Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký gói cước D10 Vietnamobile giá 10K có ngay 120MB

Thứ năm, 2016-09-08 21:50:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước D10 của Vietnamobile đơn giản bằng tin nhắn giúp thuê bao đăng ký nhận được ngay 120MB data ưu đãi với cước phí 3G chỉ 10000đ

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng trên điện thoại di động để xem phim online, nghe nhạc, chơi game trực tuyến hay mua thẻ điện thoại online tại các website dịch vụ của thuê bao Vietnamobile, nhà mạng này đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước 3G Vietnamobile đa dạng về cước phí, phong phú về dung lượng data ưu đãi.

Cách đăng ký gói cước D10 Vietnamobile bằng SMS

Cách đăng ký gói cước D10 Vietnamobile bằng SMS

Một trong số các gói cước data Vietnamobile được người dùng đăng ký khá nhiều và đánh giá cao về dung lượng data ưu đãi cũng như cước phí đăng ký đó chính là gói cước D10 Vietnamobile. Đây là gói 3G Vietnamobile có cước phí đăng ký chỉ 10.000 đồng, thời hạn sử dụng là 10 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Thông tin chi tiết gói cước 3G D10 của Vietnamobile

- Tên gói cước: D10 Vietnamobile

- Cú pháp đăng ký gói cước: DK D10 gửi 345

- Cước phí đăng ký gói cước D10 Vietnamobile: 10.000 đồng/lần đăng ký

- Thời gian sử dụng của gói cước D10 Vietnamobile: 10 ngày kể từ ngày đăng ký

- Dung lượng data tốc độ cao đi kèm theo gói: 120MB

Đăng ký thành công gói cước D10 của Vietnamobile, các thuê bao đăng ký nên nhớ khởi động lại thiết bị của mình để nhà mạng Vietnamobile tính cước phí và data theo gói cước mới bạn đã cài đặt thì mới có thể truy cập vào mạng, để lướt web, chơi game, nạp tiền online Mobifone cho thuê bao khác một cách nhanh chóng, tiện dụng.

Nhận ngay 120MB data ưu đãi khi đăng ký gói cước D10 Vietnamobile

Nhận ngay 120MB data ưu đãi khi đăng ký gói cước D10 Vietnamobile

Những điều cần lưu ý khi đăng ký gói cước 3G D10 của Vietnamobile

- Với các thuê bao Vietnamobile lần đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile, bạn cần soạn tin nhắn *345#OK để kích hoạt, cài đặt dịch vụ 3G Vietnamobile trước khi đăng ký gói D10 Vietnamobile cho thuê bao điện thoại của mình.

- Gói cước D10 mạng Vietnamobile là gói cước có tính năng tự động gia hạn. Do đó, hết chu kỳ sử dụng 10 ngày của gói cước, nếu tài khoản thuê bao của bạn còn đủ tiền đăng ký gói thì hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước, bạn không cần phải đăng ký lại gói cước nữa.

- Để chủ động kiểm soát dung lượng data sử dụng của gói D10 Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp KT DATA gửi 345.

- Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước D10 của Vietnamobile nữa mà muốn chuyển đổi sang gói cước khác có dung lượng, cước phí phù hợp hơn, bạn chỉ cần nhắn tin hủy gói D10 của Vietnamobile theo cú pháp HUY D10 gửi 345.

Trên đây là những thông tin cần biết về cách đăng ký cài đặt gói cước D10 của Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo để đăng ký gói D10 cho smartphone của mình và có được những trải nghiệm online thú vị ngay trên di động. Ngoài ra, nếu bạn có thói quen online ở khung giờ về khuya thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về gói N10 Vietnamobile – gói cước 3G trọn gói không giới hạn data khung giờ từ 1h sáng cho đến 7h sáng sẽ rất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước ban đêm N10 của Vietnamobile

Liên kết hay