Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Giá trị sử dụng của Card Viettel ngoài chức năng nạp tiền điện thoại

Thứ bảy, 2015-08-22 10:45:15
Việc ứng dụng card Viettel vào các dịch vụ khác đã và đang khai thác tối đa giá trị của loại sản phẩm này cũng như tăng thêm giá trị hữu ích của nó.

Card Viettel là sản phẩm card điện thoại của nhà mạng Viettel phát hành ra thị trường có các mệnh giá từ 10k đến Card Viettel 500K. Đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu nạp tiền cho thuê bao điện thoại của người sử dụng nhằm giúp khách hàng duy trì thời gian sử dụng các dịch vụ viễn thông, mạng di động của nhà mạng Viettel cũng như các mạng khác. Đồng thời, giá trị sự dụng của sản phẩm này ngày càng được khai thác nhiều hơn.

card viettel

Danh sách card Viettel đang phát hành trên thị trường

Hiện nay, ngoài chức năng chính là nạp tiền cho thuê bao Viettel, card Viettel còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như nạp tiền cho các tài khoản trực tuyến để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí, mua các sản phẩm online… Hay nạp tiền tài khoản game online, hình thức này được sử dụng khá phổ biến bởi sự quy đổi từ card điện thoại sang card game cũng gần tương đương nhau. Hoặc nó còn được dùng làm phần quà trong các game show nhỏ…vv.

card viettel 200k

Giao diện mua card viettel 200k online

Có thể nói, một chiếc card điện thoại nhỏ bé song chứa đựng nhiều giá trị sử dụng rất ý nghĩa. Một Card Viettel 200K có thể vừa để nạp tiền điện thoại, vừa nạp game để chơi game đã hơn hay đơn giản là nạp tiền vào tài khoản trực tuyến để mua một khóa học online rất hữu ích…vv. Người dùng có thể sử dụng bất cứ mệnh giá nào của Viettel để sử dụng cho các nhu cầu chính đáng của mình.

Hiện nay, kênh mua card điện thoại online đã và đang giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian giao dịch cũng như rất tiện lợi, giúp khách hàng mua thẻ ở mọi lúc mọi nơi. Có thể, trong tương lai, những chiếc card điện thoại kia còn được ứng dụng nhiều hơn nữa trong đời sống con người.

Xem thêm: So sánh giá trị phục vụ của thẻ điện thoại online và thẻ cào giấy

Liên kết hay