Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gửi tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác

Thứ tư, 2016-05-18 06:35:00
Hướng dẫn cách gửi tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác chi tiết từng bước, giúp bạn có thể gửi tặng nhạc chờ cho thuê bao khác một cách dễ dàng nhất

Không chỉ đem đến cho điện thoại của bạn những bản nhạc chờ HOT nhất, hấp dẫn nhất thay thế cho tiếng chuông chờ thông thường nhàm chán, dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone còn tích hợp nhiều tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu của thuê bao Mobifone liên quan đến việc cài đặt Nhạc chờ.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Vinaphone bằng kênh online thay cho cách mua thẻ cào điện thoại thông thường giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn!

Hướng dẫn cách gửi tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác

Hướng dẫn cách gửi tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác

Một trong những tính năng tiện ích của dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone được rất nhiều thuê bao Mobifone sử dụng đó chính là tính năng tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác, như một món quà giàu ý nghĩa thay cho những lời muốn nói.

Cách tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp mặc định của nhà mạng, gửi đến Tổng đài 9224, hoặc sử dụng web portal, hoặc hệ thống trả lời tự động IVR 9224 là có thể hoàn thành việc gửi tặng những ca khúc hay, ý nghĩa cho thuê bao khác cài đặt làm nhạc chờ, để mỗi khi bạn gọi đến số thuê bao này, có thể nghe thấy bản nhạc chờ mình đã gửi tặng, thay vì tiếng chuông chờ nhàm chán, đơn điệu.

Cách tặng nhạc chờ Mobifone bằng tin nhắn

Với cách tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác bằng SMS, thuê bao tặng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TANG Mãsố_SốTB gửi đến 9224

Trong đó: Mã_số chính là mã số bài hát mà bạn lựa chọn, SốTB chính là số điện thoại của thuê bao mà bạn muốn tặng nhạc chờ Funring Mobifone.

Bạn có thể tìm kiếm mã số bài hát này bằng cách soạn tin nhắn SMS với nội dung TIM_TEN_Tenbaihat gửi 9224 hoặc truy cập vào website dịch vụ Funring Mobifone, gõ tên bài hát vào ô Tìm kiếm trên trang chủ để lấy mã số bài hát trong danh sách nhạc chờ Mobifone.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel online tại trang Vienthong.com.vn thanh toán bằng thẻ ATM, thẻ VISA… rất tiện dụng.

tặng nhạc chờ mobifone

Cách tặng nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác rất đơn giản!

Cách gửi tặng nhạc chờ của Mobifone bằng web portal

Ngoài cách tặng nhạc chờ bằng tin nhắn SMS, bạn còn có thể truy cập web portal dịch vụ Funring Mobifone, chọn bản nhạc Funring ưa thích và bấm vào nút “Tặng” bên cạnh bản nhạc, điền số điện thoại của người bạn muốn gửi tặng nhạc chờ vào ô  “Gửi tặng số ĐT” rồi bấm nút “Gửi tặng” là được.

Cách tặng nhạc chờ cho mạng Mobifone bằng IVR

Với cách tặng nhạc chờ bằng IVR, bạn chỉ cần gọi điện đến số Tổng đài 9224, lựa chọn bài hát bạn muốn gửi tặng cho thuê bao khác, sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống (bấm phím 4 hoặc phím 1 để tặng, nhập số điện thoại người muốn tặng, rồi bấm phím xác nhận yêu cầu…) là bạn đã có thể gửi tặng ngay nhạc chờ Mobifone cho thuê bao khác.

Với các thuê bao nhận, khi có tin nhắn báo về máy với nội dung thông tin chi tiết về số thuê bao gửi tặng nhạc chờ, tên bài hát, mã số bài hát, cùng mã xác nhận… thuê bao nhận có thể lựa chọn đồng ý, hoặc từ chối nhận Funring được gửi tặng. Để xác nhận đồng ý hoặc từ chối nhạc chờ Funring được gửi tặng, thuê bao nhận chỉ cần soạn tin theo hướng dẫn từ tin nhắn vừa nhận và gửi tới số 9224.

Xem thêm: Cách tải nhạc chờ mạng Mobifone nhiều bài bằng tin nhắn SMS

Liên kết hay