Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ cào dữ liệu Vietnamobile tăng dung lượng truy cập internet

Thứ năm, 2016-09-15 16:30:15
Thẻ cào dữ liệu Vietnamobile tăng dung lượng truy cập internet với tốc độ cao, không lo hết dữ liệu khi đang xem phim, nghe nhạc, chơi game...

Lần đầu tiên tại Việt nam, Vietnamobile chính thức cung cấp thẻ cào dữ liệu cho toàn các chủ thuê bao đang sử dụng mạng Vietnamobile. Với thẻ cào dữ liệu này nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tăng dung lượng truy cập internet miễn phí trên các thuê bao Vietnamobile, giúp người dùng thoải mái truy cập Internet với tốc độ cao, thoải mái xem phim online, mua thẻ điện thoại online, chơi game, nghe nhạc…

Thẻ cào dữ liệu có mặt tại thị trường Việt Nam do Vietnamobile triển khai, sau một thời gian ngắn dịch vụ thẻ cào dữ liệu của nhà mạng Vietnamobile đã nhận được những phản hỏi rất tích cực từ phía khách hàng. Giúp họ thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn khi muốn tăng dung lương Internet.

Thông tin chi tiết về thẻ cao dữ liệu Vietnamobile

Thông tin chi tiết về thẻ cao dữ liệu Vietnamobile

Dựa trên tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự ra đời của thẻ cào dữ liệu này sẽ giúp khách hàng nạp dữ liệu trực tiếp trên thiết bị di động của mình được dựa trên mệnh giá thẻ cào được nạp vào.

Hướng dẫn sử dụng dữ liệu Vietnamobile để tăng dung lượng Internet

Bước 1:  Hãy đi mua thẻ tại các địa điểm dịch vụ bất kỳ gần nhất của nhà mạng Vietnamobile, nhập mã số thẻ đã lấy được sau lớp tráng bạc trên thiết bị di động và nhập theo cú pháp: *505*_MASOTHENAP sau đó OK.

Bước 2: Để kiểm tra tài khoản trên điện thoại của bạn vừa được nạp theo cú pháp *102#OK hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp: TK gửi 123 (miễn phí).

Chi tiết các loại thẻ cào dữ liệu của nhà mạng Vietnamobile

- Giá thẻ cào 45.000đ/ thẻ, Số lượng mã dữ liệu trên thẻ bao gồm 5 mã, dung lượng data là 250MB/1 mã, Thời hạn sử dụng 7 ngày, chú ý là 1 thẻ có 5 mã có thể tách bằng tay.

- Giá thẻ cào 60.000đ/ thẻ, Số lượng mã dữ liệu trên thẻ bao gồm 3 mã, dung lượng data là 500MB/1 mã, Thời hạn sử dụng 14 ngày, chú ý là 1 thẻ có 3 mã có thể tách bằng tay.

Tìm mua thẻ cào dữ liệu Vietnamobile

Tìm mua thẻ cào dữ liệu Vietnamobile

Tìm hiểu thêm cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, tiết kiệm và đơn giản nhất trên website vienthong.com.vn

Chú ý:

– Thời hạn sử dụng khi các chủ thuê bao nạp thẻ sẽ được cộng dồn vào tài khoản dữ liệu (nếu đã có đăng ký các gói cước data).

– Có thể sử dụng nhiều thẻ dữ liệu Vietnamobile trong 24h.

– Thời hạn sử dụng và dữ liệu data sẽ bắt đầu được cộng dồn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về thẻ cào dữ liệu Vietnamobile giúp cho người dùng đang sử dụng Internet có thể tăng dung lượng truy cập internet nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Để mua thẻ dữ liệu cũng rất đơn giản, chỉ cần ra cửa hàng của Vietnamobile là bạn đã có một thẻ dữ liệu trong tay. Nào hãy nhanh tay mua thẻ để tăng dữ liệu truy cập Internet ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ game Garena bằng thẻ điện thoại Mobifone

Liên kết hay