Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mạng 3G Vietnamobile có mạnh không?

Thứ năm, 2016-03-24 12:25:45
Mạng 3G Vietnamobile có mạnh không, có bị chậm không, hay 3G Vietnamobile có nhanh không… là những câu hỏi thu hút sự quan tâm của rất nhiều thuê bao hiện nay

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi nạp tiền điện thoại Vietnamobile nhận ngay 50%, 100% giá trị thẻ nạp, hay các gói dịch vụ giá trị gia tăng nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng Vietnamobile còn triển khai nhiều gói cước 3G Vietnamobile đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng 3G trên smartphone, máy tính bảng, laptop… của đông đảo người dùng hiện nay.

Rất nhiều thuê bao quan tâm mạng 3G Vietnamobile có mạnh không

Rất nhiều thuê bao quan tâm mạng 3G Vietnamobile có mạnh không

Với kết nối 3G Vietnamobile, người dùng có thể truy cập mạng Internet ngay trên smartphone, máy tính cá nhân, iPad, tablet… để phục vụ cho nhu cầu giải trí xem phim ảnh, video clip, hay nạp tiền online Viettel, Vinaphone, Vietnamobile cho tài khoản điện thoại, cũng như quản lý công việc, kinh doanh từ xa…, hay sử dụng các dịch vụ nhắn tin miễn phí (OTT).

Tuy nhiên, với nhiều thuê bao Vietnamobile, đặc biệt với những thuê bao chưa đăng ký sử dụng mạng 3G của Vietnamobile bao giờ thì câu hỏi “Mạng 3G Vietnamobile có mạnh không?”, hay 3G Vietnamobile có nhanh không, 3G Vietnamobile có tốt không… luôn là mối quan tâm trước khi đăng ký 3G Vietnamobile.

Các thuê bao Vietnamobile có thể tham khảo kết quả trong thử nghiệm so sánh tốc độ giữa hai thiết bị iPhone 5 và iPad 4 cùng chạy hệ điều hành iOS 7.0.2, trong đó iPhone 5 sử dụng gói cước 3G Vietnamobile D40, iPad 4 sử dụng gói cước 3G MIU Mobifone. (Lưu ý kết quả chỉ mang tính chất tham khảo do sử dụng 2 thiết bị khác nhau).

Trong thử nghiệm này, kết quả cho thấy 3G Vietnamobile có tốc độ tải khá cao so với 3G Mobifone (543,8 kB/s so với 215,1 kB/s), tuy nhiên, tốc độ tải dữ liệu lên của Mobifone cao hơn Vietnamobile khi đạt 66,6 kB/s so với 43,1 kB/s.

Tha hồ online khi đăng ký mạng 3G Vietnamobile

Tha hồ online khi đăng ký mạng 3G Vietnamobile

Qua kết quả mang tính chất tham khảo này, có thể thấy, nếu như thuê bao viễn thông ở trong vùng phủ sóng của 3G Vietnamobile, ít di chuyển tới các khu vực khác, nếu đăng ký gói cước 3G Vietnamobile D40 thì thuê bao hoàn toàn có thể tự tin vào tốc độ đường truyền của mạng dữ liệu 3G Vietnamobile.

Xem thêm: Danh sách vùng phủ sóng 3G Vietnamobile mới nhất

Tuy nhiên, nếu như các thuê bao di chuyển tới các tỉnh thành khác, đặc biệt là những nơi chưa được triển khai lắp đặt 3G Vietnamobile thì tất nhiên việc sử dụng mạng 3G Vietnamobile bị yếu đi hoặc bị chậm là điều hiển nhiên. Do đó vấn đề mạng 3G Vietnamobile có mạnh không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác.

Tin vui là nhà mạng viễn thông này vẫn đang gấp rút hoàn thiện việc triển khai phủ sóng 3G ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, đem đến cho các thuê bao cơ hộ truy cập mạng 3G nhanh hơn, giá rẻ hơn, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí online cũng như làm việc của Quý thuê bao.

Ngoài ra, nhà mạng còn triển khai các gói cước 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng sử dụng, giúp người dùng có thể sử dụng 3G thoải mái mà cần phải lo lắng về cước phí phát sinh ngoài gói như khi sử dụng các gói 3G giới hạn dung lượng.

Bạn có thể tham khảo các gói cước 3G trọn gói của Vietnamobile như gói F15, F50, F90, hoặc mua sim 3G Vietnamobile giá rẻ, tốc độ cao sử dụng cho iPad, laptop, máy tính bảng… rất tiện dụng. Với kết nối 3G này bạn không cần phải phụ thuộc vào mạng kết nối không dây wifi mà vẫn truy cập được Internet trên các thiết bị di động, để theo dõi cập nhật các tin tức xã hội, giải trí, quản lý công việc, hay mua thẻ Viettel, thẻ Vietnamobile… online giá rẻ, chiết khấu hấp dẫn tại Vienthong.com.vn.

Liên kết hay