Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Viettel dễ thực hiện nhất

Thứ năm, 2016-04-28 18:25:00
Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Viettel trong bài viết giúp bạn có thể gia hạn gói cước 3G đang sử dụng, không lo bị gián đoạn trong quá trình online

Cách gia hạn gói cước 3G Viettel như thế nào là vấn đề thu hút sự quan tâm chú ý của không ít thuê bao Viettel hiện nay, để không bị gián đoạn trong quá trình truy cập Mobile Internet ngay trên smartphone của mình hoặc phát sinh cước phí vượt gói khi xem phim, chơi game, hay nạp tiền điện thoại trực tuyến trên mạng…

hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Viettel

Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Viettel

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các thuê bao Viettel cách gia hạn 3G Viettel nhanh chóng, đơn giản, với các bước chi tiết, dễ hiểu để bạn có thể tiếp tục trải nghiệm thế giới giải trí online hấp dẫn trên smartphone của mình, cũng như hoàn thành được các công việc kinh doanh online, làm việc trực tuyến… một cách thuận tiện nhất.

Theo thông tin từ nhà mạng, gia hạn thêm 3G Viettel sẽ được nhà mạng tiến hành tự động khi bạn sử dụng hết chu kỳ của gói cước (30 ngày với gói cước 3G chu kỳ 1 tháng, 1 ngày với gói cước 3G Viettel theo ngày). Trong quá trình này, bạn có thể sẽ gặp 1 trong 2 trường hợp dưới đây!

1. Tài khoản đủ cước phí đăng ký gói 3G Viettel đang sử dụng

Nếu tài khoản điện thoại gốc của bạn có đủ tiền để đăng ký gói cước 3G Viettel đang sử dụng thì sau khi kết thúc 30 ngày sử dụng gói cước của chu kỳ trước, hệ thống sẽ tự động gia hạn dung lượng 3G Viettel để bạn có thể tiếp tục sử dụng gói 3G này.

gia hạn 3g viettel

Online 24/24 sau khi gia hạn gói cước 3G Viettel thành công

Ví dụ, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước 3G Viettel Dmax cho bạn sau khi hết chu kỳ sử dụng nếu tài khoản của bạn có đủ cước phí đăng ký gói 3G Viettel DMAX là 120.000 đồng. Bạn có thể tiếp tục sử dụng gói Dmax Viettel để online, lướt web, thực hiện việc mua thẻ điện thoại Viettel, mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone,… trực tuyến thay cho cách mua thẻ thông thường.

2. Tài khoản điện thoại người dùng không đủ tiền cước đăng ký gói 3G đã sử dụng

2.1. Đối với các gói cước 3G Viettel không giới hạn dung lượng

Với các gói cước 3G Viettel trọn gói như Mimax, Dmax, Dmax200…, khi tài khoản điện thoại của bạn không đủ tiền để gia hạn 3G Viettel, nhà mạng sẽ ưu đãi 5MB miễn phí để bạn tiếp tục truy cập 3G. Gói cước bạn đang sử dụng sẽ được chuyển về trạng thái chờ gia hạn. Nếu bạn nạp đủ tiền để đăng ký gói cước thì nhà mạng sẽ tự động gia hạn gói cước 3G cho bạn!

2.2. Đối với các gói 3G Viettel giới hạn dung lượng

Với các gói 3g Viettel giới hạn dung lượng, sau khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi, bạn sẽ phải chi trả cước phí vượt gói với mức giá theo quy định của nhà mạng là 75đ/50KB. Để gia hạn các gói 3G Viettel này, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: <Tên-gói-cước> gửi 191.

Trên đây là phần hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Viettel dễ thực hiện nhất mà bạn có thể tham khảo để gia hạn các gói cước 3G Viettel đang sử dụng, tránh việc bị gián đoạn khi đang trải nghiệm Mobile Internet trên smartphone của mình.

Xem thêm: Cách cài đặt 3G Viettel trên điện thoại Android mới nhất 2016

Liên kết hay