Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ViSport Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-09-16 10:05:00
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ViSport Vietnamobile để không bao giờ bỏ lỡ tin tức thể thao trong nước và tin tức thể thao quốc tế.

Ngày nay, dịch vụ xem tin tức thể thao ngay trên dế yêu của mình càng được nhiều người quan tâm hơn, đặc biệt là đấng màu râu. Tin tức bóng đá càng không thể bỏ lỡ, nhằm đáp ứng được nhu cầu cho toàn quý khách hàng yêu thể thao để họ có thể dễ dàng cập nhật tin tức thể thao trong nước và tin tức thể thao quốc tế một cách dễ dàng và nhanh chóng, thuận tiện nhất cho nên nhà mạng Vietnamobile đã triển khai dịch vụ tiện ích ViSport.

Chỉ cần nạp tiền điện thoại online và với một lần đăng ký, quý khách hàng có thể thỏa mái cập nhật toàn bộ thông tin bóng đá và các bộ môn thể thao khác một cách chính xác nhất mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm thông tin trên mạng.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ViSport Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ ViSport Vietnamobile 

Ngoài ra, dịch vụ ViSport Vietnamobile còn cho phép người dùng có thể xem video clip thoải mái, nhưng trận đấu đỉnh cao, thuộc các giải đấu trong nước và quốc tế tầm cao cho thiết bị di động của bạn. Với dịch vụ ViSport Vietnamobile bạn tha hồ thỏa mãn đam mê chinh phục toàn bộ thông tin về thể thao trong và ngoài nước.

Đối tượng đăng ký dịch vụ: Toàn bộ các thuê bao Vietnamobile đang hoạt động hai chiều, không phân biệt các thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Áp dụng trên toàn quốc.

Cú pháp đăng ký dịch vụ:  SC gửi 979

Cước phí đăng ký: 5000đ chu kỳ sử dụng trong 24h, và dịch vụ có tính năng tự động gia hạn theo ngày. Chính vì vậy các thuê bao Vietnamobile cần phải có số tài khoản lớn hơn 5000đ mỗi ngày để hệ thống có thể tự động gia hạn gói cước cho bạn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu trong tài khoản của bạn không đủ để gia hạn gói dịch vụ ViSport Vietnamobile thì hãy mua thẻ điện thoại và nạp tiền để hệ thống tự động gia hạn.

Nếu bạn gặp bất cứ một vấn đề nào về dịch vụ ViSport Vietnamobile thì có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài 0922789789 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

Cập nhật thông tin thể thao mọi lúc, mọi nơi

Cập nhật thông tin thể thao mọi lúc, mọi nơi

Điều kiện để sử dụng dịch vụ ViSport Vietnamobile:

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ ViSport Vietnamobile, các chủ thuê bao hãy truy cập vào ViSport.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về thể thao nóng hổi trong nước và quốc tế cũng như thưởng thức toàn bộ trận cầu đỉnh cao của các giải đấu uy tín trên toàn thế giới.

Để cập nhật đươc toàn bộ thông tin thể thao thì điện thoại của bạn yêu cầu phải đăng ký dịch vụ 3G Vietnamobile.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách đăng ký và điều kiện sử dụng dịch vụ ViSport Vietnamobile. Nếu bạn là người yêu thích những bộ môn thể thao thì hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để thưởng thức những trận cầu đỉnh cao trên khắp toàn thế giới nhé!

Xem thêm: Thẻ cào dữ liệu Vietnamobile tăng dung lượng truy cập internet

Liên kết hay