Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách khắc phục lỗi 619, lỗi 628 của Dcom 3G Viettel hiệu quả nhất

Thứ ba, 2016-04-26 17:30:15
Hướng dẫn khắc phục lỗi 619, lỗi 628 của Dcom 3G Viettel nhanh chóng nhất giúp bạn có thể tiếp tục truy cập mạng 3G Viettel tốc độ cao, không lo lag, giật

Sử dụng Dcom 3G để có thể truy cập mạng Internet một cách linh động ngay trên các thiết bị di động như iPad, laptop, máy tính bảng… là lựa chọn của đông đảo thuê bao Viettel hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lúc bạn thấy chiếc Dcom 3G Viettel báo lỗi 619 hoặc báo lỗi 628…

lỗi 628 của Dcom 3G Viettel

Hướng dẫn khắc phục lỗi 619, lỗi 628 của Dcom 3G Viettel

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone trực tuyến tại Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí với chiết khấu 3% hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ Mobifone nạp vào điện thoại.

Những lỗi của Dcom 3G Viettel này khiến cho quá trình sử dụng, truy cập mạng Internet của người dùng gặp khó khăn, bị gián đoạn. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi 619, lỗi 628 của Dcom 3G Viettel như thế nào cho nhanh chóng, hiệu quả nhất?

1. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 628 của Dcom 3G Viettel

- Nguyên nhân của tình trạng này là do máy tính cá nhân, laptop của người dùng chưa nhận đủ Driver cần thiết của thiết bị Dcom 3G.

- Cách khắc phục: Chọn My Computer, click chuột phải chọn Manager, rồi chọn Device manager. Tại đây bạn chọn Modem rồi kích chuột phải chọn Update Driver để update lại Driver. Tiếp đó, bạn click chuột phải mục “Ports (COM & LPT)”, rồi chọn tiếp “Scan for hardware changes” và Restart thiết bị là Dcom 3G Viettel của bạn đã kết nối trở lại, truy cập các website tin tức, phim truyện, nghe nhạc, hay các website nạp tiền điện thoại online… rất nhanh chóng, mượt mà.

lỗi 619 dcom 3g viettel

Kết nối mạng nhanh chóng sau khi khắc phục lỗi 628 của Dcom 3G Viettel

2. Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 619 Dcom 3G Viettel

- Có 2 nguyên nhân làm xuất hiện lỗi Dcom 619:

+ Người dùng sử dụng sim không phải là sim di động Viettel do cấu hình Dcom 3G Viettel chỉ tương thích với sim của nhà mạng.

+ Sim điện thoại của người dùng chưa được kích hoạt 900

- Cách khắc phục lỗi 619 Dcom 3G Viettel

+ Đối với Sim 3G sử dụng mạng Viettel

Trong trường hợp bạn sử dụng sim 3G Viettel, bạn cần cấu hình lại APN theo hướng dẫn: Chọn Công cụ rồi chọn Lựa Chọn chọn tiếp Quản lý cấu hình. Sau đó bạn chọn Mới và tiến hành nhập tên cho cấu hình (tên tùy chọn).

Sau đó bạn chọn Dial Number (số quay) là *99#, chọn tiếp APN loại Tĩnh và nhập thông số Viettel APN là “V-internet“, sau đó bạn chọn Sao Lưu lại cấu hình. Sau đó, bạn chỉ cần chọn phần tên cấu hình đã đặt từ trước và chọn “Kết nối” là bạn đã có thể truy cập vào mạng và không bị lỗi 619 trên Dcom nữa.

+  Đối với SIM Dcom 3G trả trước:

Trong trường hợp bạn sử dụng Sim Dcom 3G Viettel trả trước, bạn cần kích hoạt sim bằng cách gọi đến số 900. Bạn có thể gọi từ cửa sổ Dcom hoặc tháo sim ra, lắp vào điện thoại và thực hiện cuộc gọi như bình thường.

Sau khi xác nhận đã kích hoạt sim thành công, bạn hãy kết nối mạng Internet bằng Dcom 3G Viettel như bình thường, với cấu hình mặc định của Dcom lúc này là 900.

Xem thêm: Các gói cước Dcom 3G Viettel cho sinh viên có giá rẻ nhất

Liên kết hay