Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 2 cách xem số điện thoại sim 3G Mobifone trên iPad

Thứ năm, 2016-07-14 20:00:00
Hướng dẫn 2 cách xem số điện thoại sim 3G Mobifone trên iPad đơn giản, nhanh chóng trong trường hợp các thuê bao Fast Connect không nhớ số sim 3G của mình

Sử dụng sim 3G Mobifone để truy cập mạng Internet trên iPad là điều quá quen thuộc với các thuê bao Mobifone hiện nay. Với các sim 3G chuyên dụng này, bạn có thể tha hồ online, vào mạng trên thiết bị của mình mà không lo tốn kém cước phí hay bị hết dung lượng data giữa chừng.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel trên website Vienthong.com.vn nếu bạn muốn nạp tiền cho tài khoản thuê bao điện thoại của mình nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn 2 cách xem số điện thoại sim 3G Mobifone trên iPad

Hướng dẫn 2 cách xem số điện thoại sim 3G Mobifone trên iPad

Trong quá trình sử dụng sim 3G Mobifone để vào mạng, bên cạnh việc thường xuyên kiểm tra xem tài khoản sim 3G có dung lượng sử dụng như thế nào, rất nhiều thuê bao Fast Connect của Mobifone còn quan tâm đến cách xem số điện thoại sim 3G trên iPad ra sao.

Sở dĩ nhiều người dùng quan tâm đến số thuê bao sim data Mobifone để có thể thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản sim 3G được nhanh chóng, tiện lợi hơn. Với số thuê bao, bạn có thể nạp tiền online ngay trên các website dịch vụ như Vienthong mà không cần phải sử dụng cách nạp tiền từ thẻ cào điện thoại vừa mất thời gian lại dễ gây nhầm lẫn.

Tuy nhiên, không phải thuê bao Fast Connect nào cũng ghi nhớ được số sim 3G mình đang sử dụng, và băn khoăn không biết nên sử dụng cách nào đê có thể xem số sim 3G trên iPad được nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian.

Các thuê bao Viettel muốn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí mua thẻ có thể tham khảo và áp dụng cách mua thẻ điện thoại Viettel qua mạng thay cho cách mua thẻ cào giấy.

Cách xem số sim 3G Mobifone không khó!

Cách xem số sim 3G Mobifone không khó!

Dưới đây là 2 cách xem số sim 3G Mobifone thông dụng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và áp dụng đê biết được số thuê bao sim 3G mình đang sử dụng là bao nhiêu. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Kiểm tra số sim 3G Mobifone bằng cách tháo sim

Để biết số sim 3G Mobifone mình đang sử dụng là bao nhiêu, bạn có thể tháo sim từ iPad, lắp vào điện thoại có khay sim cùng kích thước và nhắn tin đến số di động của thuê bao khác và nhờ họ đọc số điện thoại cho bạn.

Cách kiểm tra sim 3G Mobi này khá đơn giản và được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Do đó, khi không nhớ số thuê bao sim data mình đang sử dụng là gì, bạn có thể áp dụng cách làm này để kiểm tra lại số sim của mình.

2. Cách xem số điện thoại sim 3G Mobifone online

Ngoài cách tháo sim từ iPad lắp vào điện thoại, nhắn tin sang số máy khác để biết được số thuê bao sim 3G Mobifone, bạn cũng có thể truy cập vào website Naptien.mobifone.com.vn để kiểm tra số thuê bao của mình.

Lưu ý, bạn cần truy cập website này bằng chính iPad của mình, và sử dụng kết nối 3G Mobifone để truy cập mạng thì hệ thống mới nhận diện và hiển thị số thuê bao sim 3G bạn đang sử dụng. Bạn sẽ không cần phải tháo sim 3G ra khỏi iPad mà vẫn biết được số sim mình đang sử dụng.

Trên đây là 2 cách xem số sim 3G Mobifone đơn giản, dễ thực hiện mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để nhanh chóng biết được số sim 3G mình đang sử dụng. Với số sim đã biết, bạn có thể nạp tiền online cho tài khoản, tra cứu được các thông tin sim rất nhanh chóng, dễ dàng…

Xem thêm: Các sim 3G Mobifone cho iPad được ưa chuộng nhất hiện nay

Liên kết hay