Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền hộ Viettel nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Thứ ba, 2015-12-22 15:45:15
Cách nạp tiền hộ Viettel nhanh chóng, tiết kiệm thời gian được bật mí trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng nạp tiền cho các thuê bao viễn thông khác

Cách nạp tiền hộ Viettel như thế nào là một trong những vấn đề được các thuê bao Viettel cũng như các thuê bao viễn thông khác rất quan tâm, bên cạnh các vấn đề như nạp tiền cho điện thoại như thế nào, chương trình khuyến mãi của nhà mạng bao giờ mới có, nạp thẻ cào cách nào nhanh chóng nhất,…

nap tien ho viettel

Cách nạp tiền hộ Viettel nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Bởi lẽ, nhu cầu cần nạp tiền hộ này có thể phát sinh mọi lúc mọi nơi, với tình huống thuê bao cần nạp tiền (có thể là thuê bao Viettel, hoặc thuê bao Mobifone, Vinaphone…) không có điều kiện mua thẻ cào để nạp tiền điện thoại (ví dụ như đang di chuyển, không gần địa điểm bán thẻ cào, hoặc không có tiền mặt trong người để mua thẻ).

Cũng có thể, thuê bao cần nạp tiền hộ gặp khó khăn trong việc nạp tiền từ thẻ cào điện thoại giấy, ví dụ như người già, thị lực giảm sút, không thể thực hiện cú pháp nạp tiền từ bàn phím điện thoại thì việc sử dụng dịch vụ nạp tiền hộ của Viettel sẽ đem lại rất nhiều tiện lợi cho người dùng.

Không chỉ vậy, việc sử dụng cách nạp tiền cho thuê bao khác mạng Viettel còn mang ý nghĩa như một món quà thiết thực mà bạn có thể gửi tặng người thân, bạn bè… nhất là trong trường hợp bạn bè, người thân của bạn cần liên lạc gấp mà tài khoản điện thoại lại không còn đủ tiền.

Trước đây, để nạp tiền cho bạn bè mạng Viettel hoặc nạp cho người thân, thuê bao Viettel chỉ có thể lựa chọn một trong hai cách đó là sử dụng thẻ cào giấy hoặc nhờ người bán thẻ bắn tiền trực tiếp đến số điện thoại cần nạp tiền. Nhưng cả hai cách này đều có nhược điểm là mất thời gian, cũng như tốn kém các chi phí không cần thiết.

nap tien ho viettel

Cách nạp tiền thẻ Viettel 200k trên Vienthong

Xem thêm: Chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cao nhất hiện nayCác mệnh giá thẻ Viettel giấy, thẻ Viettel online

Vậy đâu là cách nạp tiền hộ Viettel đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay? Nạp tiền dùm Viettel nhanh chóng nhất hiện nay bằng cách nào? Câu trả lời chính là sử dụng cách nạp tiền online cho điện thoại thông qua các website dịch vụ. Với cách nạp tiền này, người dùng có thể nạp tiền cho bất kì thuê bao nào của Viettel ở mọi thời điểm chỉ cần có internet và thẻ thanh toán online.

Với cách nạp tiền này, thuê bao viễn thông có thể nạp tiền cho số khác của Viettel một cách rất đơn giản, tiết kiệm thời gian chỉ với 3 bước. Bạn chỉ cần vào website cung cấp dịch vụ, chọn mục Nạp tiền điện thoại, thực hiện giao dịch theo hướng dẫn là có thể nạp tiền cho người thân mạng Viettel, bạn bè… rất tiện dụng.

Chẳng hạn, người thân hoặc bạn bè của bạn có nhu cầu nạp 200.000 vào thuê bao của họ, bạn chỉ cần nhập số điện thoại đó, chọn mệnh giá thẻ Viettel 200K và xác nhận giao dịch nạp tiền rồi thanh toán là hệ thống sẽ tự động chuyển 200.000 đồng vào tài khoản thuê bao đó.

Hơn nữa, khi nạp thẻ online, bạn còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi của nhà mạng và cổng web cung cấp dịch vụ. Chẳng hạn, khi thực hiện giao dịch trên vienthong.com.vn, bạn sẽ được giảm 5% cho mỗi mệnh giá thẻ cào. Như vậy, khi nạp card Vinaphone 100K, bạn chỉ cần trả 95.000 đồng nhưng vẫn nạp được 100.000 đồng vào tài khoản điện thoại như bình thường.

Liên kết hay