Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G trả sau của Vietnamobile

Thứ năm, 2016-09-01 16:35:45
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước 3G trả sau của Vietnamobile, giúp người dùng có thể truy cập Internet thoải mái, không giới hạn dung lượng.

Vietnamobile không chỉ dừng lại ở việc cung cấp cho người sử dụng dịch vụ 3G trả trước, mà còn cung cấp thêm dịch vụ 3G trả sau cho các thuê bao di động, nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu truy cập Internet cho các thuê bao di động có nhu cầu nạp tiền điện thoại online, xem phim, lướt web, nghe nhạc một cách thoải mái nhất.

Cách đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile trả sau

Trước khi người dùng đăng ký gói cước trả sau của Vietnamobile thì trước hết phải đăng ký dịch vụ 3G theo cú pháp trên bàn phím *345#OK.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G trả sau của Vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G trả sau của Vietnamobile

Cách đăng ký các gói 3G Flexi Data Vietnamobile

Để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G của nhà mạng Vietnamobile trả sau có tính cước, khách hàng cần phải đăng ký Flexi Data theo cú pháp như sau: DK DATA gửi 345 (miễn phí sms).

Nếu như khách hàng không còn có nhu cầu sử dụng gói cước 3G trả sau của Vietnamobile thì bạn cần liên hệ với các địa điểm giao dịch của nhà mạng Vietnamobile để thực hiện quá trình hủy gói cước.

Đối với gói cước 3G Vietnamobile trả sau sẽ không được chia thành các gói cước riêng biệt như các gói cước 3G trả trước, mà giá cước sẽ phụ thuộc vào như cầu sử dụng Internet nhiều hay ít của khách hàng. Điều nay sẽ giúp cho khách hàng không phải mất thêm thời gian để tìm hiểu gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.

Cước phí gói cước 3G Vietnamobile trả sau trong tháng sẽ là 40.000đ co 1.3GB đầu tiên. Nếu bạn sử dụng quá dung lượng cho phép thì cước phí phát sinh sẽ được tính 75đ/15KB cho đến khi đạt tổng cước phí trong tháng là 80.000đ. Lúc này, thì các thuê bao sẽ được truy cập cho đến 2.2GB.

Mức tiếp theo sẽ là 125.000đ được phép miễn phí truy cập Internet cho đến 3G, 200.000đ được phép miễn phí truy cập Internet cho đến 5G.

Tham gia sử dụng gói cước 3G trả sau của Vietnamobile

Tham gia sử dụng gói cước 3G trả sau của Vietnamobile

Tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website vienthong để có thêm ưu đãi lớn từ nhà mạng.

Như vậy, với từng mức cước phí ở trên khách hàng sử dụng hết bao nhiêu sẽ trả tiền bấy nhiêu. Nhưng đối với các gói cước 3G Vietnamobile trả sau bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng, không nên quá lãng phí, và phải biết cân nhắc trước khi sử dụng, tránh tính trạng cuối tháng phải gánh thêm một khoản lớn cho dịch vụ 3G.

Với gói cước 3G Vietnamobile trả sau, toàn bộ các thuê bao có thể chủ động truy cập internet và kiểm soát theo nhu cầu của mình, quản lý được mức dung lượng data khi truy cập. Cước phí tối thiểu 1 tháng là 40.000đ và cước phí tối đa là 200.000đ khi đạt đến dung lượng 5GB.

Nhìn chung thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về gói cước 3G Vietnamobile trả sau của Vietnamobile rồi nhé. Hãy nhanh tay đăng ký để tận hưởng những ưu đãi cực lớn từ nhà mạng Vietnamobile ngay hôm nay.

Xem thêm: Vietnamobile cung cấp thêm 3 gói cước 3G dung lượng khủng

Liên kết hay