Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone miễn phí

Thứ tư, 2016-05-25 16:30:30
Cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone miễn phí được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng tải nhạc chờ yêu thích cho điện thoại của mình

Tải nhạc chờ Vinaphone để thay thế chuông chờ mặc định đơn điệu vốn có cho điện thoại là lựa chọn của rất nhiều thuê bao Vinaphone hiện nay. Qua những bài hát, ca khúc được cài đặt làm nhạc chờ, bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính, phong cách của bản thân với các thuê bao điện thoại khác.

Cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone miễn phí

Cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone miễn phí

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền Mobifone online thay cho cách nạp tiền truyền thống, thực hiện ngay trên các thiết bị di động có kết nối Internet, và thanh toán bằng các công cụ trực tuyến.

Với tính năng cài đặt nhạc chờ Vinaphone hay cho từng số điện thoại gọi đến của dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, bạn còn có thể chủ động gửi những tâm tư, tình cảm, chia sẻ… vào bản nhạc chờ cài đặt cho điện thoại thay lời muốn nói, vô cùng ý nghĩa.

Để đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, thuê bao Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 9194 hoặc Nhaccho gửi 123. Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Vinaphone là 9.000 đồng/tháng.

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ của Vinaphone, thuê bao Vinaphone có thể tải về máy điện thoại của mình những bản nhạc, bài hát, hoặc những hiệu ứng âm thanh độc đáo theo sở thích một cách rất đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết cách tải nhạc chờ mạng Vinaphone.

Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, thuê bao đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone có thể lưu trữ tối đa 150 bài hát trong bộ sưu tập cá nhân của mình. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tải nhạc chờ Vinaphone 9194 với số lượng lên tới 150 bài hát.

Cú pháp tải nhạc chờ Vinaphone cho điện thoại di động

Cú pháp tải nhạc chờ Vinaphone cho điện thoại di động

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel trực tuyến tại Vienthong.com.vn với các ưu điểm nổi bật là giao dịch an toàn, bảo mật thông tin, hỗ trợ 24/7.

Cách tải nhạc chờ Vinaphone qua mã bài hát, tên bài hát

Cách tải nhạc chờ cho Vinaphone rất đơn giản, nếu bạn đã có mã số bài hát yêu thích để cài đặt mặc định cho nhạc chờ của mình, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo nội dung Tai_Mabaihat gửi 9194. Sau khi gửi tin nhắn thành công, bạn đã có thể cài đặt bài hát yêu thích làm nhạc chờ mặc định cho điện thoại của mình.

Trong trường hợp bạn không biết mã số bài hát để cài đặt làm nhạc chờ thì cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone cũng rất đơn giản, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp tải nhạc chờ Vinaphone là Taibh_Tenbaihat gửi 9194 để tải bài hát yêu thích về làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình.

Cách tải nhạc chờ cho mạng Vinaphone miễn phí

Lưu ý, giá cước của mỗi bài hát dao động từ 2.000đ/bài đến 5.000đ/ bài. Mỗi bài hát có thời gian sử dụng là 30 ngày đối với bài hát Việt Nam và 90 ngày đối với bài hát quốc tế. Khi tải bài hát về làm nhạc chờ cho máy, cước phí mỗi bài hát sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của bạn.

Do đó, để tiết kiệm tiền cước phí tải bài hát, ngày càng có nhiều thuê bao Vinaphone lựa chọn đăng ký thêm gói cước bài hát Ringtunes. Theo đó, mỗi tuần thuê bao đăng ký gói cước này sẽ chỉ mất một khoản phí nhỏ (2.000 đồng/tuần) nhưng sẽ được tải nhạc chờ Vinaphone miễn phí 50 bài hát bất kỳ qua tất cả các kênh như SMS, web, wap hay tổng đài thoại IVR.

Để đăng ký gói cước bài hát RingTunes, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DKV gửi 9194 và thực hiện cách tải nhạc chờ về máy điện thoại của mình dựa theo tên bài hát yêu thích, hoặc mã số bài hát như đã hướng dẫn ở phần trên.

Xem thêm: Hướng dẫn 2 cách cài nhạc chờ cho mạng Vinaphone siêu nhanh

Liên kết hay