Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Thứ năm, 2016-09-08 14:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile chi tiết và cụ thể nhất giúp người dùng có thể truy cập Internet tốc độ cao và ban đêm.

Chắc hẳn nhiều người đang sử dụng gói cước 3G của Vietnamobile vẫn chưa biết đến một gói cước 3G chuyên biệt chỉ sử dụng cho ban đêm. Đây là một gói cước vô cùng tiết kiệm và có giới hạn khung giờ sử dụng. Nhưng đổi lại bạn sẽ được sử dụng gói cước thoải mái không sợ hết dung lượng tốc độ cao.

Gói cước N10 Vietnamobile có cách thức đăng ký cũng rất đơn giản, giá cước thì vô cùng ưu đãi. Gói cước N10 là một gói cước đặc biệt của Vietnamobile có cước phí chỉ 10.000đ trong một lần đăng ký, bạn sẽ được sử dụng thoải mái, tẹt ga trong vòng 7 ngày với khung giờ từ 1h sáng cho đến 7h sáng. Trong khoang thời gian này, bạn tha hồ mà lướt web, xem phim, chơi game, nghe nhạc, nạp tiền online Viettel cho các thuê bao khác nhanh chóng, đơn giản và sử dụng các dịch vụ khác…

Cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước N10 của Vietnamobile

- Tên gói cước: N10

- Cước phí một lần đăng ký: 10.000vnđ

- Thời gian sử dụng: 7 ngày kể từ ngày đăng ký

- Khung giờ sử dụng: từ 1h sáng cho đến 7h sáng

- Ưu đãi Data nhận được: Không giới hạn dung lượng

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK<cách>N10 gửi 345

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên các trang web viễn thông để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nạp thẻ từ các nhà mạng.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước 3G sử dụng ban đêm N10 của Vietnamobile

- Các thuê bao đăng ký 3G lần đầu tiên thì hãy thực hiện theo cú pháp sau để đăng ký dịch vụ 3G Vietnamobile trước khi đăng ký gói cước 3G N10 Vietnamobile: *345#OK

- Gói cước N10 Vietnamobile sẽ tiếp tục tự động gia hạn sau 7 ngày đăng ký. Trong thời gian hệ thống tự động gia hạn thì trong tài khoản của bạn phải lớn hơn hoặc bằng 10.000đ. Nếu bạn không còn có nhu cầu dùng gói cước này nữa thì có thể hủy gói cước N10 Vietnamobile theo cú pháp như sau: HUY<cách>N10 gửi 345. Khi bạn tiến hành hủy gói cước thì toàn bộ dữ liệu về gói cước của bạn sẽ bị hủy ngay tại thời điểm đó.

- Không được sử dụng gói cước ngoài khoảng thời gian từ 1h sáng cho đến 7h sáng nhé. Nếu sử dụng ngoài khoảng thời gian này bạn sẽ được tính cước phí phát sinh như bình thường theo quy định hiện hành của nhà mạng.

Các cú đêm còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký gói cước N10 Vietnamobile không giới hạn để tham gia lướt web thỏa thích vào mỗi buổi đêm nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển tài khoản Pokemon Go trên điện thoại

Liên kết hay