Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chuyển đổi gói cước 3G Viettel nhanh chóng bằng SMS

Thứ tư, 2016-04-27 17:00:15
Chia sẻ với các bạn cách chuyển đổi gói cước 3G Viettel bằng tin nhắn SMS rất đơn giản, dễ dàng thực hiện, để có thể sử dụng gói dịch vụ 3G Viettel như ý

Đăng ký các gói cước 3G Viettel là việc quá quen thuộc với các thuê bao Viettel hiện nay để có thể truy cập mạng Internet ngay trên smartphone của mình, đáp ứng nhu cầu online Facebook, chơi game, xem phim hay nạp tiền điện thoại trực tuyến trên các website dịch vụ rất tiện dụng.

chuyển đổi gói cước 3G Viettel

Cách chuyển đổi gói cước 3G Viettel nhanh chóng bằng SMS

Song, trong quá trình sử dụng 3G Viettel, không ít thuê bao gặp phải trường hợp gói cước 3G hiện tại không đáp ứng được yêu cầu sử dụng, và có mong muốn chuyển đổi sang gói cước khác tốc độ cao hơn, nhiều dung lượng ưu đãi hơn… vừa ý hơn.

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào đã đăng ký gói cước 3G Viettel cũng biết cách chuyển đổi từ gói cước này sang gói cước khác, hoặc biết cách hủy hoàn toàn gói cước 3G đang sử dụng và đăng ký một gói cước 3G mới.

Nhưng bạn không cần quá lo lắng! Hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước 3G Viettel dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện mong muốn chuyển đổi gói cước đang sử dụng của mình sang gói cước khác một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online bằng laptop, smartphone, tablet… thanh toán bằng công cụ thanh toán trực tuyến… ngay trên Vienthong.com.vn.

Cách chuyển gói cước 3G Viettel

Cách chuyển gói cước 3G Viettel rất đơn giản

Cách chuyển gói cước 3G Viettel nhanh chóng bằng SMS

+ Để thay đổi gói cước 3G đang sử dụng bằng SMS, bạn chỉ việc nhắn tin theo cú pháp “Tên-gói-cước” gửi đến 191, trong đó “Tên-gói-cước” là gói cước 3G mới mà bạn muốn chuyển qua để sử dụng.

+ Bạn có thể lựa chọn một trong số các gói cước 3G Viettel trọn gói (Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200…), hoặc gói 3G Viettel giới hạn dung lượng (Mimin, MI10, MI30…) để đăng ký sử dụng.

+ Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ 3G mà mình đã đăng ký, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi đến 191 để hủy gói cước 3G đang sử dụng.

Điều kiện để chuyển gói 3G Viettel thành công

Bạn chỉ có thể chuyển sang gói 3G khác của Viettel thành công khi đáp ứng được hai yêu cầu:

- Thuê bao vẫn còn trong thời gian hoạt động, kết nối 2 chiều khi thực hiện việc chuyển đổi gói cước 3G

- Tài khoản gốc của thuê bao phải đảm bảo có đủ tài khoản để đăng ký gói cước muốn chuyển đổi

Trên đây là hướng dẫn cách chuyển đổi gói cước 3G Viettel nhanh chóng, đơn giản. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn này, chưa đến 5 phút, bạn  đã có thể sử dụng gói dịch vụ ưng ý rồi. Còn chần chừ gì nữa mà không cầm ngay điện thoại lên để chuyển ngay sang gói cước 3G Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Xem thêm: Mua USB 3G Viettel - Dcom 3G Viettel E173eu-1 7.2 MB giá rẻ ở đâu?

Liên kết hay