Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản Pokemon Go trên điện thoại

Thứ tư, 2016-09-07 16:05:30
Hướng dẫn cách chuyển tài khoản Pokemon Go trên điện thoại nhanh chóng, đơn giản giúp các game thủ có thể chơi một tài khoản game trên nhiều điện thoại khác nhau.

Mặc dù game Pokemon Go đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam được một thời gian, nhưng chắc chắn rằng hiện nay có rất nhiều game thủ vẫn chưa biết cách chuyển tài khoản game đang chơi sang điện thoại khác, hoặc đăng nhập tài khoản khác trên điện thoại của mình. Đôi khi một số game thủ chơi game để cày tiền hoặc nạp tiền điện thoại bằng cách bán tài khoản thì cách chuyển tài khoản Pokemon Go từ điện thoại này sang điện thoại khác là một điều rất cần thiết.

Chính vì thế trong bài viết hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn các game thủ các chuyển tài khoản Pokemon Go trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, nhằm đáp ứng được nhu cầu chơi game của tất cả mọi người.

Cách chuyển đổi tài khoản game sang điện thoại khác

Thiết bị được tiếp nhận tài khoản yêu cầu phải tải ứng dụng game Pokemon Go và chúng ta tiến hành thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Từ giao diện chính trong game bạn chọn biểu tượng Pokeball, tiếp tục chọn biểu tượng hình răng cưa bên góc trái màn hình, để vào chi tiết các mục cài đặt trong game.

Chọn biểu tượng hình răng cưa và chọn Sign Out

Chọn biểu tượng hình răng cưa và chọn Sign Out

Bước 2: Kéo xuống dưới màn hình và chọn mục Sign Out, sau đó chọn Yes để đồng ý thoát tài khoản hiện tại trên thiết bị di động đấy.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản bạn đang chơi vào điện thoại mới và làm tương tự như khi bạn đăng nhập game lần đầu khi tham gia vào game Pokemon Go.

Đăng nhập tài khoản bạn đang chơi vào điện thoại mới

Đăng nhập tài khoản bạn đang chơi vào điện thoại mới

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại online trên website vienthong nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất cho người dùng.

Như vậy, đối với game Pokemon bạn hoàn toàn có thể đăng nhập tài khoản mà mình đang chơi trên bất cứ điện thoại nào, ngay cả khi bạn đã xóa ứng dụng trên điện thoại của bạn, một thời gian sau bạn vẫn có thể tiếp tục tải game Pokemon về máy và đăng nhập lại tài khoản cũ một cách bình thường.

Lý do chính để tựa game hay nhất Thế giới này có thể làm được điều đó là do nhà phát hành game đã sử dụng công nghệ điện toán đám mây nhằm mục đích lưu trữ thông tin người chơi cũng như nhân vật của họ, cho nên họ có thể giữ được tài khoản của mình ngay cả khi xóa ứng dụng trong điện thoại.

Nhìn chung, cách chuyển đổi tài khoản trong game rất đơn giản và dễ dàng thao tác thực hiện, tuy nhiên các game thủ cũng không nên lạm dụng cách này. Bởi vì rất có thể Nintendo sẽ quét thấy và sẽ đưa ra những lời cảnh cáo hoặc banned nick của bạn vĩnh viễn, cho nên các game thủ cần hết sức chú ý tới các điều khoản này từ nhà phát hành game nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D200 Vietnamobile

Liên kết hay