Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nghe thử nhạc chờ Mobifone miễn phí trên điện thoại

Thứ hai, 2016-05-16 15:45:00
Cách nghe thử nhạc chờ Mobifone miễn phí trên điện thoại sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây, giúp bạn lựa chọn được bản nhạc làm nhạc chờ như ý

Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone được đông đảo thuê bao Mobifone lựa chọn đăng ký sử dụng hiện nay bởi đây là dịch vụ VAS hội tụ nhiều ưu điểm, đem lại cho người dùng nhiều tiện ích, giúp đa dạng hóa tính năng sử dụng cho điện thoại của bạn.

nghe thử nhạc chờ mobifone

Cách nghe thử nhạc chờ Mobifone miễn phí trên điện thoại

Bạn đừng quên nạp tiền điện thoại cho Dế yêu, đảm bảo tài khoản điện thoại có đủ tiền để đăng ký dịch vụ tiện ích này nhé!

Khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, chỉ với cước phí 9.000 đồng/tháng, các thuê bao Mobifone có thể tha hồ cài đặt những bài hát, ca khúc HOT nhất hiện nay, hoặc tự sáng tạo ra những bản nhạc chờ của riêng mình làm nhạc chờ cho Dế yêu.

Với dịch vụ Funring Mobifone, dù bạn sử dụng bất cứ model điện thoại nào (dù là điện thoại thông dụng hay smartphone) thì khi thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn cũng sẽ nghe được những bài hát hay nhất, thú vị nhất trong lúc chờ bạn nhấc máy, thay vì những tiếng tút tút dài vô nghĩa và đơn điệu.

Để có thể lựa chọn được các ca khúc, bài hát… phù hợp để làm nhạc chờ cho thuê bao di động, chắc hẳn thuê bao nào cũng mong muốn được nghe thử những bài hát, ca khúc này trước khi cài đặt cho máy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách nghe thử nhạc chờ Mobifone 9224 như thế nào.

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online tại Vienthong.com.vn với chiết khấu % hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ cào, để tiết kiệm chi phí hơn.

nghe nhạc chờ mobifone

Cách nghe thử nhạc chờ Mobifone trên điện thoại rất đơn giản

Các thuê bao Mobifone có thể lựa chọn một trong hai cách nghe nhạc chờ Mobifone, thông qua tổng đài 9224 hoặc nghe thử trực tiếp trên website dịch vụ Funring Mobifone. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện thực tế mà bạn lựa chọn cách thức nghe thử nhạc chờ Funring Mobifone phù hợp nhất với bản thân. Cụ thể:

Cách nghe nhạc chờ Mobifone miễn phí qua website dịch vụ

Nếu muốn nghe thử nhạc chờ Mobifone, bạn có thể nghe thử nhạc chờ Mobifone miễn phí bằng cách truy cập vào trang web của dịch vụ Funring Mobifone, sau đó, tìm kiếm tên bài hát, ca khúc bạn muốn nghe trên mục tìm kiếm có sẵn trên trang chủ. Lưu ý, khi tìm kiếm các bài hát, bạn hãy nhập tên ca khúc không dấu.

Hệ thống sẽ hiện ra một loạt bài hát, cùng với các mã số, lượt nghe, lượt tải mỗi bài. Bạn có thể click vào phần nghe thử để nghe trước bài hát yêu thích của mình, sau đó, lựa chọn bài hát mà bạn muốn cài đặt làm nhạc chờ cho máy và nghe nhạc chờ của mình mobifone.

Cách nghe thử nhạc chờ Mobifone qua tổng đài 9224

Ngoài cách nghe thử nhạc chờ qua website dịch vụ Funring Mobifone, bạn có thể lựa chọn cách nghe thử nhạc chờ Mobifone khác, thông qua Hệ thống trả lời tự động IVR Mobifone bằng cách gọi đến số 9224 và làm theo hướng dẫn của IVR.

Hệ thống sẽ tự động hướng dẫn bạn thực hiện ứng dụng nghe nhạc chờ theo danh mục, theo mã bài hát bạn lựa chọn, hoặc nghe nhạc theo bảng xếp hạng… Với rất nhiều sự lựa chọn phong phú, bạn có thể nghe trước các bài hát, ca khúc yêu thích của mình,… và chọn tải về bài hát phù hợp nhất để cài đặt làm nhạc chờ cho máy. Sau đó, bạn có thể tự nghe nhạc chời của mình để kiểm tra xem đã cài đặt đúng nhạc chờ hay chưa. Cách nghe nhạc chờ của mình Mobi rất đơn giản. Bạn chỉ cần mượn điện thoại của ai đó, gọi vào số di động của mình, nếu nghe thấy tiếng nhạc chờ vang lên thay cho tiếng chuông chờ mặc định nghĩa là bạn đã cài đặt nhạc chờ cho máy thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi nhạc chờ Mobifone cho Dế yêu siêu dễ dàng

Liên kết hay