Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ mạng Gmobile đơn giản nhất

Thứ bảy, 2016-06-04 16:35:00
Hướng dẫn cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ mạng Gmobile đơn giản nhất giúp thuê bao Gmobile dễ dàng hủy gói dịch vụ khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng nữa

Dịch vụ Nhạc chờ Koolring đem đến cho các thuê bao của nhà mạng cơ hội sở hữu những bản nhạc chờ độc đáo, thú vị thay thế cho tiếng chuông chờ vốn có đơn điệu, nhàm chán, để khi có thuê bao khác gọi đến số máy của bạn có thể tha hồ lắng nghe trong lúc chờ bạn nhấc máy trả lời.

Cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ mạng Gmobile đơn giản nhất

Cách hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ mạng Gmobile đơn giản nhất

Không chỉ có thể cài đặt nhạc chờ theo sở thích, thuê bao Gmobile còn có thể gửi tặng những bài hát nhạc chờ yêu thích cho một số điện thoại khác, hoặc sao chép, copy những bản nhạc chờ của các thuê bao Koolring về điện thoại của mình rất đơn giản, nhanh chóng.

Với phí tải bài hát chỉ 3.000 đồng với bài hát Việt Nam và 5.000 đồng với bài hát quốc tế, chỉ cần bạn nhớ nạp tiền điện thoại đầy đủ cho tài khoản thuê bao của mình là có thể tha hồ mua hoặc tải các bài hát yêu thích về điện thoại.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dịch vụ Koolring Gmobile, nếu như bạn không có nhu cầu cài đặt nhạc chờ cho điện thoại nữa, hoặc bạn muốn lấy lại tiếng chuông chờ mặc định thông dụng của điện thoại hay hoặc bạn muốn tiết kiệm cước phí duy trì dịch vụ hàng tháng cho việc khác… thì bạn có thể hủy nhạc chờ Gmobile rất đơn giản, nhanh chóng.

Dưới đây là một số cách hủy nhạc chờ mạng Gmobile mà bạn có thể tham khảo để hủy bỏ dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile, lấy lại chuông chờ điện thoại mặc định trước đây, cũng như tiết kiệm tiền cước duy trì dịch vụ hàng tháng.

Cú pháp tin nhắn hủy nhạc chờ Gmobile

Cú pháp tin nhắn hủy nhạc chờ Gmobile

Bạn có thể tham khảo thêm một cách tiết kiệm tiền điện thoại hàng tháng nữa đó chính là chọn cách mua thẻ card Gmobile online trên Vienthong với chiết khấu % hấp dẫn thay vì mua thẻ cào giấy như cách thông thường.

1. Cách hủy nhạc chờ của Gmobile bằng tin nhắn SMS

Nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile nữa, bạn có thể hủy bỏ nhạc chờ Gmobile bằng cách soạn tin nhắn theo nội dung:

HUY gửi 1221

Hệ thống sẽ tự động hủy dịch vụ Nhạc chờ Koolring bạn đã đăng ký. Để xác nhận số điện thoại của mình đã hủy đăng ký dịch vụ nhạc chờ, bạn có thể lấy số điện thoại khác gọi vào số của bạn, nếu nghe thấy tiếng chuông chờ mặc định thì có nghĩa bạn đã hủy bỏ thành công dịch vụ Koolring.

2. Cách xóa nhạc chờ Gmobile qua wapsite/wesbsite dịch vụ

Ngoài cách gửi tin nhắn hủy dịch vụ đến số điện thoại tổng đài Gmobile 1221, bạn còn có thể hủy bỏ dịch vụ nhạc chờ Gmobile bằng cách truy cập website/wapsite dịch vụ Koolring Gmobile, và thực hiện lệnh Hủy đăng ký dịch vụ là được.

3. Cách hủy nhạc chờ Gmobile qua Tổng đài 1221

Các thuê bao Gmobile có thể hủy nhạc chờ Gmobile thông qua hệ thống trả lời tự động IVR của nhà mạng. Bạn chỉ cần bấm điện thoại, gọi đến tổng đài 1221 và làm theo hướng dẫn của hệ thống là có thể hủy bỏ dịch vụ Koolring Gmobile đang sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách copy, sao chép nhạc chờ của Gmobile cho điện thoại

Liên kết hay