Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại bạn nên biết

Thứ sáu, 2016-04-29 16:20:00
Thông tin về cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại giúp thuê bao chủ động hơn trong việc quản lý data cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng 3G Viettel

Cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại như thế nào là một trong những vấn đề được rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm hiện nay, đặc biệt là những thuê bao có đăng ký sử dụng các gói cước 3G Viettel để có thể truy cập mạng online, lướt web, xem phim, chơi game trực tuyến hay mua thẻ điện thoại Viettel online…

cách tính cước 3g viettel

Cách tính cước phí 3G Viettel cho điện thoại được rất nhiều người quan tâm

Bởi lẽ, hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp rất nhiều gói cước 3G, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của các thuê bao hàng tháng. Ví dụ như gói 3G Viettel trọn gói dành cho người có tần suất online cao, sử dụng mạng nhiều, gói 3G Viettel giới hạn dung lượng dành cho người có tần suất online thấp, ít sử dụng 3G, hay các gói 3G bổ sung dung lượng…

Việc tìm hiểu cách tính giá cước 3G Viettel sẽ giúp khách hàng có thể nắm rõ và chủ động lên kế hoạch quản lý, sử dụng dung lượng data 3G Viettel sao cho hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm chi phí 3G mà vẫn có thể online, lướt web một cách thoải mái…

Thông tin về cách tính giá cước 3G Viettel cho điện thoại

- Block tính cước: 50KB + 50KB, phần lẻ chưa đến 50KB được làm tròn đến 50KB.

- Cước phí hàng tháng của gói cước 3G bạn lựa chọn sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thuê bao gốc của bạn ngay sau khi bạn đăng ký thành công gói 3G Viettel. Do đó, bạn đừng quên nạp tiền điện thoại cho tài khoản thuê bao của mình.

cách tính cước phí 3G Viettel

Cách tính cước phí 3G Viettel giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng 3G Viettel

Ngoài cách nạp tiền từ thẻ cào thông thường, bạn có thể áp dụng cách nạp tiền online trên Vienthong.com.vn rất tiện dụng. Ngoài nạp tiền Viettel, bạn còn có thể nạp tiền Vietnamobile, Mobifone,… online cho tài khoản thuê bao khác ngay trên website này cũng rất nhanh chóng.

- Đơn vị tính cước 3G Viettel tối thiểu là: 50KB.

- Cước phí 3G phát sinh ngoài gói: 25 đồng/50KB.

- Nguyên tắc tính cước phí 3G Viettel của thuê bao sử dụng dựa trên tổng số dung lượng 3G mà bạn sử dụng để download và upload dữ liệu hàng ngày.

- Dung lượng data 3G Viettel ưu đãi miễn phí chỉ được tính và sử dụng trong 1 chu kỳ sử dụng (30 ngày), tính từ ngày bạn đăng ký thành công gói cước. Dung lượng data còn lại sẽ bị hủy hết ngay cả khi bạn không sử dụng trong trường hợp gói cước hết hạn sử dụng.

Lưu ý bạn cần biết khi sử dụng 3G Viettel

- Tốc độ truy cập Internet tối đa 3G Viettel là 21.2 Mbps/5.76 Mbps (Download/Upload)

- Đối với các gói cước 3G Viettel trọn gói, sau khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao, thuê bao sẽ truy cập mạng Internet với tốc độ thông thường.

- Giá cước 3G Viettel không tính theo khung giờ mà tính theo lưu lượng sử dụng thực tế của người dùng.

- Thuê bao Viettel nên cân nhắc việc lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Viettel có lưu lượng cao nhất để tiết kiệm chi phí nếu có nhu cầu online, truy cập mạng cao, với tần suất thường xuyên.

- Cách tính cước Dcom 3G Viettel cũng tượng tự như cước 3G Viettel, dựa trên tổng lưu lượng tải về (download) và tải lên (upload) và không phân biệt thời điểm truy cập trong ngày, với Block tính cước 50KB; lưu lượng nhỏ hơn 50KB sẽ được làm tròn thành 50KB.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gia hạn gói cước 3G Viettel dễ thực hiện nhất

Liên kết hay