Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước 3G M90 Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-09-09 16:15:45
Hướng dẫn các thuê bao Vietnamobile cách đăng ký gói cước 3G M90 của Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản, nhận ngay 3GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày

Đăng ký các gói cước 3G là lựa chọn của rất nhiều thuê bao điện thoại di động hiện nay để có thể truy cập một cách nhanh chóng, dễ dàng mạng Mobile Internet ngay trên smartphone của mình, để chủ động online trên các website tin tức, website giải trí, hay website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online… trong tình huống không thể sử dụng kết nối mạng không dây wifi.

Cách đăng ký gói cước 3G M90 Vietnamobile bằng tin nhắn SMS

Cách đăng ký gói cước 3G M90 Vietnamobile bằng tin nhắn SMS

Các thuê bao nhà mạng Vietnamobile cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết nên lựa chọn đăng ký gói cước 3G Vietnamobile nào sẽ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, tránh tình trạng lãng phí cước đăng ký gói hay không đủ dung lượng data sử dụng…

Trong số các gói cước hiện đang được nhà mạng Vietnamobile triển khai, gói cước M90 Vietnamobile được rất nhiều người dùng cài đặt. Đăng ký gói M90 Vietnamobile thành công, người dùng sẽ nhận được dung lượng data ưu đãi lên tới 3GB sử dụng trong 30 ngày với cước phí đăng ký chỉ 90.000 đồng/tháng.

Thông tin chi tiết và điều kiện đăng ký gói M90 của Vietnamobile

- Tên gói cước: M90 Vietnamobile

- Cú pháp đăng ký gói cước M90 Vietnamobile: DK M90 gửi 345

- Dung lượng data tốc độ cao ưu đãi: 3GB

- Thời hạn sử dụng gói cước: 30 ngày

- Điều kiện đăng ký M90 Vietnamobile: Gói cước M90 dành cho thuê bao trả trước của Vietnamobile có tài khoản điện thoại >= 90.000 đồng, đủ để chi trả cước phí đăng ký gói M90.

Nhận ngay ưu đãi 3GB khi đăng ký gói cước 3G M90 Vietnamobile

Nhận ngay ưu đãi 3GB khi đăng ký gói cước 3G M90 Vietnamobile

Trong trường hợp tài khoản điện thoại của bạn không đủ tiền, bạn có thể truy cập website cung cấp dịch vụ nạp tiền online Viettel, Mobifone, Vietnamobile… Vienthong.com.vn để nạp tiền online cho tài khoản Vietnamobile của mình, sẽ nhanh chóng và tiện dụng hơn cách nạp tiền từ thẻ cào.

Đăng ký sử dụng M90 Vietnamobile, thuê bao cần chú ý điều gì?

- Cũng giống như các gói 3G Vietnamobile khác, gói cước M90 cũng có tính năng gia hạn tự động. Sau khi hết chu kỳ sử dụng 30 ngày, hệ thống sẽ tự động gia hạn lại gói cước, thuê bao đăng ký sẽ không cần phải đăng ký lại gói cước nữa.

- Gói cước M90 Vietnamobile là gói cước giới hạn dung lượng data sẽ tự động ngắt kết nối mạng sau khi bạn sử dụng hết 3GB data ưu đãi. Để tiếp tục truy cập mạng, bạn cần mua thêm các gói cước bổ sung dung lượng Vietnamobile E10, E20, E30.

Với những thuê bao Vietnamobile có nhu cầu truy cập mạng Internet tần suất cao, thường xuyên, sử dụng nhiều dung lượng data cho việc xem phim, nghe nhạc, chơi game… thì gói M90 Vietnamobile là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bạn cũng không lo phát sinh cước phí ngoài gói vì gói M90 có tính năng tự ngắt kết nối mạng khi hết dung lượng data tốc độ cao.

Đăng ký gói cước 3G Vietnamobile M90, thuê bao Vietnamobile có thể truy cập mạng Internet nhanh chóng, đơn giản để có được những giây phút giải trí vui vẻ nhất, thú vị nhất mà không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí 3G.

Chúc các bạn đăng ký gói cước M90 Vietnamobile thành công và có được những trải nghiệm truy cập mạng Internet thú vị trên smartphone.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước D10 Vietnamobile giá 10K có ngay 120MB

Liên kết hay