Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thoải mái đàm thoại cùng với sim Dưa Lê Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-09-23 10:15:00
Thoải mái đàm thoại cùng với sim Dưa Lê Vietnamobile ngoài ra còn được tặng kèm thêm 1.2GB tốc độ cao vào hàng tháng cho người sử dụng.

Ngày nay, nhu cầu liên lạc của con người càng ngày càng cao, đặc biệt là trong kinh doanh hay cho các cặp tình nhân yêu xa. Đương nhiên họ có thể liên lạc với nhau qua mạng xã hội nhưng không phải lúc nào mạng xã hội cũng đảm bảo cho bạn chất lượng cuộc gọi tốt.

Nó còn phụ thuộc vào chất lượng 3G, wifi mà bạn đang sử dụng có khỏe hay không, chưa kể lúc đi ngoài đường bạn càng không thể dùng mạng xã hội để gọi, hoặc dùng 3G liên tục thì điện thoại sẽ nhanh chóng hết pin và làm ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bởi vậy, sim Dưa Lê Vietnamobile đã ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay.

Thoải mái trò chuyện cùng sim Dưa Lê Vietnamobile

Thoải mái trò chuyện cùng sim Dưa Lê Vietnamobile

Đúng với cái tên gọi, loại sim mới này sẽ giúp cho bạn thoải mái buôn dưa lê bán dưa chuột cùng bạn bè người thân, hay người yêu mà không phải lo nghĩ tới cước phí. Với sim này bạn sẽ không lo phải liên tục nạp tiền online Vietnamobile như các loại sim thường khác.

Ngoài việc ưu đãi cuộc gọi vô cùng hấp dẫn, sim Dưa Lê khách hàng còn được nhận thêm 1.2 GB ưu đãi vào mỗi tháng. Khi sở hữu 1.2 GB tốc độ cao bạn hoàn toàn không phải tham gia đăng ký gói 3G Vietnamobile mà vẫn có thể lướt web, xem phim, chát chit cùng bạn bè, giao lưu học học với tất cả mọi người xung quanh.

Thông tin chi tiết về sim Dưa Lê của Vietnamobile

Giá bán sim Dưa Lê trên thị trường: 30.000đ/bộ KIT.

Đối tượng được sử dụng sim: Tất cả khách hàng đang có nhu cầu mua sim Vietnamobile sử dụng đều có thể đến cửa hàng để mua sim.

Địa điểm bán sim Vietnamobile Dưa Lê: Tất cả các cửa hàng chính của Vietnamobile ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Điều kiện kích hoạt Sim: Nạp thẻ 20.000đ vào tài khoản.

Thoải mái lướt web, tham gia mạng xã hội

Thoải mái lướt web, tham gia mạng xã hội

Tham khảo thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel đơn giản, tiết kiệm ngay trên website vienthong.com.vn nhé!

Quy định về cước thoại – nhắn tin:

  • Cước phí gọi nội mạng và ngoại mạng: 1.500đ.
  • Cước phí nhắn tin nội mạng và ngoại mạng: 300đ.

Phải nói rằng Sim Dưa Lê chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người vừa có nhu cầu liên lạc cao và vừa có nhu cầu lướt web trên điện thoại di động thông qua dữ liệu data 3G. Với toàn bộ thông tin trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của loại sim Dưa Lê mới này của Vietnamobile. Hãy nhanh tay mua ngay cho mình một chiếc sim Dưa Lê để buôn chuyện, chát chít thả ga nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile

Liên kết hay