Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách cấu hình 3G Vietnamobile cho Blackberry chính xác nhất

Thứ bảy, 2016-04-02 15:40:30
Cách cấu hình 3G Vietnamobile cho Blackberry được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể truy cập internet trên smartphone nhanh chóng, tiện lợi

Blackberry là một trong những thương hiệu điện thoại di động được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Mẫu máy này gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế khỏe khoắn, chắc chắn, sang trọng, cùng nhiều tính năng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Cách cấu hình 3G Vietnamobile cho Blackberry

Cách cấu hình 3G Vietnamobile cho Blackberry chính xác nhất

Tuy nhiên, có không ít thuê bao Vietnamobile gặp khó khăn khi đăng ký 3G cho máy Blackberry, làm ảnh hưởng đến việc online, lướt web, trải nghiệm Mobile Internet trên máy. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình 3G Vietnamobile Blackberry đơn giản nhất, để bạn có thể truy cập mạng nhanh chóng, dễ dàng ngay trên smartphone.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Vietnamobile, mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Vinaphone, Mobifone… online trên Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí mua thẻ với chiết khấu 3% hấp dẫn.

Để máy Blackberry của bạn có thể kết nối được Internet thì trước hết, bạn phải đảm bảo SIM điện thoại của bạn phải được kích hoạt GPRS/EDGE. Bạn hãy kiểm tra lại dòng chữ bên cạnh cột sóng trên máy điện thoại blackberry của bạn, nếu không có chữ GPRS hoặc EDGE, hoặc hiện chữ GSM, nghĩa là SIM của bạn chưa đăng kí thì bạn cần đăng kí gprs/edge cho SIM của bạn trước.

cấu hình 3G Vietnamobile Blackberry

Cấu hình 3G Vietnamobile cho Blackberry để online thỏa thích

Để đăng kí GPRS/EDGE cho SIM điện thoại mạng Vietnamobile, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GPRS gửi 223 (tin nhắn hoàn toàn miễn phí). Sau khi hệ thống báo đã đăng kí thành công bạn hãy tắt máy đi và khởi động lại. Kiểm tra lại hàng chữ bên cột sóng, nếu đã chuyển sang chữ GPRS hoặc EDGE thì bạn đã sẵn sàng cấu hình 3G Vietnamobile cho máy để truy cập Internet.

Xem thêm: Đăng ký gói 3G Vietnamobile N10 không giới hạn dung lượng

Cách cấu hình 3G Vietnamobile cho Blackberry rất đơn giản, bạn thao tác lần lượt như sau:

- Chọn Menu, chọn tiếp Options, chọn tiếp Advanced Options – TCP. Tại đây bạn sẽ thấy 3 thông số APN, Username for APN và Password for APN.

- Bạn sẽ điền các thông số này lần lượt như sau: APN: bạn nhập vào chữ internet (viết in thường, liền nhau, không có khoảng trống), phần Username for APN và Password for APN bỏ trống.

Sau khi điền đầy đủ các thông tin, bạn tắt máy và khởi động lại máy là có thể đăng ký các gói cước 3G Vietnamobile để truy cập vào mạng ngay trên smartphone của mình. Tùy theo nhu cầu online, tần suất vào mạng mà bạn lựa chọn cho mình gói cước 3G Vietnamobile có dung lượng sử dụng phù hợp nhất giữa gói 3G Vietnamobile không giới hạn (gói F50, F15, F90) hoặc gói 3G Vietnamobile giới hạn dung lượng sử dụng (D1, D10, D25…). Đừng quên nạp tiền Vietnamobile cho tài khoản điện thoại để có đủ tiền đăng ký sử dụng các gói cước 3G của nhà mạng cho máy.

Liên kết hay