Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy 4G Mobifone đơn giản nhất

Thứ năm, 2016-08-11 16:00:15
Thông tin chi tiết về cách hủy gói cước 4G Mobifone trên điện thoại di động chỉ vài thao tác đơn giản, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, mạng 4G Mobifone đang được triển khai trên diện rộng, giúp người dùng có thể trải nghiệm một công nghệ mới với tốc độ truy cập tối ưu thay thế cho mạng 3G đang sử dụng phổ biến hiện nay. Giúp người dùng được phép truy cập Internet tốc độ cao, thỏa sức xem phim online, lướt web, nạp tiền điện thoại online trên các website viễn thông…

Đây là dịch vụ mạng mới cho nên rất nhiều người dùng sau khi đăng ký lại không biết làm cách nào để hủy gói cước 4G Mobifone khi nhu cầu và mục đích công việc của họ không cần dùng tới nữa. Chính vì lý do đó, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết cách hủy mạng 4G Mobifone cho toàn bộ các thuê bao Mobifone đang sử dụng gói cước 4G và đang muốn ngừng sử dụng dịch vụ này.

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4G Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước 4G Mobifone

Thực chất, cách hủy mạng di động 4G cũng như cách hủy mạng di động 3G của Viettel. Người dùng chỉ cần  soạn tin:  Huy gửi 999

Ngoài ra còn có một cách hủy 4G Mobifone với cú pháp khác: HUY tên gói gửi 999 ( cước phí 200đ/tin)

Sau thực hiện lệnh hủy gói cước thành công, sẽ có tin nhắn thông báo từ hệ thống để xác minh thông tin bạn có chắc chắn hủy gói cước hay không. Nếu bạn đồng ý hủy gói cước thì soạn tin nhắn Y gửi tới 999 để chính thức hủy gói cước đang sử dụng.

Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin gói cước 4G trước khi có quyết định hủy thì soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999

Kiểm tra và tắt dữ liệu mạng sau khi đã hủy gói cước

Kiểm tra và tắt dữ liệu mạng sau khi đã hủy gói cước

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, khi bạn hủy gói cước 4G Mobifone, hệ thống sẽ tự động đăng ký một gói cước mặc định mới và bạn không thể hủy bỏ nó được. Nhưng gói cước này bạn sẽ không mất phí hàng tháng, đổi lại cước phí truy cập Internet rất cao, cho nên bạn không nên tùy tiện xem phim online, lướt web, áp dụng cách mua card điện thoại Mobifone online trên các website viễn thông… để tránh bị trừ tiền toan trong tài khoản nhé!

Để tránh tình trạng này, bạn cần tắt dữ liệu di động khi không cần thiết trong quá trình sử dụng. Và tất cả các ứng dụng không nên để chế độ tự động cập nhật, tránh tình trạng rủi ro thiệt hại tiền trong tài khoản của bạn.

Như vậy thông qua bài viết này bạn đã nắm cụ thể hơn cách hủy gói cước 4G của Mobifone khi bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G. Sau khi hủy gói cước nếu bạn muốn sử dụng lại dịch vụ 4G Mobifone thì có thể truy cập vào website vienthong.com.vn để tìm hiểu về các gói cước 4G mới của nhà mạng Mobifone cũng như cách thức đăng ký tham gia gói cước nhé!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy 4G Viettel cho các thuê bao di động

Liên kết hay