Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Mobifone đơn giản nhất

Thứ năm, 2016-05-19 10:40:15
Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Mobifone trong bài viết dưới đây giúp bạn nhanh chóng tìm được mã số bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu

Không phải thuê bao Mobifone nào cũng biết cách tìm mã số nhạc chờ Mobifone để cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình, thay thế cho chuông chờ nhàm chán thông thường. Nếu đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy cùng theo dõi phần hướng dẫn cách tìm mã số nhạc chờ Funring Mobifone được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Mobifone

Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Mobifone đơn giản nhất

Bạn có thể xem thêm cách nạp tiền Beeline online tại các website dịch vụ uy tín như Vienthong.com.vn vừa giao dịch nhanh chóng, vừa an toàn, đảm bảo.

Cách tìm mã số nhạc chờ Mobifone bằng SMS

Thuê bao Mobifone có thể tìm mã số bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình bằng tin nhắn SMS rất đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TIM  TEN  tên bài hát bạn cần tìm gửi 9224 là có thể lấy được mã số của bài hát bạn muốn tìm kiếm.

Ví dụ như bạn muốn tìm mã số của bài hát “Người ấy và tôi em chọn ai” do ca sĩ Lưu Chí Vỹ thể hiện, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: tim ten nguoi ay va toi em chon ai gửi đến số 9224. Tổng đài sẽ trả về tin nhắn có 05 mã số tương ứng của bài hát “Người ấy và tôi em chọn ai” để bạn lựa chọn bài hát phù hợp với nhu cầu của mình.

Tìm mã số nhạc chờ Mobifone

Thuê bao Mobifone có thể nhắn tin để tìm mã nhạc chờ Mobifone

Cách tìm nhạc chờ Mobifone thông qua Tổng đài 9224

Bạn có thể áp dụng thêm một cách tìm mã số bài hát muốn cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu nữa đó là thông qua hệ thống tổng đài trả lời tự động 9224. Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi điện đến số 9224, và thực hiện các bước tìm mã bài hát yêu thích theo hướng dẫn của tổng đài để lựa chọn nhạc chờ Mobifone phù hợp nhất với sở thích, gu âm nhạc của bạn.

Cách tìm nhạc chờ Mobifone bằng web portal

Để tìm mã nhạc chờ Funring Mobifone, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm trên web portal của dịch vụ Funring Mobifone. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính thức của dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone, sau đó điền vào ô Tìm kiếm tên bài hát bạn muốn tìm, mã số bài hát bạn cần tìm kiếm sẽ được hiển thị rất nhanh chóng. Lưu ý, tên bài hát viết không dấu.

Tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel online trên Vienthong.com.vn để không cần phải lo lắng đến vấn đề mua nhầm thẻ cào giả như cách mua thẻ cài giấy thông thường.

Ngoài cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Funring Mobifone thông dụng như trên, các thuê bao Mobifone có thể áp dụng cách tìm kiếm mã số bài hát nâng cao, giúp bạn tìm kiếm được các bản nhạc, bài hát, ca khúc mới nhất trong kho nhạc chờ hoặc những bài hát đứng TOP đầu lượt tải về… rất đơn giản, nhanh chóng. Cụ thể:

- Bạn có thể lấy mã số của Top 5 bài nhạc chờ trong hệ thống bằng cách soạn tin nhắn TOP gửi 9224. Hệ thống sẽ tự động gửi về máy của bạn 5 bài hát nhạc chờ trong hệ thống, để bạn tha hồ lựa chọn bài hát hợp “gu” âm nhạc của mình nhất.

- Nếu bạn muốn lấy mã số của những bài hát mới nhất trong kho nhạc chờ Funring Mobifone, bạn có thể soạn tin TIM_MOI gửi 9224. Tổng đài sẽ gửi mã số của 5 bài hát, ca khúc mới nhất trong kho nhạc chờ FunRing về điện thoại của bạn rất nhanh chóng để bạn cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách gửi tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác

Liên kết hay