Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký các gói cước sim 3G của Mobifone đơn giản nhất

Thứ ba, 2016-07-12 19:55:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước cho sim 3G Mobifone nhanh chóng, đơn giản, giúp bạn có thể nhanh chóng truy cập Internet ngay trên các thiết bị di động của mình

Để có thể truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như tablet, iPad, laptop… sau khi mua được sim data 3G Mobifone, các thuê bao Mobifone cần đăng ký các gói cước 3G Fast Connect cho sim data của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền online Viettel cho điện thoại của mình trên trang Vienthong.com.vn thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

Cách đăng ký các gói cước sim 3G của Mobifone đơn giản nhất

Cách đăng ký các gói cước sim 3G của Mobifone đơn giản nhất

Dưới đây là danh sách một số gói cước và cách đăng ký gói cước 3G Mobifone cho sim 3G mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Gói cước F70 có cước phí đăng ký là 70.000 đồng/tháng, dung lượng data ưu đãi 7GB, cước phát sinh ngoài gói là 9,77đ/50kB.

- Gói cước F90 có cước phí đăng ký 90.000đ/tháng, data ưu đãi 9GB, cước phát sinh vượt gói 9,77đ/50kB.

- Gói cước F120 có cước phí đăng ký 120.000đ/tháng, data ưu đãi 12 GB, cước phát sinh ngoài gói là 9,77đ/50kB.

+ Gói cước F200 có cước phí đăng ký 200.000đ/tháng, tặng kèm 20GB data miễn phí, cước phát sinh ngoài gói là 9,77đ/50kB.

+ Gói cước F300 có cước phí đăng ký 300.000đ/30 ngày, data miễn phí lên tới30GB, cước phát sinh ngoài gói là 9,77đ/50kB.

Cách đăng ký gói cước sim 3G Mobifone này rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

GO [Tên gói cước] gửi 9084 (miễn phí tin nhắn SMS)

Ngoài 5 gói cước này, bạn có thể đăng ký thêm một số gói cước Fast Connect Mobifone không giới hạn dung lượng sử dụng thời hạn dài, 90 ngày, 180 ngày, 360 ngày lần lượt là các gói F150, F250, F500.

Các thuê bao Viettel có thể tham khảo và áp dụng cách mua thẻ điện thoại Viettel online không giới hạn số lượng, mệnh giá thuê bao, thanh toán bằng công cụ trực tuyến vô cùng tiện dụng tại Vienthong.

Tha hồ online trên iPad, tablet khi đăng ký các gói cước sim 3G của Mobifone

Tha hồ online trên iPad, tablet khi đăng ký các gói cước sim 3G của Mobifone

Quy định về các gói cước sim 3G của Mobifone

- Dung lượng data của các gói cước sim 3G Mobifone theo quy định của nhà mạng được tính toán dựa trên tổng dung lượng Download và Upload

- Các gói cước sim Dcom 3G Mobifone trên đây chỉ dành cho sim data Fast Connect do nhà mạng Mobifone phân phối, và được sử dụng tại Việt Nam, không áp dụng cho các thuê bao chuyển vùng quốc tế.

- Ngay sau khi đăng ký gói cước sim 3G Mobifone thành công, cước phí đăng ký của mỗi gói cước 3G Fast Connect sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao.

- Dung lượng data tốc độ cao khuyến mãi kèm theo mỗi gói cước 3G sim 3G Mobifone chỉ có hiệu lực trong thời gian sử dụng của gói cước. Nghĩa là số dung lượng data này sẽ bị hủy hết khi gói cước hết thời hạn sử dụng, và không được cộng dồn sang chu kỳ tiếp theo ngay cả khi bạn chưa sử dụng hết dung lượng.

Lưu ý khi đăng ký các gói cước sim 3G Mobiphone

- Tùy theo nhu cầu sử dụng, tần suất truy cập mạng Internet trên thiết bị di động mà bạn lựa chọn và đăng ký gói cước cho sim 3G Mobifone phù hợp nhất với mình.

Ví dụ tần suất truy cập mạng của bạn khá thường xuyên, với các hoạt động online đòi hỏi dung lượng data tốc độ đường truyền lớn thì bạn nên đăng ký gói cước sim 3G của Mobifone có dung lượng data ưu đãi “khủng” như gói F90 với dung lượng data miễn phí 9GB hay gói F120 với dung lượng dữ liệu miễn phí lên tới 12GB…

- Để kiểm tra dung lượng tốc độ cao của gói cước Fast Connect còn lại bao nhiêu, giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát dung lượng 3G, bạn chỉ cần soạn tin nhắn KT DATA gửi 999.

Xem thêm: Địa chỉ bán sim Dcom 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Liên kết hay