Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-09-23 14:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Siêu Thạch Sanh Vietnamobile giá chỉ 20.000 đồng/tháng ưu đãi hấp dẫn về cước phí gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng trên di động

Gói cước Siêu Thạch Sanh của Vietnamobile là một trong những gói cước gọi thoại, nhắn tin, vào mạng dành riêng cho các thuê bao Vietnamobile tại Hà Nội đang được người dùng rất quan tâm hiện nay. Với gói cước này, thuê bao đăng ký có thể tha hồ nhắn tin, gọi điện, truy cập Mobile Internet với cước phí rẻ nhất.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel tại Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí nạp tiền cũng như thời gian nạp tiền hơn hẳn cách thông thường

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng ký gói Siêu Thạch Sanh Vietnamobile này như thế nào cho nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chính xác nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về gói cước này cũng như cách thức đăng ký, các lưu ý cần nhớ trong quá trình sử dụng gói cước Siêu Thạch Sanh của nhà mạng Vietnamobile. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Thông tin chi tiết về gói Siêu Thạch Sanh của Vietnamobile

- Tên gói cước: Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

- Đối tượng sử dụng gói cước: tất cả các thuê bao của Vietnamobile tại Hà Nội

- Cước phí đăng ký gói cước: 20.000 đồng/tháng

- Cách đăng ký sử dụng gói Siêu Thạch Sanh mạng Vietnamobile:

+ Các thuê bao Vietnamobile chỉ cần thao tác *382#OK là đã đăng ký thành công gói cước này của nhà mạng Vietnamobile

+ Các khách hàng chưa phải là thuê bao của Vietnamobile, nếu muốn đăng ký gói cước này, bạn chỉ cần mua sim bất kỳ của Vietnamobile, và nạp một thẻ điện thoại có mệnh giá tối thiểu 20.000đ rồi bấm *382#OK

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

Lưu ý: Bạn có thể áp dụng cách mua thẻ điện thoại online hoặc nạp tiền điện thoại online tại Vienthong.com.vn để tiết kiệm thời gian, chi phí nạp tiền vào tài khoản thuê bao.

2. Ưu đãi khi đăng ký gói Siêu Thạch Sanh của Vietnamobile

- Thuê bao có thể gọi cho mọi thuê bao Vietnamobile khác trên toàn quốc trong vòng 30 ngày từ ngày đăng ký gói cước mà không bị giới hạn dung lượng cuộc gói, số lượng thuê bao gọi,… giúp bạn tiết kiệm cước phí gọi nội mạng.

- Nhận ngay 15.000 đồng cước phí gọi ngoại mạng vào tài khoản thuê bao để thực hiện kết nối thông tin, liên lạc với các thuê bao khác, cả thuê bao nội mạng cũng như thuê bao ngoại mạng.

- Có thể truy cập Mobile Internet tốc độ cao với dung lượng data ưu đãi lên tới 1GB cho phép bạn tha hồ tải tài liệu học tập, làm việc, ứng dụng tiện ích, hay lướt web đọc tin tức, online Facebook… trên điện thoại trong thời gian 30 ngày.

3. Lưu ý khi đăng ký gói Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

- Để có thể đăng ký gói Siêu Thạch Sanh Vietnamobile, các thuê bao Vietnamobile cần đảm bảo tài khoản gốc của bạn >=20.000 đồng. Với các khách hàng mới thì cần mua bộ hòa mạng sim Thạch Sanh và nạp tối thiểu 20.000 đồng vào tài khoản.

- Gói cước Siêu Thạch Sanh Vietnamobile có tính năng tự động gia hạn, trong trường hợp tài khoản của bạn không đủ tiền để gia hạn gói cước thì gói cước sẽ bị hủy cùng với các ưu đãi từ nhà mạng.

- Trog trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng gói Siêu Thạch Sanh của Vietnamobile nữa thì có thể thực hiện lệnh hủy gói cước này của Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn: HUY gửi 382

Xem thêm: Thoải mái đàm thoại cùng với sim Dưa Lê Vietnamobile

Liên kết hay