Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Thạch Sanh SV của Vietnamobile

Thứ năm, 2016-09-22 13:55:00
Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng gói Thạch Sanh SV Vietnamobile giúp các thuê bao có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng với cước phí tiết kiệm nhất

Đáp ứng nhu cầu nhắn tin, gọi thoại, truy cập Internet của các bạn học sinh, sinh viên, nhà mạng Vietnamobile đã triển khai cung cấp gói cước Thạch Sanh SV, đem đến cho thuê bao đăng ký những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước này trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thêm thông tin về cách nạp tiền online Mobifone tại Vienthong.com.vn giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí khi nạp tiền điện thoại mà vẫn nhận được ưu đãi từ nhà mạng như bình thường.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Thạch Sanh SV của Vietnamobile

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Thạch Sanh SV của Vietnamobile

1. Gói cước Thạch Sanh SV Vietnamobile là gì?

Gói cước Thạch Sanh SV được nhà mạng Vietnamobile cung cấp phục vụ riêng cho đối tượng khách hàng là học sinh cấp III và sinh viên trên toàn quốc, giúp các bạn có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin liên lạc, hay kết nối mạng xã hội, giải trí online trong suốt chu kỳ 30 ngày với cước phí đăng ký chỉ 20.000 đồng.

2. Thông tin chi tiết về gói Thạch Sanh SV Vietnamobile

- Đối tượng đăng ký gói cước: Mọi thuê bao Vietnamobile hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều và các khách hàng đã mua bộ hòa mạng sim Thạch Sanh của Vietnamobile

- Ưu đãi hấp dẫn của gói cước Thạch Sanh SV Vietnamobile dành cho các thuê bao đăng ký:

+ Miễn phí toàn bộ phút gọi nội mạng cho nhóm cùng đăng ký gói Thạch Sanh SV Vietnamobile

+ Miễn phí toàn bộ tin nhắn nội mạng cho nhóm thuê bao có đăng ký sử dụng gói cước Thạch Sanh SV

+ Miễn phí 100% data truy cập Facebook, data truy cập Zalo, data truy cập Zing Mp3 trong giới hạn 1GB

Gọi điện, nhắn tin siêu rẻ khi đăng ký gói cước Thạch Sanh SV Vietnamobile

Gọi điện, nhắn tin siêu rẻ khi đăng ký gói cước Thạch Sanh SV Vietnamobile

3. Cách đăng ký gói cước Thạch Sanh SV của Vietnamobile

Để đăng ký gói cước Thạch Sanh SV bạn chỉ cần thao tác ngay trên điện thoại di động như sau:

- Đăng ký gói Thạch Sanh SV theo ngày với cước phí 1.000đ, sử dụng trong 24h, bấm *601#OK

- Đăng ký gói Thạch Sanh SV tháng có cước phí 20.000đ, sử dụng trong 30 ngày, bấm *600#OK

4. Lưu ý khi đăng ký gói Thạch Sanh SV Vietnamobile

- Để đăng ký thành công gói Thạch Sanh SV Vietnamobile theo tháng, các thuê bao cần đảm bảo tài khoản có >=20.000 đồng để đủ tiền cước phí đăng ký. Với khách hàng mới, muốn đăng ký cước này, bạn cần phải mua bộ hòa mạng 1 sim Thạch Sanh và mua thẻ điện thoại online Vietnamobile mệnh giá 20.000đ để nạp tiền vào tài khoản thuê bao.

- Ưu đãi miễn phí 100% cước gọi thoại và nhắn tin chỉ được áp dụng với nhóm thuê bao đã đăng ký gói Thạch Sanh SV. Nếu bạn thực hiện cuộc gọi/nhắn tin ngoài nhóm thì sẽ phải trả cước phí như quy định.

- Ưu đãi miễn 100% data truy cập vào Facebook, Zing Mp3, Zalo chỉ được giới hạn trong  1GB. Nếu bạn sử dụng hết 1GB data ưu đãi này thì sẽ phải trả cước data theo quy định của nhà mạng.

- Gói cước Thạch Sanh SV của nhà mạng Vietnamobile có tính năng gia hạn tự động nên bạn không cần đăng ký lại gói cước sau khi hết chu kỳ gói. Tuy nhiên, tại thời điểm này nếu tài khoản thuê bao của bạn không đủ cước phí đăng ký gói thì gói cước sẽ bị hủy cùng với các ưu đãi của gói.

- Nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng gói cước Thạch Sanh SV của Vietnamobile nữa thì có thể thực hiện lệnh hủy gói Thạch Sanh SV Vietnamobile bằng cách soạn tin nhắn SMS. Cú pháp hủy gói Thạch Sanh SV cụ thể như sau:

+ Cú pháp hủy gói cước Thạch Sanh SV theo ngày: HUY gửi 601

+ Cú pháp hủy gói cước Thạch Sanh SV theo tháng: HUY gửi 600

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game Oncash qua tài khoản Viettel

Liên kết hay