Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy gia hạn, hủy đăng ký gói data D7 của Vinaphone

Thứ ba, 2018-05-29 14:15:30
Nếu bạn chưa biết cách hủy gói D7 của Vina, cách hủy gia hạn D7 Vinaphone ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn cách hủy gia hạn, hủy đăng ký D7 của Vinaphone sau đây

Để có thể truy cập mạng Mobile Internet ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, đơn giản nhất, các thuê bao di động Vinaphone thường lựa chọn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại di động của mình.

Một trong số những gói cước 3G Vinaphone 1 ngày được rất nhiều thuê bao di động Vinaphone, bao gồm cả thuê bao di động trả trước và trả sau đăng ký cài đặt cho điện thoại di động của mình đó là gói cước D7 Vinaphone.

Hướng dẫn cách hủy gói cước D7 Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy gói cước D7 Vinaphone

Gói cước D7 của Vinaphone có cước phí đăng ký chỉ 7.000 đồng/lần đăng ký, nhận ngay ưu đãi 1.2GB data tốc độ cao từ hệ thống, cho phép bạn tha hồ truy cập vào mạng Mobile Internet trên Dế yêu suốt 24h mà không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí.

Đăng ký gói cước D7 của Vinaphone thành công cho di động, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua thẻ điện thoại Vinaphone, nạp tiền vào tài khoản di động, cũng như có thể chủ động áp dụng Cách mua card điện thoại Vinaphone online để  nạp tiền cho Dế yêu của mình mà không phải mất thời gian, tốn công sức ra ngoài mua thẻ điện thoại Vinaphone dạng thẻ giấy như thông thường nữa.

Tuy nhiên sau một thời gian đăng ký cài đặt gói cước D7 Vinaphone, nhiều người dùng có sự thay đổi tần suất, nhu cầu sử dụng data 3G để truy cập mạng. Có thể là tần suất, nhu cầu truy cập mạng cao hơn hoặc thấp hơn so với thời điểm trước đây, dẫn tới việc dung lượng data gói cước D7 Vinaphone không đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lúc này, việc hủy gói D7 Vinaphone để đăng ký gói cước 3G Vinaphone khác sẽ là lựa chọn phù hợp với người dùng hơn. Ngoài ra, với những ai không muốn tiếp tục đăng ký sử dụng gói cước D7 của Vinaphone nữa thì việc hủy gói D7 Vina còn giúp bạn tiết kiệm được phí duy trì dịch vụ 3G mỗi ngày vì gói cước D7 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng.

Vậy bạn đã biết cách hủy gói D7 của Vinaphone như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách làm thế nào để hủy gói D7 của Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn hướng dẫn chi tiết cách hủy gói D7 Vinaphone và cách hủy gia hạn D7 Vina bằng tin nhắn SMS đơn giản nhất để bạn hủy D7 Vina khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng gói cước này nữa.

Hướng dẫn cách huỷ D7 Vinaphone bằng tin nhắn SMS

Cách hủy gói D7 Vina bằng tin nhắn SMS rất đơn giản. Khi bạn có nhu cầu hủy gói D7 của Vina, không muốn tiếp tục sử dụng gói cước D7 của Vinaphone nữa thì bạn có thể soạn cú pháp tin nhắn SMS hủy D7 của Vina theo hướng dẫn như sau:

HUY D7 gửi 888

Sau khi soạn cú pháp tin nhắn hủy gói data D7 Vinaphone gửi đến 888, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi thông báo xác nhận lệnh hủy D7 của Vinaphone. Bạn cần xác nhận lệnh hủy gói dk D7 của Vina thì mới có thể hủy gói dk D7 Vina thành công.

Để kiểm tra xem bạn đã hủy đăng ký gói D7 Vinaphone thành công hay chưa, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn TK gửi 123. Nếu tin nhắn phản hồi thông báo bạn đang không đăng ký sử dụng dịch vụ nào thì có nghĩa là bạn đã hủy gói D7 sim Vina thành công.

Hướng dẫn cách hủy gia hạn gói D7 của Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy gia hạn gói D7 của Vinaphone

Hướng dẫn cách hủy gia hạn gói D7 Vinaphone

Gói cước D7 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ sử dụng. Trong trường hợp bạn không muốn gói cước gia hạn tự động thì có thể soạn cú pháp hủy gia hạn gói D7 của Vina theo hướng dẫn như sau:

HUY D7 gửi 888

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, cách hủy gia hạn gói D7 Vina cũng giống như cách huỷ gói 3G D7 của Vinaphone. Nghĩa là bạn cũng sẽ sử dụng cú pháp hủy gói D7 Vina để hủy gia hạn gói D7 của Vinaphone. Sau khi soạn cú pháp hủy gói data D7 của Vinaphone này, gói cước D7 Vinaphone sẽ không tự động gia hạn sau 24h nữa, giúp bạn tiết kiệm chi phí Nạp tiền Vinaphone

Ngoài cách hủy gói dk D7 Vina bằng tin nhắn SMS gửi 888 trên đây, các thuê bao di động Vinaphone khi có nhu cầu huỷ gói cước D7 của Vina mà không muốn áp dụng cách hủy gói D7 on của Vina gửi đến tổng đài 888 thì có thể áp dụng một cách hủy 3G Vina gói D7 khác cũng đơn giản không kém đó là cách hủy D7 Vina qua tổng đài 9191 của Vinaphone.

Với cách hủy dk D7 Vina qua tổng đài 9191 Vinaphone, bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone 9191, và yêu cầu tổng đài viên hỗ trợ hủy dịch vụ D7 Vinaphone cho số thuê bao di động của bạn. Các tổng đài viên sẽ tiến hành tra cứu thông tin số thuê bao của bạn và hướng dẫn bạn cách hủy D7 on Vinaphone hoặc trực tiếp hủy 3G D7 Vinaphone giúp bạn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hủy D7 Vinaphone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn hủy dịch vụ D7 Vina trên điện thoại di động. Hi vọng với các cách hủy D7 của Vinaphone trong bài viết trên đây, bạn có thể tiến hành hủy đăng ký D7 Vinaphone một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất khi không còn nhu cầu tiếp tục đăng ký sử dụng gói cước data Vinaphone 1 ngày này nữa.

Trong trường hợp bạn đã tiến hành hủy dk D7 Vinaphone bằng cả hai cách hủy gói cước D7 Vina theo hướng dẫn ở trên nhưng vẫn không hủy gói D7 của Vinafone thành công thì bạn nên liên hệ trực tiếp với tổng hợp hỗ trợ của Vinaphone để được hướng dẫn cách hủy gói 3G D7 Vina nhé!

Sau khi hủy dk D7 của Vina, bạn có thể tham khảo các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ, ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao khác với chu kỳ sử dụng “dài hơi” hơn như gói DT20 Vinaphone, gói MIMAX Vinaphone, gói MAX100 Vinaphone, gói MAX200 Vinaphone… vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp bạn có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Phần mềm giả lập Droid4X là gì? Cách tải, download, cài đặt Droid4X

Tin liên quan

Liên kết hay