Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online cho thuê bao di động trả sau

Thứ tư, 2015-07-29 11:05:45
Vienthong.com .vn giới thiệu bài viết hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền online cho thuê bao di động trả sau các mạng di động.

Để nạp tiền điện thoại online cho thuê bao trả sau các mạng di động ở Việt Nam như Vinaphone, Mobifone, Viettel….vv, trên các website cung cấp dịch vụ nạp tiền, mua thẻ điện thoại online, khách hàng cần đăng kí dịch vụ dành riêng cho loại thuê bao này tương ứng với từng nhà mạng như: Viettel thì phải đăng ký hình thức “Thanh toán thẻ cào”, Vinaphone cần đăng ký Ezpay, còn thuê bao di động trả sau của MobiFone thì không cần phải đăng kí dịch vụ nào cả.

ezpay

Cách đăng kí dịch vụ EZPAY bằng sms của Vinaphone

Xem thêm: Lợi ích sử dụng thẻ điện thoại online cho thuê bao trả trước

Cụ thể, đăng kí dịch vụ “Thanh toán thẻ cào” của Viettel được thực hiện như sau:

-  Cách 1: nhắn tin đến đầu số quy định để đăng kí hình thức thanh toán cước cho thuê bao: DK TT gửi 166 (áp dụng cho dịch vụ di động, Homephone, Dcom).

-  Cách 2: đến các điểm giao dịch của Viettel để đăng kí

Đăng kí Ezpay cho thuê bao trả sau của Vinaphone như sau:

-  Đăng ký qua SMS: Soạn tin với cú pháp EZPAY gửi về 9888 (tin nhắn miễn phí và không phân biệt chữ hoa, chữ thường). Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ phản hồi về thông tin Tài khoản được kích hoạt thành công, mật khẩu tài khoản, hướng dẫn đổi mật khẩu. (mật khẩu Tài khoản EZPay định dạng bao gồm 06 ký tự liền nhau không phân biệt chữ, số).

-  Đăng ký qua website dịch vụ EZPay: Khách hàng có thể truy cập vào trang http://vinaphone.com.vn/services/ezpay để thực hiện đăng ký mở Tài khoản EZPay theo hướng dẫn cụ thể.

nap tien dien thoai

Giao diện nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả sau online

Sau khi đăng kí thành công hình thức thanh toán cước cho các thuê bao trả sau, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch nạp thẻ, mua thẻ bình thường trên các website bán thẻ cào điện thoại. Chẳng hạn, sau khi đăng kí hình thức “Thanh toán thẻ cào” cho thuê bao trả sau Viettel, khách hàng có thể truy cập Vienthong.com.vn để nạp tiền online mệnh giá Card Viettel 200K, số tiền này sẽ được trừ vào hóa đơn cước thuê bao trả sau của khách hàng.

Riêng đối với thuê bao Mobifone, khách hàng không cần phải đăng kí hình thức thanh toán cước nào mà chỉ cần thực hiện nạp tiền như thuê bao trả trước.

Liên kết hay