Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile

Thứ hai, 2016-09-05 14:25:15
Thông tin chi tiết về cách đăng ký thành công gói cước D80 của nhà mạng Vietnamobile, để người dùng dễ dàng truy cập Internet tốc độ cao nhanh chóng, hiệu quả.

Với tốc độ phát triển của nền kinh tế cũng như sự bùng nổ các dịch vụ công nghệ thông tin, Vietnamobile đã cho ra những gói cước 3G cực kỳ hấp dẫn và có nhiều chế độ ưu đãi để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu cho người tiêu dùng hiện nay, cũng như đảm bảo tính cạnh tranh với các nhà mạng khác.

Gói cước D80 là một trong những gói cước đang được ưa chuộng nhất trong số các gói cước 3G Vietnamobile đang cung cấp hiện nay, chỉ với cước phí là 80.000đ người dùng có thể sở hữu ngay một dung lượng Data cực khủng lên đến 2.2GB để truy cập Internet, xem phim, nghe nhạc, chơi game hoặc là áp dụng các cách nạp tiền điện thoại online ngay trên dế yêu của mình mà không cần phải đi bất cứ đâu để mua thẻ cào và còn rất nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile

Tuy nhiên một số người dùng vẫn chưa biết cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile này, cho nên trong bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước này nhé!

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước

- Cước phí hàng tháng: 80.000đ/ lần đăng ký

- Thời gian sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày bắt đầu đăng ký

- Dung lượng Data nhận được: 2.2 GB

- Cước phí phát sinh ngoài gói cước: 25đ/ 50KB

- Cú pháp đăng ký gói cước:  DK<cách>D80 gửi 345

- Cách Kiểm tra dung lượng gói cước: KT DATA gửi 345

- Nếu trong quá trình sử dụng bạn cảm thấy gói cước không còn phù hợp vớ bạn và bạn muốn hủy gói cước này để chuyển sang gói cước mới phù hợp thì cách hủy gói cước D80 cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện cú pháp đơn giản như sau: HUY < ten goi cuoc> gửi 345

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước D80

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước D80

Chú ý: Khi người dùng tiến hành đăng ký gói cước D80 Vietnamobile yêu cầu trong tài khoản phải lớn hơn 80.000VNĐ. Nếu trong tài khoản không đủ tiền bạn phải nạp tiền Vietnamobile để tiền hành đăng ký thành công gói cước 3G D80 của nhà mạng Vietnamobile.

Ngoài gói cước D80, quý khách hàng có thể sử dụng thêm một số gói cước khác nếu muốn. Từng gói cước sẽ có một mức cước phí khác nhau, cũng như dung lượng sử dụng khác nhau tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp với mình hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về gói cước 3G D80 Vietnamobile, cũng như cách đăng ký gói cước. Từ nay quý khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn, hay thắc mắc về cách đăng ký gói cước D80 Vietnamobile nữa nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G trả sau của Vietnamobile

Liên kết hay