Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chọn sạc đa năng cho điện thoại trên ô tô như thế nào?

Thứ hai, 2016-02-29 16:20:15
Chọn sạc đa năng cho điện thoại trên ô tô thế nào để đảm bảo độ bền, chất lượng tốt, cũng như giúp sạc pin an toàn sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây

Chọn sạc đa năng cho điện thoại trên ô tô thế nào, sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt, có độ bền cao, giá thành vừa phải… là những vấn đề thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng hiện nay, đặc biệt với những người sở hữu “xế hộp”. Việc chọn lựa được một bộ sạc đa năng cho điện thoại có thể sử dụng trên xe hơi mọi lúc mọi nơi sẽ đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Pin sạc đa năng điện thoại Romoss Solo 4-8000 mAH giá 350.000

pin sac da nang dien thoai romoss solo 4-8000 mah gia 350.000

Đặc biệt trong các chuyến hành trình dài hơi, hay du lịch bằng xe ô tô thì việc sử dụng đồ sạc pin điện thoại đa năng trang bị thêm trên xe ô tô sẽ giúp bạn không tốn nhiều thời gian công sức cho việc tìm kiếm ổ cắm, cắm sạc điện thoại như cách truyền thống.

Bạn có thể sử dụng sạc pin điện thoại rời hoặc bộ sạc tích điện cho điện thoại ngay cả khi đang di chuyển bằng ô tô, mà không cần phải dừng xe, nghỉ chân tại đâu đó để sạc nhờ điện thoại. Điều này giúp cho bạn không bị rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” khi đang cần sử dụng điện thoại gấp mà Dế yêu lại bị hết pin, sập nguồn.

sac da nang cho dien thoai tren o to

Sạc đa năng cho điện thoại trên ô tô rất tiện dụng

Việc dùng sạc điện thoại xe hơi cũng giúp bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho điện thoại và sử dụng smartphone để đàm thoại, nhắn tin liên lạc, hay quản lý email, trao đổi công việc với đối tác, thậm chí là mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… online nạp tiền cho tài khoản điện thoại mà không cần sử dụng đến thẻ cào giấy…

Đáp ứng nhu cầu sử dụng sạc điện thoại trên xe hơi của một bộ phận không nhỏ người dùng, thị trường cục sạc pin điện thoại đa năng, hay sạc pin điện thoại trên ô tô cũng rất nhộn nhịp, sôi động với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, giá cả phải chăng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Sạc điện thoại trên ô tô thường được cắm vào tẩu thuốc trên xe hoặc vào đầu lấy điện trên ô tô với điện áp 12V. Ngay cả khi bạn nổ máy, tắt may nhưng vẫn mở khóa điện thì cục sạc điện thoại đa năng trên xế hộp này vẫn hoạt động. Sạc sẽ lấy đện từ ắc quy và từ máy phát của xe (khi bạn nổ máy), để sạc điện thoại trên ô tô một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Thực tế sạc đa năng trên ô tô có gắn sẵn dây không phổ biến lắm trên thị trường sạc điện thoại cho ô tô hiện nay. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn loại sạc điện thoại trên xe ô tô này vì bộ sạc điện thoại oto này thường chỉ có một đầu dây sạc duy nhất cho một loại điện thoại nên không tiện dụng.

Ngoài ra, sạc đa năng điện thoại trên ô tô loại này thường phải thay cả đầu sạc khi phần dây sạc bị đứt, hay lỏng lẻo. Trong trường hợp bạn muốn đổi điện thoại thì cũng phải mua cả bộ sạc điện thoại di động mới, cũng như không thuận tiện nếu như người đi cùng bạn trên xe ô tô cũng muốn sạc cùng nhưng lại không sử dụng smartphone cùng chủng loại.

Xem thêm: Sạc pin Nokia Lumia 520 nhanh chóng hơn qua cổng USB AC-60

Vì thế, thay vì chọn sạc xe hơi đa năng chỉ có một đầu ra, bạn nên chọn loại sạc có từ hai đầu ra USB trở lên để đảm bảo tính tiện dụng khi dùng. Bạn cũng có thể lựa chọn sạc đa năng cao cấp có từ 3 đến 5 cổng sạc nếu có nhu cầu. Đừng quên kiểm tra kích thước thực tế của cục sạc đa năng xem có vừa với ổ cắm tẩu, lấy điện của xe mình không, tránh trường hợp mua phải bộ sạc pin đa năng có kích thước quá nhỏ, hoặc quá to.

chon sac da nang cho dien thoai tren o to

Chọn sạc đa năng cho điện thoại trên ô tô cần cẩn trọng

Một điều bạn cần chú ý để lựa chọn được sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt và có độ bền cao đó chính là chọn củ sạc có dòng điện phù hợp. Bạn có thể thấy có rất nhiều nơi bán sạc điện thoại 5v 3a, sạc điện thoại 5v 2a hay sạc điện thoại 5v 1a… Nhiều người có thói quen chọn các dòng sạc lớn, giúp rút ngắn thời gian sạc pin nhưng lại dễ gây nóng máy. Thông thường những đồ sạc pin đa năng có đầu sạc điện thoại 3a, 2,1a… này sẽ phù hợp với máy tính bảng hoặc phablet hơn.

Hầu hết các dòng sạc điện thoại giá rẻ sạc trên ô tô thường có hai đầu ra USB và chú thích dòng sạc cho từng đầu. Giá bán dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng cho loại dùng tốt và ổn định. Nếu lựa chọn bộ sạc điện thoại đa năng có chip điều khiển thông minh thì giá tiền sẽ nhỉnh hơn đôi chút, từ 350.000 đến 450.000 đồng.

Với loại pin sạc đa năng thông minh này, bạn có thể cắm vào bất kỳ đầu sạc nào và thiết bị sẽ tự nhận và đưa ra dòng sạc phù hợp và nhanh nhất cho máy. Dòng sạc của các thiết bị dạng này có thể tối đa lên tới 2,4A giúp sạc pin smartphone, tablet rất nhanh và an toàn, không gây chai pin hay làm nóng máy. Sau khi sạc đầy pin điện thoại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nạp tiền Mobifone, Viettel, Vietnammobile… cho tài khoản điện thoại của mình để sử dụng cho các nhu cầu đàm thoại, nhắn tin, vào mạng,…

Bạn cũng nên chọn mua sạc điện thoại chính hãng thay vì các loại sạc không rõ nguồn gốc xuất xứ giá rẻ bán tràn lan trên thị trường. Những bộ sạc điện thoại 12v hàng giả, hàng kém chất lượng không chỉ gây ra tình trạng sạc chậm mà còn tiềm ẩn các nguy cơ chập cháy, cháy nổ rất nguy hiểm.

Ngoài việc lựa chọn chất lượng củ sạc điện thoại dự trữ, bạn cũng nên chú ý trong việc lựa chọn các loại dây cáp sạc điện thoại dự phòng tốt để không tiêu hao điện năng giúp sạc nhanh hơn và giữ dòng điện luôn ổn định, đảm bảo độ bền cho cầu chì, nguồn điện của xe ô tô.

Với một vài lưu ý trên đây, hi vọng bạn đã biết cách lựa chọn sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt và có độ bền cao, để có thể tìm mua được một sản phẩm sạc điện thoại du lịch phù hợp nhất và sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi trên mọi cung đường, cũng như trong mọi cuộc hành trình ngay trên chiếc xe ô tô thân yêu của mình.

Liên kết hay