Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước USB50 của Vietnamobile bằng SMS

Thứ hai, 2016-09-12 16:10:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước USB50 Vietnamobile bằng tin nhắn SMS cho sim dữ liệu nhận ngay 5 GB data tốc độ cao cho phép bạn online thoải mái suốt 30 ngày

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng Internet trên các thiết bị như laptop, iPad, máy tính bảng, nhà mạng Vietnamobile đã cung cấp đến người dùng sim dữ liệu – sim3G Vietnamobile. Để chuyển đổi sim di động đang sử dụng sang sim data, thuê bao Vietnamobile chỉ cần soạn tin nhắn SIM DATA gửi tới 345 hoặc liên hệ với cửa hàng Vietnamobile gần nhất để mua sim 3G.

Cách đăng ký gói cước USB50 của Vietnamobile bằng SMS

Cách đăng ký gói cước USB50 của Vietnamobile bằng SMS

Sau khi đã sở hữu cho mình một sim data Vietnamobile, để có thể thoải mái truy cập mạng trên các thiết bị di động mà không lo tốn kém cước phí 3G, các thuê bao của nhà mạng Vietnamobile nên đăng ký sử dụng các gói cước dữ liệu mà nhà mạng đã cung cấp, bao gồm các gói cước USB20, USB50, USB100.

Trong số các gói cước dữ liệu này, gói cước USB50 của Vietnamobile có cước phí đăng ký và dung lượng data tốc độ cao ưu đãi rất hấp dẫn, giúp cho người dùng có thể tha hồ online, lướt web đọc tin tức, xem phim, nghe nhạc hay truy cập các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online Mobifone, Viettel, Vietnamobile như Vienthong.com.vn để nạp tiền điện thoại trực tuyến cho tài khoản thuê bao của mình.

Thông tin chi tiết về gói cước USB50 Vietnamobile

- Tên gói cước: USB50

- Cú pháp đăng ký gói USB50 của Vietnamobile bằng tin nhắn: DK USB50 gửi 345

- Dung lượng data ưu đãi: 5GB

 - Cước phí đăng kí gói USB50 Vietnamobile: 50.000 đồng/tháng.

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày (1 tháng)

Tha hồ online sau khi đăng ký gói cước USB50 của Vietnamobile

Tha hồ online sau khi đăng ký gói cước USB50 của Vietnamobile

Đối tượng được đăng ký các gói 3G sim data Vietnamobile

- Thuê bao đăng ký sim dữ liệu của Vietnamobile

- Sử dụng cho các thiết bị di động bao gồm iPad, máy tính bảng, USB dongle, hoặc laptop.

- Phù hợp với nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng lướt web, chơi game, check mail… thường xuyên.

- Tài khoản sim data của thuê bao đăng ký Vietnamobile >= 50.000 đồng. Nếu tài khoản của bạn không đủ tiền cước phí, bạn có thể áp dụng cách mua thẻ điện thoại online để nạp tiền vào tài khoản thuê bao Vietnamobile của mình.

Lợi ích của khách hàng khi đăng ký gói USB50 Vietnamobile

- Đăng ký gói USB50 Vietnamobile thành công, khách hàng sẽ nhận được ngay 5GB data ưu đãi tốc độ cao miễn phí để truy cập vào mạng trong 30 ngày ngay trên iPad, máy tính bảng, laptop… của mình. Đây là dung lượng data khá “khủng” giúp đáp ứng tốt nhu cầu online của bạn.

- Đây là gói cước 3G giới hạn dung lượng data nên sau khi sử dụng hết 5GB này, bạn vẫn tiếp tục được truy cập mạng ở tốc độ cao, không bị hạ băng thông như các gói cước thông thường. Cước phí vượt gói theo quy định của nhà mạng là 75đ/15KB.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cảm thấy gói cước USB50 Vietnamobile không đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể hủy gói USB50 Vietnamobile bằng cách soạn cú pháp tin nhắn với nội dung: HUY USB50 gửi 345.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký USB50 Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo để đăng ký 3G Vietnamobile cho sim data của mình. Chúc bạn đăng ký thành công gói USB50 và có được những trải nghiệm online thú vị nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói M35 Vietnamobile nhận ưu đãi 1GB data

Liên kết hay