Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách soạn cú pháp mua mã thẻ Gocoin bằng sim mạng Mobifone

Thứ năm, 2017-08-17 15:55:30
Mua mã thẻ gocoin bằng cách soạn cú pháp từ sim mạng Mobifone như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn để thực hiện mua được thẻ gocoin nhanh nhất

Thẻ Gocoin là một loại thẻ game do VTC phát hàng và được sử dụng để Nạp tiền tài khoản Game cho các game do VTC cung cấp như Warface, CSO, Teenteen, Pokemini...vv. Tuy nhiên các mệnh giá thẻ gocoin dạng thẻ cào vật lý được bán ra trên thị trường là khá ít ỏi dẫn đến khách hàng gặp rất nhiều khó khăn và mất nhiều thời gian tìm kiếm đại lý có phân phối loại thẻ cào này. Do đó, nhà phát hành thẻ đã hỗ trợ khách hàng thêm nhiều cách mua thẻ gocoin khác đó là mua thẻ trực tuyến hoặc mua bằng sms.

Trong số các kênh hỗ trợ mua thẻ thì nhu Mua thẻ gocoin bằng Mobifone, vinaphone hay Viettel ngày càng lớn và được khách hàng sử dụng khác hiệu quả. Việc sử dụng tiền điện thoại có sẵn trong tài khoản và nhắn tin mua các mã thẻ gocoin đã giúp nhiều game thủ nhanh chóng sở hữu được mệnh giá thẻ theo mong muốn và nạp vào tài khoản game để tiếp tục chơi thoải mái hơn.

Vậy cú pháp mua thẻ gocoin bằng mạng mobi hay viettel, vina... như thế nào? Cách mua thẻ gocoin bằng sim mobi và các mạng khác có dễ không? Hay mua thẻ gocoin bằng thuê bao trả sau mobi, viettel, vina hay bằng thuê bao trả trước?...vv. Đây là những vấn đề đang được nhiều khách hàng quan tâm và cần được giải đáp. Cũng chính bởi nhu cầu mua mã thẻ Vcoin qua tin nhắn lớn nên người dùng càng đặt ra nhiều câu hỏi để được hỗ trợ kịp thời.

Mua mã thẻ Gocoin bằng sms Viettel qua đầu số 9150

Mua mã thẻ Gocoin bằng sms Viettel qua đầu số 9150

Tính đến thời điểm hiện nay thì chỉ có nhà mạng Viettel đã liên kết với nhà phát hành VTC Online để cung cấp dịch vụ mua mã thẻ gocoin bằng sms Viettel. Ngoài ra cách mua thẻ gocoin mạng Mobifone hay Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile là chưa được hỗ trợ. Do đó, các bạn chỉ có thể sử dụng sim Viette để nhắn tin mua được loại thẻ game này mà thôi. Còn mua thẻ gocoin bằng trả sau mobi hay các mạng còn lại đều không thành công.

Để mua được mã thẻ gocoin bằng tin nhắn sms Viettel, các bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

goCoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Điểm riêng biệt khi mua thẻ goCoin bằng SMS Viettel là các bạn sẽ phải mất cước phí lên đến 15% của mệnh giá thẻ bạn mua và sẽ trừ tiền vào tài khoản gốc của thuê bao Viettel tương ứng với số goCoin cần mua. Ví dụ bạn mua thẻ Gocoin mệnh giá 100K, bạn sẽ bị trừ 115,000 trong tài khoản gốc của điện thoại.

Nếu trong quá trình mua thẻ gocoin qua sms các bạn gặp lỗi gì hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ thẻ gocoin của viettel là 198 và hỗ trợ lỗi về nạp thẻ gocoin là 19006988. Các bạn cần lưu lại thông tin này để sử dụng khi cần được hỗ trợ nhé. Đã có khá nhiều trường hợp mua mã thẻ gocoin qua đầu số 9150 nhưng không nhận được mã thẻ trả về hoặc khi nạp thẻ thì không nhận được gocoin mà không biết cách liên hệ tổng đài hỗ trợ để được giải quyết kịp thời.

Và để thực hiện được giao dịch mua thẻ gocoin qua sms Vietel các bạn cũng cần đáp ứng các điều kiện sau của nhà mạng:

- Sim dùng nhắn tin mua thẻ Gocoin phải là Thuê bao di động trả trước của Viettel đang hoạt động, có thời gian kích hoạt Sim trên 90 ngày (tính từ ngày sử dụng) và mức tiêu dùng thoại trong tài khoản gốc tối thiều là 30,000đ trong tháng liền trước.

- Hạn mức mua thẻ Gocoin đối với sim Viettel là không được quá 100.000đ/ngày. Nếu bạn đã sử dụng quá hạn mức quy định thì có thể Mua thẻ điện thoại Viettel để nạp Gocoin thay cho cách mua thẻ Gocoin bằng sms.

Mua thẻ Gocoin qua tin nhắn Viettel nhanh chóng và tiện lợi

Mua thẻ Gocoin qua tin nhắn Viettel nhanh chóng và tiện lợi

Trong trường hợp sau khi mua thẻ thành công nhưng bạn lại lỡ tay xóa mất tin nhắh chứa thông tin mã thẻ mà 9150 trả về, bạn sẽ dễ dàng lấy lại được các thông tin này hết sức đơn giản bằng cách soạn tin theo cú pháp layma gocoin<số ngày> gửi 9150 để lấy lại các thẻ gocoin đã mua trước đó. Số ngày ở đây chính là các số tự  nhiên thể hiện ý nghĩa số lượng các ngày mà bạn muốn lấy lại mã thẻ. Ví dụ bạn soạn layma gocoin1 gửi 9150 thì có nghĩa bạn sẽ nhận được các mã thẻ bạn đã mua trong vòng 1 ngày trước đó.

Như vậy, hiện nay chỉ có đầu số 9150 của mạng Viettel là hỗ trợ khách hàng mua thẻ Gocoin qua tin nhắn. Cách mua thẻ gocoin từ sim mobi hay câu hỏi Mobifone mua thẻ gocoin bằng cách nào là chưa có đáp án do nhà mạng và nhà cung cấp thẻ chưa triển khai dịch vụ.  Vì vậy, nếu các bạn nhận được hướng dẫn mua mã thẻ gocoin mobifone hay quảng cáo cách mua thẻ gocoin mobifone trong điện thoại thì cần phải xác minh lại thông tin có chính thống hay không bằng cách liên hệ với nhà phát hành VTC hoặc tổng đài Mobifone.

Chúc các bạn mua thẻ Gocoin qua sms Viettel thành công và hi vọng nhà mạng sẽ sớm cung cấp dịch vụ mua thẻ gocoin mobifone và các mạng khác đến khách hàng.

Xem thêm Hướng dẫn cách nạp tiền qua cổng trực tuyến trang web Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay