Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile

Thứ năm, 2016-09-22 16:40:45
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile để bước vào không gian âm nhạc đầy hấp dẫn, đa sắc màu dành riêng cho thuê bao Vietnamobile.

Dịch vụ Topring Vietnamobile là một dịch vụ cực kỳ hấp dẫn mà nhà mạng Vietnamobile mang lại, ngoài những tiện ích hấp dẫn như mua thẻ điện thoại online, chơi game, đọc sách… thì dịch vụ Topring Vietnamobile với nhiều bản nhạc hay và mới nhất,và còn được xem, tải những video, clip hay bài hát mình thích về trong dế yêu của mình.

Đến với Topring Vietnamobile bạn sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đầy hấp dẫn, đa sắc màu dành riêng cho thuê bao Vietnamobile. Bạn sẽ được thưởng thức nhưng bản nhạc bất hủ, thông tin âm nhạc được cập nhật hàng ngày. Bạn sẽ được đắm chìm vào không gian của riêng mình, thỏa sức tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile 

Cách đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile

- Đối tượng tham gia đăng ký dịch vụ Topring Vietnamobile: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang sử dụng dịch vụ Vietnamobile đang hoạt động, để có thể truy cập wapsite dịch vụ m.topring.vn khách hàng cần đăng ký 3G Vietnamobile để sử dụng. Bạn có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại online để giảm thiểu cước phí đăng ký 3G hơn.

Nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu khác nhau của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Topring Vietnamobile triển khai và chia ra các gói cước dịch vụ Topring  dưới đây, giúp khách hàng có thể lựa chọn và đăng ký gói phù hợp cho mình để sử dụng

Gói cước theo ngày (T1): Giá cước 1.000đ/ngày, cú pháp đăng ký DK T1 gửi 9033

Gói cước theo tuần (T7): Giá cước 5.000đ/tuần, cú pháp đăng ký DK T7 gửi 9033

Thoải mái nghe nhạc, cập nhật thông tin âm nhạc hàng ngày

Thoải mái nghe nhạc, cập nhật thông tin âm nhạc hàng ngày

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

- Khách hàng sau khi đăng ký thành công gói dịch vụ Topring Vietnamobile thì hãy truy cập vào địa chỉ m.topring.vn

- Quý khách hàng cũng có thể tải trực tiếp ứng dụng topring Vietnamobile trên hệ điều hành Android, IOS.

- Để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ topring Vietnamobile, cho nên nhà mạng đã triển khai thêm dịch vụ nhận bản tin hàng ngày với các gói bên dưới:

+ Gói tin tức âm nhạc tổng hợp

+Gói đấu trường âm nhạc

+ Gói tin sao âm nhạc

+Gói nhạc Fulltrack

+ Gói nhạc chuông

+ Gói Clip nhạc

Mỗi gói cước ở trên đều có mức cước phí và thời gian sử dụng khác nhau để đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Như vậy trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói dịch vụ Topring Vietnamobile, các bạn hãy nhanh tay tham gia đăng ký gói cước ngay hôm nay để nhận thêm nhiều chế độ ưu đãi cực hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản

Liên kết hay