Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt và xem lịch vạn niên 2019

Thứ năm, 2018-12-13 11:00:30
Tham khảo ngay cách tải lịch vạn niên năm 2019, download lịch vạn niên 2019, tải lịch vạn niên 2019 về máy tính, điện thoại miễn phí với phiên bản mới nhất

Lịch vạn niên là gì?

Mặc dù đang sống ở thời hiện đại nhưng nhu cầu xem ngày giờ tốt xấu theo lịch vạn niên của con người vẫn tồn tại bởi thói quen cầu an, tránh xấu của người phương Đông nói chung. Vậy lịch vạn niên là gì và có ý nghĩa như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung ngay sau đây để hiểu thêm về lịch vạn niên âm dương cũng như biết cách xem lịch vạn niên ngày tốt xấu hoặc ứng dụng lịch vạn niên trong cuộc sống hàng ngày.

Trước hết, khái niệm Lịch vạn niên đã xuất hiện từ rất lâu, đây là khái niệm thuộc quan điểm Nho giáo. Thực chất là một loại lịch soạn theo chu kỳ năm tháng ngày giờ hàng can hàng chi, cứ 60 năm quay lại một vòng.

Hãy Mua thẻ điện thoại Mobifone online để nạp tiền và không bị gián tiếp cuộc gọi khi tài khoản hết tiền.

Lịch vạn niên ra đời dựa vào thuyết âm dương ngũ hành sinh khắc chế hoá lẫn nhau, kết hợp với thập can, thập nhị chi, cửu cung, bát quái và nhiều cơ sở lý luận khác thuộc khoa học cổ đại phương Đông như thập nhị trực (Kiến Trừ thập nhị khách), Nhị thập bát tú, 12 cung Hoàng đạo, Hắc đạo... để tính ngày giờ tốt xấu.

Bên cạnh cái tên thông dụng là Lịch vạn niên thì loại lịch này còn gọi là Hoàng lịch thông thư, Hiệp ký lịch, Hiệp kỷ biện phương thư, Vạn bảo toàn thư, Tuyển trạch nhật, Ngọc hạp v.v...

Và ở thời đại hiện nay, chúng ta không khó khăn gì để tìm và sở hữu một cuốn lịch vạn niên 365 ngày, lịch vạn niên âm lịch bằng giấy hoặc dạng phần mềm, ứng dụng như lịch vạn niên cho máy tính, lịch vạn niên cho pc, lịch vạn niên cho desktop hay lịch vạn niên cho iphone...vv. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm lịch vạn niên hay nhất, lịch vạn niên cho máy tính đẹp nhất, lịch vạn niên đẹp cho điện thoại để các bạn có thể nhanh chóng xem ngày tốt xấu lịch vạn niên, xem bói lịch vạn niên hoặc các nội dung hữu ích khác.

Ứng dụng Lịch vạn niên, lịch Việt 2019 cho điện thoại mới nhất

Ứng dụng Lịch vạn niên, lịch Việt 2019 cho điện thoại mới nhất

Giới thiệu phần mềm lịch vạn niên 2019 mới nhất

Trước khi tìm cách tải lịch vạn niên, tải lịch vạn niên 2019 về máy tính, tải lịch vạn niên cho iphone, cách tải lịch vạn niên về máy điện thoại hay cho bất cứ thiết bị nào, các bạn nên tham khảo và tìm kiếm một phần mềm lịch vạn niên cho máy tính, điện thoại tốt nhất, cung cấp nhiều tính năng hữu ích nhất.

Qua sàng lọc nhiều phần mềm lịch vạn niên trên desktop, ứng dụng lịch vạn niên cho máy tính điện thoai, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn PHẦN MỀM LỊCH VIỆT 2019. Đây là một ứng dụng cực hay thay thế cho lịch để bàn giúp người dùng có thể xem các thông tin về lịch ngày, lịch tháng âm dương, lich phong thủy và rất nhiều thông tin hữu dụng khác.

Các chức năng chính của phần mềm lịch vạn niên, lịch Việt 2019 này như sau:

- Xem lịch vạn niên ngày hôm nay, tra cứu lịch vạn niên hàng ngày dễ dàng, xem ngày tốt xấu (ngày hoàng đạo, hắc đạo), xem ngày cưới hỏi, xem ngày tốt mua xe, xem ngày yêu nhau, xem ngày sinh âm lịch, xem ngày lành tháng tốt khai trương, xem ngày làm nhà, xem ngày nhập trạch

- Tim hoặc tra lịch âm những ngày quan trọng mùng 1, ngày rằm và các ngày lễ Tết cổ truyền

- Chuyển đổi lịch âm sang dương, dương sang âm nhanh chóng và chính xác. 

