Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách mua mã thẻ GATE bằng sim điện thoại Mobifone

Thứ tư, 2017-09-27 17:20:30
Cập nhật thông tin cần biết về cách mua mã thẻ GATE bằng tin nhắn SMS, thẻ cào điện thoại Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất

Ngày nay, công nghệ ngày càng tiên tiến và hiện đại, game thủ không cần tốn công sức và thời gian đến đại lý bán thẻ game như trước đây mà vẫn có thể dễ dàng chọn mua thẻ Gate đủ các mệnh giá mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu Mua thẻ game nạp vào tài khoản game online của mình.

Một trong số các cách mua thẻ Gate được nhiều game thủ quan tâm hiện nay đó chính là cách mua mã thẻ Gate Mobifone. Vậy cách mua thẻ Gate bằng Mobifone như thế nào? Mua thẻ Gate Mobi có đơn giản không?

Cách mua mã thẻ GATE bằng sim điện thoại Mobifone

Cách mua mã thẻ GATE bằng sim điện thoại Mobifone

Nếu như bạn chưa biết cách mua thẻ Gate của sim Mobifone như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin chi tiết về cách mua thẻ Gate bằng Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

Hướng dẫn cách mua mã thẻ Gate bằng SMS Mobi

Hiện nay, loại hình dịch vụ mua thẻ Gate bằng tin nhắn SMS khá đa dạng và phong phú, giúp người chơi có thể mua thẻ game bất cứ mọi thời gian nào trong ngày và có thể mua bất cứ khi nào mà họ mong muốn.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tai, dịch vụ mua mã thẻ Gate bằng sim Mobi chưa được nhà mạng cung cấp, chính vì thế mà các game thủ chưa thể mua thẻ Gate bằng thẻ Mobi được. Khi có bất cứ thông tin về cú pháp mua mã thẻ Gate bằng SMS Mobifone chúng tôi sẽ cập nhật ngay cho bạn.

Thay vì cách mua thẻ FPT Gate bằng Mobifone qua tin nhắn, bạn có thể Mua thẻ FPT Gate online giá rẻ trên website bán thẻ game, thẻ điện thoại online Vienthong.com.vn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ Gate online trên trang Vienthong.com.vn mà các bạn có thể tham khảo:

Cách mua thẻ Gate trên trang vienthong.com.vn

Cách mua thẻ Gate trên trang vienthong.com.vn

Hướng dẫn cách mua thẻ Gate trên trang vienthong.com.vn

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: vienthong.com.vn -> Mua thẻ FPT Gate -> chọn mệnh giá cần mua.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin số lượng thẻ, địa chỉ email nhận thẻ và chọn ngân hàng nạp thẻ để tiến hành mua thẻ Gate (yêu cầu thông tin cung cấp phải đầy đủ và thật chính xác để quá trình giao dịch không xảy ra bất cứ lỗi nào, khi xảy ra lỗi từ khách hàng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm)

Bước 3: Nhập Địa chỉ ID và mật khẩu của tài khoản Internet Banking ngân hàng bạn đã chọn (Nếu chưa có tài khoản Internet Banking thì hãy lên ngân hàng chỗ bạn đăng ký làm thẻ đẻ được kích hoạt).

Bước 4: Khi truy cập vào địa chỉ Internet Banking đến thao tác cuối cùng yêu cầu cần nhập mã OTP gửi về tin nhắn của bạn. Hãy nhập mã OTP để thực hiện thao tác mua thẻ FPT Gate cuối cùng.

Bước 5: Sau khi nhập mã OTP và chọn chấp nhận hãy chờ vài giây sau đó đăng nhập vào địa chỉ email đã đăng ký ở bước 2 để lấy thông tin mã thẻ và số seri để tiến hành nạp thẻ vào game.

Trong bài viết trên đây chúng tôi đã cập nhật các thông tin chi tiết về cách mua thẻ Gate bằng Mobifone mà các game thủ đang hòa mạng di động mạng Mobifone có thể tham khảo cũng như hướng dẫn bạn cách mua thẻ Gate online trên Vienthong vừa đơn giản, lại nhanh chóng để thay thế cho cách mua mã thẻ Gate mạng Mobi.

Hi vọng với những thông tin trên đây, các game thủ đang có ý định mua thẻ Gate mạng Mobi có thể chọn mua được mệnh giá thẻ Gate một cách dễ dàng, thuận tiện nhất để nhanh chóng sở hữu thẻ game như ý, dù nhà mạng chưa hỗ trợ cách sim Mobi mua thẻ Gate.

Chúc bạn mua thẻ Gate thành công và nạp được tiền cho tài khoản Game của mình!

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ GATE bằng sim trả trước Vinaphone qua SMS

Tin liên quan

Liên kết hay