Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước, trả sau

Thứ ba, 2017-07-18 09:55:30
Hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho thuê bao trả trước và trả sau cực dễ dàng chỉ bằng cách soạn tin theo cú pháp quy định. Cùng tham khảo bài hướng dẫn dưới đây.

Như nhiều dịch vụ khác của nhà mạng, dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone có tính năng tự động gia hạn, dịch vụ này sẽ hết hạn sau 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ thành công. Khi hết hạn nhà mạng Vinaphone sẽ  gửi tin nhắn thông báo đến thuê bao của người đăng kí về việc tự động gia hạn dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT), nếu thuê bao không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ thì hãy tiến hành hủy dịch vụ trước thời điểm hệ thống gia hạn dịch vụ.

Vậy làm thế nào để hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho thuê bao trả trước và trả sau nhanh chóng, dễ dàng nhất? Hãy cùng tham khảo nội dung sau đây để hiểu rõ hơn về cách hủy dịch vụ này.

Trong trường hợp thuê bao Vinaphone đã kết thúc chuyến công tác hoặc du lịch ở nước ngoài và trở về nước mà chưa hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone thì thuê bao đó sẽ không thể truy cập được Internet bằng dữ liệu data 3G do nhà mạng cung cấp. Để khắc phục tình trạng này, thuê bao cần tắt Roaming ngay khi có nhu cầu lướt web trên di động bằng 3G.

Cách hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước trả sau nhanh chóng

Cách hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone trả trước trả sau nhanh chóng

Để hủy chuyển vùng quốc tế thành công, thuê bao Vinaphone cần đảm bảo đủ các yêu cầu sau

- Nếu là thuê bao Vinaphone trả trước thì phải là thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại Việt Nam.

- Nếu là thuê bao Vinaphone trả sau thì phải là thuê bao không nợ cước của nhà mạng. Hay nói cách khác là thuê bao cần thanh toán cước đầy đủ trước khi thực hiện hủy chuyển vùng quốc tế trả sau của thuê bao mình. Khách hàng có thể dùng cách thanh toán cước bằng kênh nạp tiền điện thoại Vinaphone online để thanh toán cước nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Cách tắt, hủy chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho thuê bao trả trước và trả sau

- Khách hàng sử dụng thuê bao di động Vinaphone trả sau muốn hủy chuyển vùng quốc tế hãy thực hiện hủy dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY CVQT gửi 9123. Lưu ý là phải thanh toán đủ cước mới Hủy được nhé.

- Khách hàng sử dụng thuê bao di động Vinaphone trả trước muốn hủy, tắt dịch vụ cần nhắn tin theo cú pháp IR OFF gửi 9123. Tin nhắn hoàn toàn miễn phí. Người dùng chỉ cần soạn đúng theo cú pháp quy định là có thể dễ dàng tắt dịch vụ chuyển vùng quốc tế Vinaphone cho thuê bao trả trước của mình hoặc bạn bè, người thân.

Thực hiện hủy CVQT không mất cước phí nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thao tác. Sau khi đã tắt Roaming (chuyển vùng quốc tế) thành công để không phải trả cước truy cập 3G mặc định “đắt đỏ” 75đ/50KB dẫn đến việc KH phải liên tục nạp tiền Vinaphone thì các bạn nên đăng ký 3G Vinaphone cho thuê bao. Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao lớn, thì việc đăng ký các gói 3G Big data Vinaphone  là một sự lựa hoàn toàn thích hợp. Với ưu đãi data cực lớn lại không phát sinh cước ngoài

Hướng dẫn tắt dịch vụ chuyển vùng quốc tế vinaphone dễ dàng

Hướng dẫn tắt dịch vụ chuyển vùng quốc tế vinaphone dễ dàng

Chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số gói cước 3G Vinaphone thế hệ mới BIG DATA được ưa chuộng và đăng kí sử dụng phổ biến hiện nay như sau:

Mã Gói Cú pháp đăng ký Giá cước Data miễn phí Thời hạn sử dụng Cước phát sinh
BIG70 GO1 BIG70 gửi 1544 70,000đ 2,4GB 30 ngày

– Sử dụng hết data sẽ ngừng kết nối 3G.

– Phải mua thêm dung lượng để tiếp tục sử dụng.

BIG90 GO1 BIG90 gửi 1544 90,000đ 3,5GB 30 ngày
BIG120 GO1 BIG120 gửi 1544 120,000đ 6GB 30 ngày
BIG200 GO1 BIG200 gửi 1544 200,000đ 11GB 30 ngày
BIG300 GO1 BIG300 gửi 1544 300,000đ 18GB 30 ngày

Điểm đáng chú ý ở các gọi Big data Vinaphone này là sẽ ngứng kết nối 3G khi hết data và không tự động gia hạn nên khhác hàng rất chủ động trong việc sử dụng 3G cho thuê bao của mình. Riêng gói BIG70 được xem là gói cước được ưa thích của đông đảo khách hàng Vinaphone. Cước phí chưa bằng một thẻ Vinaphone 100K mà thuê bao đã sở hữu ngay 2,4GB để dùng 3G tẹt ga.

Xem thêm: Cách đăng ký chuyển vùng quốc tế của Vinaphone cho thuê bao trả sau

Tin liên quan

Liên kết hay