạp tiền điện thoại online cho thuê bao di động bằng thẻ My Style của ngân hàng GPBank, người dùng cần đăng kí Internet banking cho thẻ ATM này và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập trang Web của nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn dịch vụ nạp tiền hoặc mua thẻ phù hợp với nhu cầu của mình. Ở bước này khách hàng cần cung cấp chính xác thông tin về số điện thoại, email, số lượng thẻ cần nạp hoặc mua để hệ thống trả kết quả sau khi giao dịch thành công. Bởi trường thông tin số điện thoại là căn cứ để hệ thống cộng tiền cho thuê bao đó với giao dịch nạp thẻ.

Còn email là để nhận mã thẻ cào. Khách hàng cũng cần nhập đúng số lượng mệnh giá thẻ cào muốn mua để tránh việc không đủ hoặc vượt quá mức nhu cầu. Chẳng hạn một hóa đơn của khách hàng sẽ bao gồm thông tin nhà mạng, mệnh giá (như thẻ Viettel 200K), số lượng và tổng số tiền cần thanh toán.

don hang

Thông tin đơn hàng khi mua thẻ, nạp thẻ trên vienthong.com.vn

Bước 2: Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa Smartlink.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa Smartlink. Tại cổng thanh toán nội địa Smartlink, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH. Các thông tin cần cung cấp gồm tên chủ thẻ, số thẻ, ngày phát hành. Lưu ý, đây là những thông tin của thẻ ATM chứ không phải thông tin tài khoản ngân hàng. Nhiều người dùng hay bị nhầm lẫn ở bước này dẫn đến giao dịch thất bại.

Và chọn Thanh toán

smartlink

Cổng thanh toán trực tuyến Smartlink

Xem thêm: Các hình thức thanh toán cho kênh nạp tiền online Viettel

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa SML. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3: Xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu:

Mật khẩu OTP: Mật khẩu OTP sẽ được gửi tới điện thoại của khách hàng qua SMS hoặc email (như đã đăng ký với ngân hàng)

Chuỗi ký tự hiển thị.

Nhấn Xác nhận. Nếu giao dịch thành công, hệ thống hiển thị thông bao và sau đó chuyển về trang web dịch vụ mà người dùng vừa thực hiện giao dịch nạp tiền, mua thẻ.

Không những tiết kiệm thời gian khi nạp thẻ, mà hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM GPbank còn giúp người dùng có thể giao dịch ở bất cứ mọi nơi và mọi thời điểm, kể cả những thời điểm cuối ngay có chương trình khuyến mãi. Hình thức nạp tiền điện thoại online còn tiết kiệm thêm một khoản phí không hề nhỏ cho các thuê bao di động hiện nay. 

Liên kết hay