Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cuộc chạy đua khuyến mại thẻ cào điện thoại có tiếp diễn?

Thứ ba, 2015-08-18 10:30:45
Hiện nay xuất hiện một số dịp khuyến mại 100% của các mạng lớn nên dẫn đến mối nghi ngờ liệu có tái diễn cuộc đua khuyến mại thẻ cào điện thoại mới chăng?

Vào năm 2012, ba nhà mạng di động lớn là Viettel, Mobifone và Vinaphone đã cùng thỏa thuận sẽ ngừng việc chạy đua khuyến mại từ 100% giá trị thẻ cào trở lên, để đảm bảo hiệu quả kinh doanh dài hạn, tránh phá vỡ cấu trúc thị trường. Và từ đó, người dùng chỉ nhận được các tin nhắn khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng nạp thẻ ở cả thẻ cào giấy và kênh nạp tiền online.

Tuy nhiên, gần đây người dùng lại thỉnh thoảng nhận được một số tin nhắn khuyến mại tặng 100% giá trị thẻ nạp ở các nhà mạng lớn này. Điều này dấy lên mối lo ngại rằng, liệu cuộc chiến chạy đua khuyến mại thẻ cào có tiếp diễn? Nhất là sau đợt khuyến mại 100% cho tất cả các thuê bao trả trước của Vinaphone nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty thì các khách hàng của các nhà mạng khác cũng đang ngóng chờ các đợt khuyến mại 100% của nhà mạng mình.

Xem thêm: Nạp tiền online vào dịp khuyến mại để nhận nhiều lợi ích hơn

khuyen mai mobifone

Tin nhắn khuyến mại của Mobifone

Thực tế cho thấy, các nhà mạng như Viettel, Vinaphone hay Mobifone thỉnh thoảng cũng triển khai các dịp tặng 100% thẻ cào cho khách hàng xong đó chỉ là các ngày đặc biệt, và với phạm vi áp dụng có giới hạn. Đó không phải là các chương trình khuyến mại liên tục, mà chỉ áp dụng cho các đối tượng khách hàng đặc biệt hoặc dịp kỉ niệm đặc biệt nên cũng không thể xem đây là điểm khơi mào cho sự tái hiện cuộc chạy đua khuyến mại của các nhà mạng di động được. Thực chất, việc tăng khuyến mại lên chỉ làm cho lượng bán đẩy vọt một thời gian ngắn nhưng mức tiêu dùng không lên tương ứng và có xu hướng ổn định, hiệu quả thấp. Do vậy, các nhà mạng lớn vẫn giữ được thỏa thuận đã hiệp ước trước đây và khách hàng cũng vẫn nhận được các chương trình khuyến mại tặng 50% đều đặn hàng tháng cho thuê bao của mình.

nap tien online

Nạp tiền online trên các website dịch vụ để nhận nhiều ưu đãi hơn

Và hiện nay, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại ngay trên các website cung cấp dịch vụ nạp tiền online. Người dùng dễ dàng lựa chọn các mệnh giá thẻ từ 10k đến thẻ Viettel 500k hay bất kì mạng nào khác để nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc người khác. Đồng thời, các tin khuyến mại của nhà mạng cũng được các website cập nhật liên tục giúp khách hàng chủ động có kế hoạch nạp thẻ, mua thẻ để hưởng khuyến mại.

Liên kết hay