Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói M35 Vietnamobile nhận ưu đãi 1GB data

Chủ nhật, 2016-09-11 18:45:00
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, cài đặt gói cước 3G Vietnamobile M35 giá chỉ 35.000 đồng/tháng giúp các thuê bao nhà mạng dễ dàng lướt web trên di động

Đáp ứng nhu cầu sử dụng 3G để có thể online, lướt web, truy cập các website tin tức, giải trí, thực hiện các giao dịch như nạp tiền online Vinaphone, Mobifone, Viettel… của người dùng, các nhà mạng viễn thông không ngừng triển khai cung cấp các gói cước 3G với cước phí, dung lượng data ưu đãi hấp dẫn.

Nhà mạng Vietnamobile cũng không phải ngoại lệ. Nhằm thỏa mãn nhu cầu truy cập mạng Mobile Internet của thuê bao di động, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi cài đặt 3G cho điện thoại, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai thêm gói cước 3G Vietnamobile M35.

Cú pháp đăng ký gói M35 Vietnamobile bằng tin nhắn

Cú pháp đăng ký gói M35 Vietnamobile bằng tin nhắn

Gói cước M35 Vietnamobile M35 có cước phí đăng ký là 35.000 đồng/tháng, đi kèm với ưu đãi dung lượng data tốc độ cao miễn phí lên tới 1GB, phù hợp với những khách hàng có tần suất truy cập mạng thường xuyên, cũng như có yêu cầu cao về dữ liệu 3G.

Thông tin chi tiết về gói cước M35 của Vietnamobile

- Tên gói cước: M35

- Cú pháp đăng ký gói M35 Vietnamobile: DK M35 gửi 345

- Cước phí đăng ký M35 Vietnamobile: 35.000 đồng/tháng

- Chu kỳ sử dụng của gói cước M35 Vietnamobile: 30 ngày

- Ưu đãi khi đăng ký thành công gói M35: 1 GB data truy cập mạng 3G tốc độ cao

Để đăng ký thành công gói cước M35 Vietnamobile, bạn phải đảm bảo đáp ứng được các điều kiện đăng ký là thuê bao Vietnamobile hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều có tài khoản thuê bao chính >=35.000 đồng. Trong trường hợp tài khoản di động của bạn không đủ tiền thì đừng quên mua thẻ điện thoại để nạp tiền cho tài khoản nhé! Ngoài ra, điện thoại di động của bạn phải hỗ trợ 3G và trong vùng phủ sóng 3G của Vietnamobile.

Tha hồ lướt web mỗi ngày với M35 Vietnamobile

Tha hồ lướt web mỗi ngày với M35 Vietnamobile

3 điều cần nhớ khi đăng kí gói M35 Vietnamobile

- Gói cước M35 của Vietnamobile là gói cước 3G giới hạn dung lượng sử dụng. Khi 1GB data dung lượng ưu đãi đi kèm được sử dụng hết trước khi hết chu kỳ gói là 30 ngày thì hệ thống sẽ tạm ngừng kết nối Internet. Nếu muốn tiếp tục truy cập vào mạng, bạn cần thực hiện mua thêm các gói dung lượng bổ sung E10, E20, E30.

- Để chủ động kiểm soát dung lượng data 1GB ưu đãi đi kèm theo gói tránh trường hợp sử dụng quá nhiều data không cần thiết, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DATA gửi 345. Hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn thông báo chi tiết ngày hết hạn của gói, số dung lượng data ưu đãi còn lại…

- Trong trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng gói cước M35 Vietnamobile nữa và muốn chuyển sang gói cước khác có data phù hợp hơn, bạn có thể soạn tin nhắn hủy gói M35 Vietnamobile với nội dung HUY M35 gửi 345.

Với 1GB dung lượng data ưu đãi, đăng ký gói 3G M35 Vietnamobile, thuê bao đăng ký có thể tha hồ online Facebook, đọc báo online, chơi Pokemon Go… trên Dế yêu của mình khi không nằm trong vùng phủ sóng wifi miễn phí! Chúc bạn đăng ký thành công gói cước này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ Vcoin thông qua đầu số 9029

Liên kết hay