Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì Bích Phương sim Mobifone

Thứ năm, 2017-12-07 17:20:30
Hướng dẫn cách nghe, tải lời bài hát, tải và cài đặt bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương làm nhạc chờ Mobifone bằng cách soạn tin GO NC 80432 gửi 9084

Không chỉ muốn tải lời bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương, hay xem MV Em còn khóc làm gì trên smartphone, rất nhiều bạn trẻ còn muốn tải, cài đặt bài hát Em còn khóc làm gì làm nhạc chờ Mobifone để thay thế tiếng chuông mặc định nhàm chán bằng giai điệu nhẹ nhàng, da diết của bản ballad này.

Dưới đây là hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương làm nhạc chờ sim Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện để tải nhạc chờ Mobifone bài Em còn khóc làm gì – Bích Phương

Điều kiện để cài đặt nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì của Bích Phương cho thuê bao Mobifone là bạn cần đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại trước. Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ Mobifone cho di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 12.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone là 12.000 đồng/tháng, do đó, bạn đừng quên Mua thẻ Mobifone nạp tiền cho điện thoại để tài khoản có đủ số dư đăng ký gói cước dịch vụ giá trị gia tăng này của Mobifone nhé!

Hướng dẫn cách tải, cài nhạc chờ Mobifone bài Em còn khóc làm gì

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Mobifone cho điện thoại, để tải nhạc chờ Mobifone bài Em còn khóc làm gì, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ tương ứng với mã số nhạc chờ bài hát Em còn khóc làm gì theo hướng dẫn như sau:

Mã số nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
80432
+ Mã số nhạc chờ Em còn khóc làm gì Bích Phương
+ Cước phí đăng ký: 3.000 đồng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 80432 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
80433
+ Mã số tải Em còn khóc làm gì
+ Cước phí đăng ký: 3000 đồng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 80433 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)

Cú pháp tải nhạc chờ Mobifone bài Em còn khóc làm gì

Để kiểm tra xem bạn đã tải thành công bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương cho điện thoại chưa, bạn chỉ cần mượn điện thoại của một ai đó gọi vào số thuê bao của bạn, nếu thấy phần chuông chờ mặc định thông thường đã được thay thế bằng giai điệu của ca khúc Em còn khóc làm gì thì có nghĩa là bạn đã tải nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì thành công.

Giá cước đăng ký nhạc chờ bài Em còn khóc làm gì là 3.000 đồng/lần đăng ký, do đó, bạn chỉ cần Nạp tiền Mobifone mệnh giá 10.000 là đã thoải mái đăng ký được bài hát này làm nhạc chờ trong 1 tháng.

Thông tin về bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương

Em còn khóc làm gì là ca khúc mới ra mắt vào ngày 4/12/2017 của nữ ca sĩ Bích Phương nhưng đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người yêu âm nhạc, đặc biệt là những bạn trẻ yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ này.

Nội dung bài hát Em còn khóc làm gì Bích Phương thể hiện là những dòng tâm sự của một cô gái đã chia tay người yêu nhưng vẫn còn vấn vương với nỗi nhớ khôn nguôi, những đêm “gối chiếc chăn đơn”, cô gái ấy vẫn “nhắm mắt cố níu kéo” giây phút hai người bên nhau, rồi chợt nhận ra, tất cả chỉ là giấc mơ mà thôi.

Được biết, nhạc sĩ sáng tác bài hát Em còn khóc làm gì chính là Anh Khang - cái tên đã quá quen thuộc với người yêu âm nhạc Việt. Đến thời điểm hiện tại, chàng nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Anh Khang sinh năm 1989 này khá nổi tiếng với rất nhiều hit được bạn trẻ yêu thích như: Duyên phận, Anh yêu em, Ngày xưa em đến, Quê hương, Ngày mai nắng lên anh sẽ về...

Cách cài nhạc chờ bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương rất đơn giản

Cách cài nhạc chờ bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương rất đơn giản

Đây là ca khúc được sáng tác theo phong cách ballad, chính là thế mạnh thể hiện của Bích Phương nên ngay từ khi được phát hành trên kênh Youtube, bài hát Em còn khóc làm gì đã được không chỉ fan hâm mộ của nữ ca sĩ chào đón nồng nhiệt mà còn được rất nhiều bạn trẻ tải, cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình, thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán.

Không chỉ băn khoăn về cách tải, download bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương và cài đặt làm nhạc chờ cho Mobifone như thế nào, rất nhiều thuê bao di động Mobifone còn muốn tải lời bài hát Em còn khóc làm gì để có thể cover lại bài hát theo cách của riêng mình, hoặc đi hát karaoke cùng bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là để “nghiền ngẫm” những ý nghĩa ẩn chứa đằng sau câu từ của bài hát này.

Lời bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương, Anh Khang sáng tác

Dưới đây là thông tin chi tiết lời bài hát Em còn khóc làm gì của Bích Phương full, do nhạc sĩ Anh Khang sáng tác. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Đêm đêm trong cơn mê bóng dáng anh lại về bên em

Em thấу những ấm áp khi xưa như vẫn nơi đâу

Giờ từng đêm gối chiếc chăn đơn lạnh buốt đôi taу

Đôi taу mà em ôm anh ngàу nào.

Nhắm mắt cố níu kéo những phút giâу mình còn bên nhau

Nhưng sao em vẫn thấу cô đơn vâу kín nơi đâу

Từng lời anh đã nói em vẫn còn nhớ trong tim

Anh nói rằng mãi thương em người ơi.

Ϲó lẽ thời gian qua đi đã khiến tình ta chia lу

Bao nhiêu dòng lệ trên mi em khóc naу có là gì?

Thôi anh về người ta mong

Bão tố rồi ngàу mưa giông.

Quên đi những tháng năm em ở bên

Quên đi những phút giâу anh từng đến

Thôi anh về đi

Trên đây là thông tin chi tiết về bài hát Em còn khóc làm gì của nữ ca sĩ trẻ Bích Phương cùng với hướng dẫn cách download, tải bài hát và cài đặt bài Em còn khóc làm gì làm nhạc chờ Mobifone đơn giản chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo để cài nhạc chờ Mobi bài Em còn khóc làm gì.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây bạn sẽ có thể tải và cài thành công ca khúc Em còn khóc làm gì để sở hữu ngay nhạc chờ điện thoại Mobifone siêu HOT hiện nay. Chúc các bạn tải bài hát thành công và tha hồ trải nghiệm những điều thú vị mà bản nhạc chờ Mobifone này mang đến nhé!

Xem thêm: Cách tải, download phần mềm giả lập Nintendo 3DS cho Android

Tin liên quan

Liên kết hay