Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản

Thứ năm, 2016-09-22 15:40:30
Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản cho các thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều

FunVoice là một dịch vụ vui nhộn của nhà mạng Vietnamobile cho phép người đàm thoại chơi và có thể nghe những hiệu ứng âm thanh trong khi đàm thoại với người khác. Chỉ cần chọn các phím trên điện thoại từ 1 đến 9, bạn sẽ được sở hữu những hiệu ứng âm thanh phù hợp với tâm trạng hiện tại của bạn và các hoàn cảnh khác nhau, rất phù hợp với những bạn đang có tâm trạng buồn hay có những tâm tư bất ổn.

Với dịch vụ FunVoice, bạn hoàn toàn có thể thay đổi cuộc gọi sao cho phù hợp với tâm trạng và hoàn cảnh của mình lúc đấy. Bạn đang muốn gây ấn tượng với cô gái trong mơ của mình, và muốn tán tỉnh họ? Bạn muốn làm cho cô ấy cảm thấy bất ngờ thì hãy tạo ra những bản nhạc riêng độc đáo của mình với cô ấy.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile

Bên cạnh đó bạn có thể đăng ký thêm 3G Vietnamobile để có thể chơi game, lướt web, hoặc giúp bạn bè nạp tiền online Vinaphone, Mobifone, Viettel… để có những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời cùng với gói dịch vụ Funvoice Vietnamobile.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile:

+ Cách đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile để nghe nhạc nền khi đàm thoại.

– Cách 1: Bạn hãy soạn tin nhắn đăng ký  dịch vụ Funvoice Vietnamobile theo cú pháp sau: DK VUI gửi 345.

– Cách 2: Gọi điện thoại  trực tiếp đến đầu số dịch vụ 3456 để làm theo hướng dẫn của đài viên.

+ Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Funvoice Vietnamobile.

– Khi bắt đầu thực hiện cuộc gọi FunVoice bạn hãy nhớ phải thêm 72 trước số điện thoại cần gọi đến (ví dụ: 72 092xxxxx).

– Trong quá trình đàm thoại bạn có thể chọn bấm phím nào bất kỳ trên dế yêu của mình từ 1 đến 9 trên bàn phím là đã có thể có thể sở hữu những hiệu ứng âm thanh phù hợp hơn vớ hoàn cảnh và sở thích của mình.

Vừa đàm thoại vừa nghe nhạc

Vừa đàm thoại vừa nghe nhạc

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên website vienthong.com.vn để nhận chiết khấu cao, giá gốc từ nhà mạng.

Những thông tin cần biết về dịch vụ

- Đối tượng tham gia đăng ký gói dịch vụ Funvoice Vietnamobile: Thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều

- Cước phí đăng ký: 9.000đ/ tháng

- Cú pháp hủy khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ: HUY VUI gửi 345.

Như vậy, thông qua bài viết trên đây các thuê bao di động Vietnamobile cũng đã hiểu rõ hơn về thông tin và cách đăng ký dịch vụ Funvoice Vietnamobile nhanh chóng đơn giản nhất cho những người có sở thích vừa người đàm thoại chơi và có thể nghe những hiệu ứng âm thanh trong khi đàm thoại với người khác.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Thạch Sanh SV của Vietnamobile

Liên kết hay