Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn nạp thẻ game Liên Quân Huyền Thoại tiết kiệm nhất

Thứ hai, 2017-02-20 15:00:00
Hướng dẫn nạp thẻ game, nạp quân huy vào game Liên Quân Huyền Thoại tiết kiệm nhất trên trang vienthong để có thể nạp thẻ được mọi lúc mọi nơi và chính xác nhất.

Liên Quân Huyền Thoại là tựa game mobile đầy hấp dẫn và kịch tính của Garena. Tựa game này vô cùng giống với Liên minh huyền thoại Online ( LMHT ) đã có trên điện thoại cho nên game này càng trở nên hot hơn và được nhiều người tham gia trải nghiệm ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Liên quân huyền thoại sẽ do Garena phát hành Tại Việt Nam tái hiện lại một phiên bản y hệt như thế và nó vẫn giữ lại yếu tố từ bản PC được chuyển thể qua điện thoại di động giúp cho người chơi có thể chơi được mọi lúc mọi nơi.

Hiện tại game Liên Quân Huyền Thoại đã có mặt trên 2 bản Android và IOS. Từ đó người dùng có thể thoải mái tải game Liên Quân Huyền Thoại cho dế yêu của mình hoàn toàn miễn phí và có thể tham gia trải nghiệm tựa game đầy hấp dẫn này ngay trên điện thoại của mình ở mọi lúc mọi nơi.

Game Liên Quân Huyền Thoại

Game Liên Quân Huyền Thoại

Để nhanh chóng trở thành cao thủ mà không cần phải mất thời gian để cày kéo game thì cách duy nhất để các game thủ có thể dẫn top đấy chính là nạp thẻ game, mua thẻ game online. Hiện tại, nhiều game thủ vẫn chưa biết cách nạp thẻ game tiết kiệm nhất thì trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra thông tin cách nạp thẻ game Liên Quân Huyền Thoại nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm nhất cho các game thủ nhé!

Hướng dẫn nạp thẻ game, nạp quân huy Liên Quân Huyền Thoại

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ vienthong.com.vn chọn mục nạp thẻ game. Bạn hãy lựa chọn một mệnh giá thẻ game ít nhất là từ 50.000đ sau đó thực hiện theo các bước hướng dẫn. Nếu hệ thống yêu cầu cung cấp thông tin thì bạn nhớ cung cấp thông tin thật chính xác để hệ thống có thể gửi mã thẻ về địa chỉ mà bạn đăng ký. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, thông tin cá nhân của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại, nạp tiền Mobifone, Vinaphone, Viettel trên trang vienthong.com.vn để nạp thẻ game Liên Quân Huyền Thoại

Bước 2: Sau khi bạn nhận được mã thẻ  thành công, bạn vui lòng truy cập vào game Liên Quân Huyền Thoại và ấn vào mục nạp thẻ (biểu tượng quân huy dấu cộng bên góc phải màn hình)

Chọn mục nạp thẻ

Chọn mục nạp thẻ

Bước 3: Tiến hành nhập mã thẻ và số seri của thẻ và ấn xác nhận để hệ thống có thể tiến hành giao dịch nạp thẻ cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

Chọn loại thẻ cần nạp

Chọn loại thẻ cần nạp

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn đầy đủ và chi tiết cách nạp quân huy vào game Liên Quân Huyền Thoại. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ trở thành cao thủ bậc nhất trong game đáng được nhiều người mến ngộ nhé!

Xem thêm: Khuyến mãi MobiRadio Mobifone nhận ngay Iphone 7 sành điệu

Tin liên quan

Liên kết hay