Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các hình thức thanh toán cho kênh nạp tiền online Viettel

Thứ tư, 2015-08-05 11:25:15
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ nạp tiền online cho thuê bao di động mạng Viettel sẽ có nhiều lựa chọn để thanh toán cho giao dịch đó sao cho hiệu quả nhất

Nạp tiền online Viettel là cách nạp tiền điện thoại trực tuyến cho thuê bao Viettel, gồm cả thuê bao trả trước và trả sau. Người dùng truy cập các website dịch vụ để lựa chọn hình thức nạp thẻ hoặc mua thẻ online và tiến hành thanh toán trực tuyến bằng các phương thức khác nhau phù hợp với điều kiện của mình. Thông thường, người dùng có 3 hình thức thanh toán cho giao dịch nạp tiền, mua thẻ online sau:

nap tien online bang vi dien tu

Ví điện tử là giải pháp tài chính thông minh

Cách 1: Thanh toán bằng ví điện tử: Ví điện tử là một tài khoản ngân hàng trên Internet, được sử dụng để gửi/nhận tiền trực tuyến, bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản Ví điện tử của người khác và ngược lại. Mọi giao dịch được thực hiện online, không cần tiền mặt. Với tài khoản ví điện tử, bạn có thể giao dịch ở mọi nơi. Các ví điện tử được ưa chuộng bởi sự an toàn, thanh toán nhanh gọn.  Các ví điện tử nội địa được ưa chuông như: Ngân lượng, BaoKim, VnMart, Payoo, VinaPay, Netcash, Smartlink… Các ví điện tử quốc tế như: PayPal, AlertPay, WebMoney, … vv.

Cách 2: Thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa: Đây là các thẻ ghi nợ nội địa hay thường gọi là thẻ ATM do các ngân hàng nội địa tại Việt Nam phát hành với chức năng hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ mà không cần phải tới ngân hàng. Khi đăng kí dịch vụ internet banking cho thẻ này, khách hàng có thể sử dụng nó để thanh toán online cho giao dịch nạp thẻ, mua thẻ điện thoại trực tuyến. Chẳng hạn khi dùng thẻ Conect24 của Vietcombank, thanh toán cho giao dịch nạp tiền trên vienthong.com.vn với mệnh giá Thẻ Viettel 500K, người dùng sẽ cần thanh toán 482.935 VND.

nap tien dien thoai bang the visa

Nạp tiền online với thẻ visa đang là kênh nạp tiền tiện ích được yêu thích

Cách 3: Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế: Đây là các thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard, American exrpess, JCB… Những lợi thẻ này hỗ trợ thanh toán cho các giao dịch trên phạm vi quốc tế, và nếu website hỗ trợ thanh toán bằng loại thẻ này thì khách hàng chỉ việc nhập các thông tin thẻ để tiến hành thanh toán.

Đó là những cách thanh toán thông dụng mà các website áp dụng cho khách hàng của mình. Mỗi người dùng sẽ có những sự lựa chọn phù hợp để có giải pháp thanh toán tiện lợi và an toàn nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại cho Iphone Lock

Liên kết hay