Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xử lý khi gặp những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau

Thứ hai, 2015-12-14 15:15:30
Những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau gây ra không ít khó khăn cho thuê bao khi nạp tiền điện thoại. Vậy trong trường hợp này, cần xử lý như thế nào?

Để có thể sử dụng điện thoại nhắn tin, nghe gọi, hoặc đăng ký các gói 3G, các dịch vụ giá trị gia tăng, hoặc để tránh trường hợp bị khóa sim,… người dùng cần phải nạp tiền cho điện thoại. Thuê bao Viettel cũng không phải ngoại lệ.

ma so the cao viettel

Làm gì khi gặp những mã số thẻ cào Viettel không còn giá trị sử dụng?

Thông thường, để nạp tiền Viettel, thuê bao của nhà mạng này thường áp dụng cách nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại Viettel các mệnh giá từ 10.000 đồng, 20.000 đồng cho tới 100.000 đồng, 200.000 đồng và cao nhất là mệnh giá 500.000 đồng… tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Để nạp tiền từ thẻ cào điện thoại, người dùng sẽ sử dụng mã số nạp tiền (dãy ký tự gồm 13 chữ số) in phía dưới lớp giấy tráng bạc trên thẻ, điền vào lệnh nạp tiền *100*mã số nạp tiền# [OK]. Song, bên cạnh việc nạp đúng mã số nạp tiền, không thừa, thiếu số, hay bị sai số, thì bạn chỉ có thể nạp được tiền vào tài khoản điện thoại với những mã thẻ Viettel chưa sử dụng.

Thực tế, có không ít trường hợp khách hàng mua thẻ cào Viettel tại các điểm bán thẻ, nhưng khi nạp tiền vào điện thoại thì lại nhận được thông báo từ Tổng đài là mã số nạp tiền đã được sử dụng trước đó. Điều đó có nghĩa giá trị của thẻ cào không còn, vì thế người dùng không thể nạp tiền từ thẻ cào đã mua.

Vậy nếu không may gặp phải những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau, người dùng nên làm gì để đảm bảo quyền lợi của mình? Cách tốt nhất là bạn nên gọi tổng đài 19008198 để nhân viên tổng đài tiến hành kiểm tra xem những mã thẻ Viettel còn sử dụng được hay không và hướng dẫn cách đổi trả thẻ cào phù hợp.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xử lý khi nạp thẻ điện thoại không thành côngHướng dẫn cách thanh toán cước bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng

nhung ma so the cao viettel

Nạp tiền online giúp tránh rủi ro với những mã số thẻ cào Viettel

Tuy nhiên, để tránh mất thời gian vì những rủi ro tương tự phát sinh trong quá trình nạp tiền điện thoại, thay vì nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại giấy, thuê bao Viettel nên áp dụng cách nạp tiền điện thoại online, vừa nhanh chóng, đơn giản, lại giúp bạn tránh mua phải thẻ cào giả, hay gặp phải trường hợp mua nhầm card điện thoại có những mã số thẻ cào Viettel đã bị sử dụng…

Nạp tiền điện thoại online là hình thức nạp tiền cho điện thoại thông qua các website có cung cấp dịch vụ như Vienthong.com.vn, và thanh toán bằng một trong các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM có đăng ký InternetBanking, hoặc thẻ VISA, ví điện tử…

Thay vì phải ra ngoài mua thẻ nạp, cào lớp tráng bạc lấy mã số nạp thẻ, soạn lệnh nạp tiền, thuê bao Viettel chỉ cần truy cập website có dịch vụ Nạp tiền online, chọn mệnh giá thẻ nạp Viettel (thẻ Viettel 500K, thẻ Viettel 20K, thẻ Viettel 100K…) và thực hiện theo hướng dẫn trên site là hệ thống sẽ tự động chuyển số tiền cần nạp vào tài khoản điện thoại của bạn, rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Không chỉ vậy, khi nạp tiền online trên Vienthong, bạn còn tiết kiệm được không ít chi phí nạp tiền, với mức chiết khấu 5% trên mệnh giá thẻ nạp cao nhất hiện nay. Mệnh giá thẻ nạp bạn chọn càng cao thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí nạp tiền. Ví dụ như khi bạn nạp thẻ Viettel 50K, thì với mức chiết khấu 5%, bạn sẽ tiết kiệm được số tiền là 2.500 đồng trong khi vẫn nạp được số tiền 50.000 đồng cho tài khoản điện thoại của mình.

Trên đây là cách xử lý và phòng tránh rủi ro khi gặp những mã số thẻ cào Viettel trùng nhau trong quá trình nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy trả trước. Hi vọng với những thông tin này, các thuê bao Viettel đã biết cách xử lý khi mua phải thẻ cào có mã số thẻ cào không sử dụng được cũng như lựa chọn được cho mình cách nạp tiền nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất.

Liên kết hay