Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước SV10 của Mobifone

Thứ năm, 2016-12-22 15:40:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước SV10 của Mobifone có ngay 250 phút gọi nội mạng và 250 tin nhắn miễn phí và 250Mb dung lượng mạng 3G Mobifone hàng tháng.

Đối với các thuê bao học sinh, sinh viên, cước phí dành cho các dịch vụ thuê bao di động luôn luôn được các nhà mạng quan tâm hàng đầu, phải cân nhắc sao cho tiết kiệm và phù hợp với túi tiền nhất nhằm tạo điều kiện để các bạn có thêm cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ từ nhà mạng.

Gói khuyến mãi SV10 Mobifone được triển khai áp dụng cho các thuê bao sinh viên Q-Student với nhiều chương trình cực hấp dẫn. Khi đăng ký sử dụng gói cước SV10 của Mobifone người dùng di động sẽ có ngay 250 phút gọi nội mạng và 250 tin nhắn miễn phí và được tặng 250Mb dung lượng mạng 3G Mobifone hàng tháng để truy cập Internet tốc độ cao với cước phí chỉ 2.000đ/ ngày quá rẻ, quá tiết kiệm, hàng tháng giảm thiểu cách nạp tiền điện thoại online cho dế yêu của mình. Sau đây là thông tin chi tiết cũng như cách đăng ký gói SV10 Mobifone để các bạn có thể tham khảo một cách đầy đủ và chi tiết hơn.

Gói cước SV10 Mobifone dành cho sim sinh viên

Thông tin chi tiết gói SV10 Mobifone

- Tên gói cước: SV10 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: SV10 gửi 789

- Cước phí đăng ký gói cước SV10 Mobifone: 2.000đ/ 1 lần đăng ký

- Ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói SV10 Mobifone: Các thuê bao di động sẽ có ngay 250 phút gọi nội mạng và 250 tin nhắn nội mạng miễn phí, cộng thêm 250 MB Data dung lượng tốc độ cao để tha hồ lướt web, chơi game online, nạp tiền điện thoại online, đọc tin tức, nghe nhạc trực tuyến…

- Cách đăng ký 10 số thuê bao trong nhóm để sử dụng cước phí gọi giá rẻ: Soạn: SV “SĐT1” “SĐT2”… gửi 789 (tối đa 10 số).

- Nếu trong quá trình sử dụng thuê bao muốn thay đổi số điện thoại khác thì có thể nhắn tin theo cú pháp: THAY SV “SĐT-cu” “SĐT-moi” gửi 789.

- Để kiểm tra số phút gọi còn lại trong tài khoản là bao nhiêu thì các thuê bao có thể soạn tin nhắn theo cú pháp sau: KT SV gửi 789.

- Trong trường hợp các thuê bao muốn ngưng sử dụng gói SV10 Mobifone, thì vui lòng soạn tin: HUY SV gửi 789.

Thoải mái nhắn tin, thoải mái gọi điện cho bạn bè, người thân

Thoải mái nhắn tin, thoải mái gọi điện cho bạn bè, người thân

Tìm hiểu thêm bí quyết nạp tiền Vinaphone trên trang vienthong.com.vn để nhận nhiều ưu đãi lớn từ nhà mạng.

Lưu ý: Các thuê bao có thể đăng ký lại gói SV10 Mobifone trong 24h nhưng chỉ được đăng ký tối đa 5 lần trong vòng 24h và dung lượng gói không được cộng dồn.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước SV10 Mobifone cùng với cú pháp đăng ký gói cước. Nếu bạn đang là thuê bao sinh viên Q-Student thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia gói cước SV10 Mobifone để có thể yên tâm nói chuyện, nhắn tin suốt cả ngày. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì thì có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài 9090 để được giải đáp mọi thông tin cho bạn nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói B50 Vinaphone nhận ngay 250 phút gọi, tin nhắn miễn phí

Liên kết hay