Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mệnh giá thẻ card Vinaphone và thời hạn sử dụng thẻ cào Vinaphone

Thứ ba, 2017-09-12 16:05:15
Danh sách các loại mệnh giá thẻ cào Vinaphone và thời hạn sử dụng tương ứng của từng mệnh giá thẻ cào Vinaphone để bạn lựa chọn được thẻ Vinaphone phù hợp nhất

Các loại thẻ Vinaphone đang hiện hành bao gồm thẻ điện thoại Vinaphone vật lý dạng thẻ cào giấy và thẻ Vinaphone điện tử - thẻ Vinaphone online mua bán qua mạng. Tùy theo nhu cầu, các thuê bao di động Vinaphone có thể tùy ý lựa chọn các mệnh giá thẻ nạp Vinaphone phù hợp nhất để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm cước phí mua thẻ, Nạp tiền Vinaphone.

Vậy thẻ Vinaphone có những mệnh giá nào? Thẻ Vina có mệnh giá nhỏ nhất là bao nhiêu? Thời hạn thẻ nạp Vinaphone ra sao? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác cho những câu hỏi này bạn nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về mệnh giá và thời gian sử dụng thẻ cào Vinaphone tương ứng với từng mệnh giá card Vinaphone để bạn có thể lựa chọn các mệnh giá thẻ Vinaphone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Tìm hiểu mệnh giá thẻ card Vinaphone và thời hạn sử dụng thẻ cào

Tìm hiểu mệnh giá thẻ card Vinaphone và thời hạn sử dụng thẻ cào

Các mệnh giá thẻ cào Vinaphone phổ biến hiện nay

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp rất nhiều mệnh giá thẻ điện thoại Vinaphone cho phép người dùng thoải mái lựa chọn các mệnh giá thẻ cào Vinaphone phù hợp với nhu cầu.

Dưới đây là danh sách mệnh giá các loại thẻ cào Vinaphone dạng giấy và các mệnh giá thẻ Vinaphone online mà bạn có thể tham khảo:

- Các loại card Vinaphone dạng thẻ cào giấy có các mệnh giá bao gồm mệnh giá 10.000 đồng, mệnh giá 20.000 đồng, mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, và 500.000 đồng

- Các loại mệnh giá thẻ Vinaphone dạng mã thẻ online bao gồm mệnh giá 10.000 đồng, mệnh giá 20.000 đồng, mệnh giá 30.000 đồng, mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, và mệnh giá 500.000 đồng.

Các mệnh giá card Vinaphone online

Các mệnh giá card Vinaphone online

Dựa vào thông tin trên đây, các thuê bao Vinaphone có thể cân nhắc xem mệnh giá thẻ Vina nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn mua mã thẻ Vinaphone một cách tiết kiệm nhất, tránh lãng phí khi Nạp tiền điện thoại

Thời hạn sử dụng thẻ cào Vinaphone - thời hạn thẻ nạp Vinaphone

Mỗi mệnh giá nạp thẻ Vinaphone sẽ tương ứng với thời gian sử dụng khác nhau. Thời gian sử dụng của mệnh giá thẻ cào Vinaphone này sẽ được cộng vào thời gian sử dụng của tài khoản thuê bao Vinaphone, giúp bạn tránh được tình trạng bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều trong quá trình dùng điện thoại.

Nhằm giúp các thuê bao Vinaphone nắm rõ được thời hạn sử dụng của các loại mệnh giá thẻ cào Vinaphone, trong phần tiếp theo bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bảng mệnh giá thẻ cào Vinaphone tương ứng với thời hạn sử dụng chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Bảng tổng hợp các trị giá thẻ Vinaphone tương ứng với số ngày sử dụng

Bảng tổng hợp các trị giá thẻ Vinaphone tương ứng với số ngày sử dụng

Trên đây là thông tin chi tiết về các loại thẻ nạp Vinaphone cùng với thời gian sử dụng tương ứng với từng mệnh giá thẻ card Vinaphone mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo để lựa chọn được cho mình mệnh giá thẻ nạp Vinaphone phù hợp nhất.

Một lời khuyên dành cho các thuê bao Vinaphone khi lựa chọn các giá trị của thẻ Vinaphone để nạp vào tài khoản di động trong ngày khuyến mãi của Vina đó chính là bạn nên chọn lựa các mệnh giá card Vinaphone lớn thay vì mệnh giá nhỏ, sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nạp thẻ mà vẫn nhận được trọn vẹn ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Ngoài ra, trong số các loại thẻ cào của Vinaphone, mệnh giá thẻ nạp tiền Vinaphone dạng online đa dạng hơn hẳn so với mệnh giá thẻ Vinaphone dạng giấy do đó, bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi muốn nạp tiền cho tài khoản di động của mình.

Chúc các bạn lựa chọn được mệnh giá các loại thẻ cào mạng Vinaphone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm được tối đa tiền nạp cho tài khoản điện thoại.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ cào, nạp tiền Vinaphone online bằng thẻ ATM

Tin liên quan

Liên kết hay