- Ngoài ra còn cung cấp nội dung Văn khấn tổng hợp, văn khấn cổ truyền việt nam, văn khấn cúng lễ 2018, văn khấn nôm: các bài văn khấn trải rộng ở khắp các chủ đề.

- Xem hướng và ngày giờ xuất hành, ngày al hôm nay

- Cung cấp thông tin Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao, 12 con giáp

- Dự báo thời tiết từng ngày, từng giờ, trong 3 ngày

- Cung cấp nội dung Phong tục Tết, Cẩm nang ngày Tết, Câu chúc Tết ý nghĩa để người dùng tham khảo

- Hướng dẫn cách chọn tuổi xông đất theo tuổi 

- Bên cạnh đó, ứng dụng lịch vạn niên online, lịch vạn niên trực tuyến 2019 này cũng được dùng làm Lịch ghi chú công việc và nhắc nhở, lịch lên kế hoạch và lịch làm việc.

Như vậy các bạn không chỉ xem lịch vạn niên hôm nay, xem ngày tốt lịch vạn niên, lịch vạn niên đổi ngày âm sang dương mà còn có thể dễ dàng có thêm nhiều thông tin cần thiết cũng như bổ ích khác từ loại lịch vạn niên tra cứu trực tuyến như ứng dụng này. 

Tham khảo thêm cách Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ cực tiết kiệm

Tải lịch vạn niên năm 2019 để xem ngày tốt xấu cực dễ dàng

Tải lịch vạn niên năm 2019 để xem ngày tốt xấu cực dễ dàng

Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt Lịch vạn niên 2019 cho điện thoại và máy tính

Sau khi cùng tìm hiểu cách xem lịch vạn niên 2019, tra ngày âm dương lịch vạn niên, xem ngày lịch vạn niên 2019 ở nội dung trên, chắc hẳn các bạn rất mong muốn tìm lịch vạn niên cũng như tải lịch vạn niên về máy, download lịch vạn niên 2019 để sử dụng.

Việc thực hiện download lịch vạn niên 2019 cho máy tính hay tải lịch vạn niên về điện thoại khá đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây là sẽ dễ dàng tải lịch vạn niên cho máy tính, download lịch vạn niên cho iphone và cài đặt lịch vạn niên, cài lịch vạn niên.

Bước 1: Bật kết nối mạng internet trên thiết bị và truy cập link https://play.google.com/store/apps/details?id=lichvannien.lichviet.xemngaytotxau để tải lịch vạn niên năm 2019, phần mềm Lịch việt 2019 mới nhất hoặc các bạn tìm kiếm ứng dụng Lịch vạn niên - Lịch Việt 2019: Xem ngày tốt xấu trong GG play.

Bước 2: Chọn cài đặt để tải lịch vạn niên đẹp nhất, download lịch vạn niên này về máy điện thoại

Sau khi cài đặt lịch vạn niên cho iphone, điện thoại, máy tính xong, các bạn chỉ cần mở ứng dụng lịch vạn niên trên máy tính, điện thoại để sử dụng. Điểm cần lưu ý là ứng dụng này cho phép cài đặt trên thiết bị có hệ điều hành Android 4.2 trở lên. Nếu điện thoại của bạn sử dụng phiên bản hệ điều hành thấp hơn sẽ không cài được và cần nâng cấp lên Android 4.2.

Vậy là, chỉ với vài thao tác, các bạn đã có thể tải lịch vạn niên miễn phí, download lịch vạn niên cho máy tính, tải phần mềm lịch vạn niên có thiết kế đẹp và nội dung phong phú.

Hy vọng, với những thông tin vừa cung cấp, các bạn sẽ nhanh chóng tìm được ứng dụng lịch vạn niên 2019, tải và cài đặt phần mềm lịch vạn niên 2019 cho điện thoại, máy tinh đơn giản và sử dụng có hiệu quả nhất.

Xem thêm Đầu số 086 là mạng gì, cách mua sim Viettel đầu số 086 rẻ nhất

 

Tin liên quan

Liên kết hay