Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sạc pin Nokia Lumia 520 nhanh chóng hơn qua cổng USB AC-60

Thứ sáu, 2016-02-26 16:45:00
Sạc pin Nokia Lumia 520 qua cổng USB AC-60 nhanh hơn tới 35% trong 30 phút đầu tiên so với cách sạc điện thoại Nokia Lumia sử dụng cổng sạc truyền thống

Sạc pin Nokia Lumia 520 mỗi khi điện thoại gần cạn pin, hoặc hết pin sập nguồn là điều mà ai cũng biết, để có thể làm đầy pin của máy, và sử dụng máy cho việc đàm thoại, nhắn tin liên lạc, vào mạng lướt web, hoặc thực hiện các thao tác quản lý email, tìm kiếm tin tức, nạp tiền Viettel, Vinaphone,… online tại cổng website Vienthong.com.vn.

Mặc dù việc sạc điện thoại Lumia 520 rất đơn giản và quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết sử dụng hay lựa chọn sạc Lumia 520 như thế nào để có thể sạc pin một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao nhất, thay vì việc phải chờ đợi nhiều giờ đồng hồ mới có thể sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

sac pin nokia lumia 520

Sạc pin Nokia Lumia 520 nhanh chóng bằng hơn cách nào?

Thực tế, thời gian sạc điện thoại Lumia phụ thuộc không chỉ vào dung lượng pin vốn có (máy gần cạn pin, hay đã hết pin, sập nguồn), nguồn điện vào máy (sạc từ ổ cắm trực tiếp, hay sạc từ cổng PC, laptop…) mà còn chịu ảnh hưởng của chính bộ sạc điện thoại nokia lumia 520 mà bạn sử dụng.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Solo 2- 4000 mAh giá 250,000

pin sac da nang cho dien thoai romoss solo 2- 4000 mah gia 250,000

Nếu bạn sử dụng bộ sạc pin Nokia Lumia 520 hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng thì thời gian sạc pin điện thoại sẽ đúng như thông tin của nhà sản xuất, cục sạc Lumia 520 chính hãng sẽ cung cấp điện ổn định, giúp nạp đầy pin cho smartphone của bạn trong khoảng thời gian từ 90 – 120 phút.

Trong khi đó, nếu chẳng may lựa chọn phải bộ sạc Nokia Lumia 520 hàng giả, kém chất lượng thì không chỉ thời gian sạc pin bị kéo dài mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng viên pin của máy, làm máy bị chai pin nhanh hơn cũng như tiềm ẩn các nguy cơ chập cháy, nổ điện thoại rất đáng ngại.

sac pin nokia lumia 520 nhanh chong

Sạc pin Nokia Lumia 520 nhanh chóng hơn với cổng USB AC-60

Xem thêm: Sạc điện thoại xe máy: Những điều cần lưu ý

Do đó, người dùng nên lưu ý lựa chọn bộ sạc pin Lumia 520 nói riêng và sạc điện thoại Nokia Lumia chính hãng. Với bộ sạc thông dụng có cổng USB AC-20, bạn còn có thể sử dụng để sạc điện thoại Lumia 730, sạc điện thoại Lumia 720… rất tiện lợi, không phải mua thêm sạc riêng biệt.

Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn cục sạc Nokia Lumia 520 có cổng USB AC-60 hàng chính hãng để rút ngắn thời gian sạc pin điện thoại. Dòng điện đầu ra của sạc pin là 1500 mA nên cổng sạc USB AC-60 giúp sạc pin trong thời gian nhanh chóng, nhanh hơn tới 35% trong 30 phút sạc đầu tiên với pin đã hết cạn, nhanh chóng hơn nhiều lần so với cục sạc thông thường.

Sạc pin nhanh qua cổng USB với Nokia AC-60 tương thích với bất kỳ thiết bị điện thoại Nokia nào có kết nối qua cổng USB, nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng sạc này để sạc điện thoại Nokia Lumia 625, hay sạc điện thoại Lumia 920… với thời gian nhanh chóng gấp nhiều lần việc sử dụng sạc truyền thống.

Với thiết bị sạc pin nhanh này,  bạn có thể nhanh chóng sạc đầy pin cho chiếc smartphone Nokia Lumia của mình và sử dụng máy để giải trí online, lướt web, chat Facebook, hay shopping online, mua thẻ Viettel, thẻ Gmobile, Mobifone… trực tuyến để cho tài khoản điện thoại của mình nhanh chóng, tiện lợi hơn hẳn cách mua thẻ điện thoại thông thường.

Liên kết hay